‘ออมสิน’ เปิด ‘www.gsb.or.th’ ลงทะเบียนสินเชื่อฉุกเฉินแล้ว อ่านรายละเอียดที่นี่!

‘ออมสิน’ เปิด ‘www.gsb.or.th’ ลงทะเบียนสินเชื่อฉุกเฉินแล้ว อ่านรายละเอียดที่นี่!

“ออมสิน” เปิดขอ "สินเชื่อฉุกเฉิน" กรณีได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผ่านเว็บไซต์ “www.gsb.or.th” ของธนาคารออมสินแล้ววันนี้

ธนาคารออมสิน เปิดให้ลงทะเบียน และยื่นกู้สินเชื่อฉุกเฉิน เพื่อช่วยผู้มีอาชีพอิสระ และ ผู้มีรายได้ประจํา ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส COVID-19 ผ่าน www.gsb.or.th แล้ววันนี้ (วันที่ 15 เม.ย.63) เป็นวันแรก หลังจากที่เลื่อนมาจากวันที่ 1 เม.ย. 63 เพื่อป้องกันความสับสนกับมาตรการ "เราไม่ทิ้งกัน"
 
158691001850
    
ธนาคารออมสินรับลงทะเบียน พร้อมกรอกข้อมูลใบสมัครออนไลน์ ช่วยผู้ได้รับผลกระทบ จากไวรัสโคโรนา (COVID-19) “โครงการสินเชื่อฉุกเฉิน (สําหรับผู้มีอาชีพอิสระ)” และ “โครงการสินเชื่อพิเศษ (สําหรับผู้มีรายได้ประจํา)” ตามมติ ครม. ซึ่งจากการเข้าไปสำรวจหน้าเว็บไซต์ของออมสินในช่วงเช้าพบว่าค่อนข้างหน่วง และเออเร่อบางช่วง คาดว่าเนื่องจากมีผู้เข้าไปใช้งานเป็นจำนวนมาก
 
อ่านข่าวเพิ่มเติม
   
    
สำหรับขั้นตอนการลงทะเบียน “โครงการสินเชื่อฉุกเฉิน (สําหรับผู้มีอาชีพอิสระ)” และ “โครงการสินเชื่อพิเศษ (สําหรับผู้มีรายได้ประจํา)” เบื้องต้น คือ ลงทะเบียนแจ้งความจํานงใช้บริการ และกรอกข้อมูลใบสมัครออนไลน์(คลิกที่นี่)
     
  158690998842  
   
อ่านข่าวเพิ่มเติม :
ธนาคารออมสินสนับสนุนสินเชื่อวงเงิน รวม 20,000 ล้านบาท โดยสินเชื่อเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสําหรับ "ผู้มีอาชีพอิสระ" ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส โคโรนา (COVID-19) วงเงินกู้ต่อรายสูงสุด 10,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0.10% ต่อเดือน (Flat Rate) ผ่อนชําระคืน นานถึง 2 ปี โดยไม่ต้องชําระเงินกู้ 6 งวดแรก โดยไม่ต้องใช้หลักประกันใดๆ เปิดให้บริการจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2563
    
คุณสมบัติผู้กู้
   
- มีสัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป 
- มีถิ่นที่อยู่อาศัยแน่นอน 
- สามารถติดต่อได้ 
- ประกอบอาชีพอิสระที่มีรายได้เดือนละไม่เกิน 30,000 บาท 
- ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 เช่น พ่อค้าแม่ค้า คนขับรถโดยสารแท็กซี่-สามล้อ มัคคุเทศก์ เป็นต้น
      
ธนาคารออมสินสนับสนุนสินเชื่อวงเงินรวม 20,000 ล้านบาทเพื่อเสริมสภาพคล่องชั่วคราวในการดํารงชีวิต โดยสินเชื่อนี้ให้เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสําหรับ "ผู้มีรายได้ประจํา" ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรนา (COVID-19) วงเงินกู้ต่อรายสูงสุด 50,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0.35% ต่อเดือน (Flat Rate) ให้ผ่อนชําระคืนนานถึง 3 ปี โดยการค้ำประกัน สามารถใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกันก็ได้ เปิดให้บริการจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2563
    
คุณสมบัติผู้กู้
   
- มีสัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป
- มีถิ่นที่อยู่อาศัยแน่นอน
- สามารถติดต่อได้
- เป็นผู้มีรายได้ประจําแต่รายได้ลดลงหรือขาดรายได้เนื่องจากได้รับผลกระทบจาก COVID-19 และภัยอื่นๆ