ผบ.ตร. สั่งล่าโจรควงปืนชิงทรัพย์ ธ.ก.ส. เฉลิมพระเกียรติ ร.9

ผบ.ตร. สั่งล่าโจรควงปืนชิงทรัพย์ ธ.ก.ส. เฉลิมพระเกียรติ ร.9

ผบ.ตร. สั่งเร่งสืบสวน ไล่ล่าคนร้ายชิงทรัพย์ธนาคาร ธ.ก.ส. พร้อมเตือนให้เข้ามอบตัว อย่าคิดต่อสู้ และกำชับให้ตำรวจเพิ่มความระมัดระวังในการทำงาน ไม่ให้เกิดการสูญเสีย

เมื่อวันที่ 13 เม.ย.63  พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณี คนร้ายควงอาวุธปืนบุก ธ.ก.ส. สาขาเฉลิมพระเกียรติ ร.9 เพื่อชิงเอาทรัพย์สิน แล้วหลบหนีไป ว่า ได้รับรายงานจาก สน.ประเวศ ว่า เมื่อเวลา 14.50 น. ที่ผ่านมา รับเเจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาเฉลิมพระเกียรติ ร.9 จากการตรวจสอบเบื้องผู้ก่อเหตุเป็นชายไทย อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ สวมหมวกเเก็ปยีนส์ ใส่เเมสปิดบังใบหน้า ใช้อาวุธปืนพกสั้นเเบบไทยประดิษฐ์ จี้เอาเงินสดไปประมาณ 106,000บาท หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิ๊ก สีดำ ทะเบียน วทล 683 กทม. หลบหนีไป

รอง โฆษก ตร. กล่าวอีกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่แสวงหาข้อเท็จจริงและพิสูจน์ทราบถึงตัวคนร้ายที่ก่อเหตุพร้อมออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

อีกทั้ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวน ติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว พร้อมฝากเตือน คนร้ายที่ก่อเหตุให้เข้ามอบตัว อย่าคิดต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มความระมัดระวังในการทำงานมากที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสีย

ทั้งนี้ หากประชาชน พบเบาะเเส สามารถโทรเเจ้ง สายด่วน 191 หรือ 1599 สน.ประเวศ โทร. 023286971