เปิดไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ชลบุรี เดินทางไปฟู้ดแลนด์

เปิดไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ชลบุรี เดินทางไปฟู้ดแลนด์

ไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ชลบุรี เดินทางไปฟู้ดแลนด์ ชั้น M สาขา เทอร์มินอล 21 พัทยา หากมีอาการให้รีบพบแพทย์

นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ลงนามประกาศจังหวัดชลบุรี เรื่อง มาตรการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 (Coronavirus Disease 2019 (COVID-19)

ตามที่ได้มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ได้กําหนดมาตรการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง นั้น

จังหวัดชลบุรี ขอประกาศให้ทราบว่า ประชาชนท่านใด ได้เดินทางไปซื้อสินค้าที่ ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต (Foodland Supermarket) ชั้น M สาขา เทอร์มินอล 21 พัทยา (Terminal 21 Pattaya) อําเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2563 ตั้งแต่เวลา 17.30 - 18.00 น. โดยปัจจุบันหากพบว่ามีอาการทางระบบทางเดินหายใจ ไข้ ไอ มีน้ำมูก เจ็บคอ หรือเหนื่อยหอบ ให้แยกตัวจากผู้อื่น สวมหน้ากากอนามัย และไปพบแพทย์เพื่อตรวจรักษา พร้อมทั้งให้ประวัติกับแพทย์ว่ามีการสัมผัสหรือไปอยู่สถานที่เสี่ยงร่วมเวลาเดียวกันกับผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19

จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งเตือนเน้นย้ำให้ประชาชนทุกท่านได้ปฏิบัติตนตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณสุขอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งขอความร่วมมือได้ปฏิบัติตามมาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อให้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ได้ลดลงในระยะเวลาอันรวดเร็วต่อไป

 

 

 

เช็กด่วนไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อไปฟู้ดแลนด์หากมีอาการให้รีบพบแพทย์

 

 

 

               วันเดียวกัน บริษัท ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด มีความห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโรคโควิด-19 จากกรณีที่ได้มีการแชร์ข้อมูลในโลกออนไลน์เกี่ยวกับผู้ติดเชื้อที่ได้เดินทางไปยัง ฟู้ดแลนด์ฯ สาขา เทอร์มินอล 21 พัทยา ในวันที่ 5 เมษายน 2563

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า คู่ค้า นักท่องเที่ยว และพนักงาน จึงได้กำหนดมาตรการป้องกัน โดยการให้เจ้าหน้าที่พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ในพื้นที่ ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต สาขา เทอร์มินอล 21 พัทยา โดยจะปิดให้บริการชั่วคราวในวันพุธที่ 15 เมษายน เวลา 18.00 น. - วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563 เวลา 09.30 น. และจะเปิดให้บริการปกติในวันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563 เวลา 09.30 น.

 

 

 

เช็กด่วนไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อไปฟู้ดแลนด์หากมีอาการให้รีบพบแพทย์