จริง! 'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์' เปิดปาก ยอมเซ็นใบหย่า 'หนุ่ม ศรราม'

จริง! 'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์' เปิดปาก ยอมเซ็นใบหย่า 'หนุ่ม ศรราม'

ไม่ใช่ข่าวลือ! เรื่องจริง "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" เปิดปาก ยอมเซ็นใบหย่า "หนุ่ม ศรราม" พร้อมเผยสาเหตุ

กลายเป็นข่าวอีกครั้ง อดีตดารา กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ออกมาเปิดใจยอมรับเซ็นใบหย่า "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ นักแสดงคนดัง พร้อมเปิดเผยว่า กล้ายอมรับความจริงทุกอย่าง ไม่เคยอยากได้กระดาษแผ่นเดียว หย่ากันไม่ใช่เรื่องไม่รักกันแต่เพราะเรื่องอื่น ยังอยู่ด้วยกัน

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เผยพระทักว่าถ้าหย่ากัน เรื่องไม่ดีจะเบาบางลง ยอมรับที่ผ่านมาเจอปัญหาเยอะแต่สู้มาด้วยกันตลอด มีทะเลาะกันบ้างแต่ไม่รุนแรง เป็นการพูดคุยเล่าให้กันฟังมากกว่า

โดยก่อนหน้ามีข่าวว่าหย่ากันมาตลอด เพราะเกิดปัญหามีมรสุมชีวิตรักหลายเรื่อง

สำหรับ กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก่อนหน้านี้ถูกเจ้าของคลินิกแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี แจ้งความคดีฉ้อโกง เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 2563 หลังสั่งซื้อหน้ากากอนามัยกว่า 2 แสนชิ้นทางออนไลน์ แต่ยังไม่ได้ของ แม้โอนเงินมัดจำกว่า 9 แสนบาท

ทำให้ดาราดัง "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กชี้แจงว่า จะทำธุรกิจจำหน่ายหน้ากากอนามัย ซึ่งวันที่ 5 มี.ค. คู่กรณีรายนี้ได้ตกลงสั่งซื้อสินค้าหน้ากากอนามัย 2 แสนชิ้นในราคา 1,900,000 บาท กำหนดส่งมอบวันที่ 13 มี.ค.จริง แต่หลังจากที่ทางการประกาศว่าหน้ากากอนามัยเป็นสินค้าควบคุม ในวันที่ 6 มี.ค. จึงตัดสินใจจะไม่ทำธุรกิจผิดกฎหมายและยอมเสียเงินที่สั่งของไปแล้วล่วงหน้า

และสุดท้ายมีการคืนเงินและเคลียร์คดีในที่สุด