'ผู้กองเบนซ์' ขออภัย ถ้าพูดกระทบจิตใจใคร

'ผู้กองเบนซ์' ขออภัย ถ้าพูดกระทบจิตใจใคร

"ผู้กองเบนซ์" ขออภัย ถ้าพูดกระทบจิตใจใคร และขอขอบคุณสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ ผมจะนำไปปรับปรุง และพัฒนาให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

กำลังดราม่าสนั่นโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีของ ร.ต.อ.สี่ทิศ อ่ำถนอม หรือ ผู้กองเบนซ์ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ที่ออกมาพูดแรงถึงคนที่อยู่บ้านแล้วไม่ได้ทำอะไรช่วงโควิด-19 ว่า งานมีเยอะแยะไม่รู้จักไปทำ ซึ่งคนบางส่วนมองว่าเป็นการพูดปลุกใจ แต่ขณะที่ฝ่ายที่มองว่าผู้กองเบนซ์พูดซ้ำเติมคนที่ได้รับผลกระทบ แต่ละคนมีต้นทุนไม่เท่ากัน 

ล่าสุดวันนี้(14 เม.ย.63) ผู้กองเบนซ์ หรือ ร.ต.อ.สี่ทิศ อ่ำถนอม อายุ 34 ปี ได้โพสต์ข้อความขออภัยลงในเฟซบุ๊ก "ผู้กองเบนซ์ - Capt.Benz" โดยข้อความระบุว่า ขออภัยนะครับ

"ถ้าผมได้พูดหรือทำอะไรผิดพลาดไป หรือกระทบกระเทือนจิตใจใครไปบ้าง ผมขออภัยทุกท่านจากใจจริงนะครับ และขอขอบคุณสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ ผมจะนำไปปรับปรุง และพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไปครับ"

\'ผู้กองเบนซ์\' ขออภัย ถ้าพูดกระทบจิตใจใคร

 

 

\'ผู้กองเบนซ์\' ขออภัย ถ้าพูดกระทบจิตใจใคร

 

 

 

สำหรับ ประวัติ "ผู้กองเบนซ์" ชื่อจริง ร.ต.อ. สี่ทิศ อ่ำถนอม ปัจจุบันอายุ 34 ปี จบการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ และเข้ารับราชการตำแหน่งพนักงานสอบสวนที่ สภ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, ตำแหน่งตำรวจตระเวนชายแดน เขื่อนบางลาง อ.บังนังสตา จ.ยะลา, รองสารวัตรกองกำกับการ 5 กองบังคับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน (ตำรวจพลร่มค่ายนเรศวร), รองสารวัตรปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัยอยู่ที่พระตำหนักภูพิงค์ราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้ ประวัติ "ผู้กองเบนซ์" หลังลาออกจากการรับราชการก็เข้าสู่การทำธุรกิจออนไลน์จนมายึดการทำเพจ "Capt.Benz" เน้นการพูดสร้างแรงบันดาลใจในแบบฉบับที่ดุดัน ฮาร์ดคอร์ และแฝงแนวคิดพุทธศาสนา อาทิ บัวใต้ตม, ศีล 5, มงคลชีวิต และล่าสุดที่ทำให้เกิดดราม่า แฮชแท็ก #ผู้กองเบนซ์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างการสอนแนวทางการปรับตัวในสถานการณ์โควิด 19 ที่มีการใช้คำว่า "ขี้เกียจ" หรือ "กระจอก" จนเกิดกระแสต่อต้าน และออกมาแฉความย้อนแย้งทางแนวคิดของนักพูดคนดังมากมาย