‘วีเอ็มแวร์’ โหมโซลูชั่น 'ดิจิทัลเวิร์คสเปซ'

‘วีเอ็มแวร์’ โหมโซลูชั่น 'ดิจิทัลเวิร์คสเปซ'

“วีเอ็มแวร์” เสริมศักยภาพโซลูชั่นดิจิทัลเวิร์คสเปซ หนุนองค์กรสร้างความต่อเนื่องทางธุรกิจ พร้อมแก้ปัญหาประสบการณ์การทำงานแบบรีโมทช่วงวิกฤติ

นายชานคาร์ ไอเออร์ รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไป ผลิตภัณฑ์เอ็นยูสเซอร์คอมพิวติ้ง วีเอ็มแวร์ กล่าวว่า พร้อมให้บริการโซลูชั่น “เวิร์คสเปซ วัน(Workspace ONE)” โดยมุ่งแก้ปัญหาด้านประสบการณ์การทำงานของพนักงานในช่วงวิกฤติโรคโควิด-19

เขากล่าวว่า ช่วงเวลาที่ธุรกิจอยู่ในสภาวะไม่ปกติหลายบริษัทเลือกใช้โซลูชั่นดิจิทัลเวิร์คสเปซเพื่อให้พนักงานสามารถทำงานแบบรีโมทได้ โดยยังคงรักษาคุณภาพของงาน มีการติดต่อกันระหว่างพนักงานมากขึ้น รวมถึงสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ต้องคำนึงถึงอุปกรณ์ปลายทาง

"เรามุ่งแก้ปัญหาประสบการณ์ของพนักงาน สร้างความสำเร็จในการเริ่มงาน วิธีการทำงานใหม่ๆ รวมถึงสนับสนุนการทำงานแบบรีโมทให้กับพนักงาน"

สำหรับความสามารถของพอร์ทโฟลิโอดิจิทัลเวิร์คสเปซดังกล่าว มาพร้อมระบบที่ทำให้การเชื่อมต่อดีไวซ์ของพนักงานกับทรัพยากรของบริษัทเป็นเรื่องง่าย และช่วยให้พนักงานสามารถทำงานได้ตั้งแต่วันแรกด้วยการเข้าถึงแอพ และการให้บริการที่สำคัญต่างๆ ได้ทันที

พร้อมกันนี้ ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถพัฒนาและรักษาบุคลากรที่มีความสามารถไว้กับองค์กร โดยสนับสนุนให้พนักงานมีส่วนร่วมกับบริษัทอย่างต่อเนื่อง และใช้ประโยชน์จากการแจ้งเตือนสำหรับการสื่อสารภายในองค์กร เช่น ทีมเอชอาร์ และไอที สามารถทำให้เวิร์คโฟลว์การทำงานที่ซับซ้อนเป็นเรื่องง่ายขึ้น

ขณะเดียวกัน ช่วยให้องค์กรต่างๆ สร้างสภาพแวดล้อมแบบบดิจิทัล ส่งเสริมนโยบายที่สนับสนุนความสำเร็จของพนักงานที่ทำงานแบบรีโมท สามารถรองรับอุปกรณ์ในทุกแพลตฟอร์มทั้งไอโอเอส แอนดรอยด์ วินโดวส์ รวมถึงแมคโอเอส ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแรงพนักงานสามารถเลือกใช้งานได้จากทั้งอุปกรณ์พกพาส่วนตัว หรืออุปกรณ์ของบริษัท สามารถปรับฟีเจอร์เพื่อใช้งานได้ตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคล มีระบบการแจ้งเตือนพนักงานแต่ละคนในเรื่องที่เกี่ยวกับหน้าที่ของพนักงาน ตำแหน่งที่อยู่ และพฤติกรรมการใช้แอพของพวกเขา