'ออมสิน' ปิดระบบลงทะเบียนผ่าน www.gsb.or.th ชั่วคราว

'ออมสิน' ปิดระบบลงทะเบียนผ่าน www.gsb.or.th ชั่วคราว

ธนาคารออมสิน ขอปิดระบบลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.gsb.or.th ชั่วคราว สำหรับสินเชื่อเพื่อเป็นค่าใช้จ่าย วงเงิน 10,000 บาท / วงเงิน 50,000 บาท

ออมสิน ปิดระบบลงทะเบียนเงินกู้เพื่อเป็นค่าใช้จ่าย ชั่วคราว เนื่องจากคนสนใจเข้าเว็บไซต์ธนาคารจำนวนมากพร้อมกัน พร้อมกันนี้เร่งแก้ไขและเพิ่มประสิทธิภาพ พร้อมเปิดพรุ่งนี้ 8.00 น. โดยก่อนที่ธนาคารจะปิดระบบ มีจำนวนคนกว่า 4 ล้านคนมารอลงทะเบียน


ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารออมสินได้เปิดให้บริการสินเชื่อเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรนา (COVID-19) 2 ประเภท คือ สินเชื่อผู้มีอาชีพอิสระ วงเงินกู้สูงสุด 10,000 บาท และ สินเชื่อผู้มีรายได้ประจำ วงเงินกู้สูงสุด 50,000 บาท

โดยให้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ธนาคารออมสิน www.gsb.or.th นั้น เนื่องจากมีลูกค้าและประชาชนให้ความสนใจลงทะเบียนเป็นจำนวนมากอย่างพร้อมเพรียงกัน ส่งผลให้ระบบเครือข่ายการสื่อสารของเว็บไซต์ธนาคารฯ และระบบลงทะเบียนเกิดความขัดข้อง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างปรับปรุงเพิ่มประสิทธิภาพและทำการทดสอบระบบใหม่ จึงขอปิดระบบเพื่อปรับปรุง และจะเปิดให้ลงทะเบียนอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (16 เมษายน 2563) เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป


ธนาคารออมสิน จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

158693682038