มาอีกค่าย 'ซูบารุ' ซื้อวันนี้ ผ่อนปีหน้า

มาอีกค่าย 'ซูบารุ' ซื้อวันนี้ ผ่อนปีหน้า

อัดแคมเปญกระตุ้นตลาด พร้อมดอกเบี้ย 0% 60 เดือน

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูบารุ ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ อัดแคมเปญกระตุ้นตลาดอีกครั้ง เปิดข้อเสนอขับฟรีตลอดปี 2563 เริ่มผ่อนชำระค่างวดในปี 2564  สำหรับรถยนต์รุ่น เอ็กซ์วี และ ฟอเรสเตอร์

โดยในรุ่น เอ็กซ์วี ยังมีข้อเสนออัตราดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน อีกด้วย รวมถึงการแถมประกันภัยชั้น 1 และการรับประกันคุณภาพ 5 ปี

ส่วน ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ นอกจากขับฟรีตลอดปี 2563 แล้ว จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0.99% 48 เดือน แถมประกันภัยชั้น 1 และการรับประกันคุณภาพ 5 ปี

นอกจากนี้เพื่อเอาใจลูกค้าในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด -19 ที่มีการรักษาระยะห่าง ลดการพบปะผู้คน  ซูบารุ จะเปิดบริการ ส่งมอบรถยนต์ทดลองขับ รถใหม่ที่ลูกซื้อถึงบ้าน รวมถึงการรับและคืนรถที่ต้องการเข้าใช้บริการที่ศูนย์บริการทุกแห่งอีก้วย โดยที่รถทุกคัน จะได้รับการทำความสะอาดเป็นพิเศษทั้งการฆ่าเชื้อและอบโอโซน

สำหรับแคมเปญเริ่มผ่อน ปีหน้า เริ่มมีรถยนต์หลายๆ รุ่น ที่จัดข้อเสนอนี้ ไม่ว่าจะเป็นมิลเลนเนียม ออโต้ ที่จัดสำหรับมินิ แฮทช์ คูเปอร์ ดี บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ 2 และ บีเอ็มดับเบิลยู 630 ดี จีที และ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จัดแคมเปญสำหรับรุ่น เอ็กซ์ 1