'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาราศีพิจิก วาระได้เพริศพรายยศเงินทอง

'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาราศีพิจิก วาระได้เพริศพรายยศเงินทอง

"โหรฟองสนาน" เผยลัคนาราศีพิจิก วาระได้เพริศพรายยศเงินทอง แนวโน้มดีมากกว่าร้าย แถมจะให้คุณงามความดีใหญ่โต

โหรฟองสนาน จามรจันทร์   โพสต์ข้อความโดยระบุว่า  แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 318 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลจากพระเสาร์จรเข้ามังกร-ลัคนาสถิตพิจิก-วาระได้เพริศพรายยศเงินทอง

รูปลัคนาสถิตราศีพิจิกและเรื่องราวต่างๆของชีวิต

พระเสาร์จรที่ราศีมังกรระหว่าง 2 มีนาคม 2563-1 มีนาคม2566 (มีเดินผิดปกติ) และรูปราศีต่างๆที่ได้รับผลเต็มที่จากพระเสาร์จรที่ราศีมังกร และกลุ่มดาวในดวงเดิมที่รองรับพระเสาร์จรในราศีมังกรแล้วจะเพิ่มอาการด้านร้าย-ดีออกมา

แม่หมอสมัครเล่นตอนนี้ขอพักการอัพเดทการทำนายถึงผลของไวรัสโควิด-19 อาละวาดไปทั่วโลก-เมืองไว้อีกครา เพื่อมาเขียนถึงดวงชะตาคนรายลัคนาราศีที่รับผลจากพระเสาร์จร(7) เข้าไปเดินในราศีมังกรแล้วทางโหรจะออกแนวโน้มดีมากกว่าร้าย-แถมจะให้คุณงามความดีใหญ่โตที่มีเพียงสามลัคนาราศีเท่านั้น โดยได้เขียนไปแล้วสองลัคนาราศีคือมีนและสิงห์ ตอนนี้มาว่ากันที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกซึ่งเป็นราศีที่สามดังนี้

นานมาแล้วคือตั้งแต่ประมาณพฤศจิกายน 2557 ที่ท่านลัคนาสถิตราศีพิจิก(หาจากการผูกดวงชะตาที่ต้องมีเวลาเกิดที่แน่นอน)ที่ทุกข์ถึงตัวท่านเองด้วยการแบกภาระหนักเหมือนหินก้อนใหญ่ทับ (อาการของพระเสาร์จร7-เทพเจ้าแห่งความระทม-เดินในราศีพิจิกทับลัคนา-ชะตาแตก) ต่อจากนั้นตั้งแต่ธันวาคม 2560 เป็นต้นมาทุกข์ย้ายจากตัวพวกท่านมาเป็นแบกภาระหนักเรื่องเงินชนิดหากฐานรายได้ไม่ดีพออาจทำให้หน้ามืดได้ (พระเสาร์จรเข้าราศีธนู-ภพการเงิน-ชะตาแตกเรื่องเงิน)

ครั้นตั้งแต่มีนาคม 2563 เป็นต้นไปเกมส์ทุกข์ที่ทำให้ชีวิต-การเงินเถลือกไถลมานานจะเปลี่ยนไป กลายเป็นได้คุณงามความดีจากพระเสาร์จร(7)ที่นานๆจะให้(สามสิบปีมีสามครั้ง)ไปจนถึงมีนาคม 2566 ตามลีลา-กรอบใหญ่ๆดังนี้

1.หลักใหญ่แปรจากทุกข์เป็นให้คุณงามดีไปตามโฉลกที่หลวงวิศาลดรุณกรครูโหรผู้ล่วงลับประพันธ์ไว้คือ….ท่านทายหมายได้เพริศพรายยศเงินทอง

และเนื่องจากพระเสาร์จรที่ราศีมังกรนี้ได้มาตรฐานเข้มแข็งคือเกษตราธิบดีแปลว่ามั่นคง บ่งบอกว่าคุณงามความดีนี้พวกท่านย่อมได้แน่ๆ ยิ่งหากท่านใดพระเสาร์อยู่ในระยะเป็นศรีหรือสิริมงคลจร-เดชจร-มนตรีจรตามหลักทักษาแล้วละก็ยิ่งเพิ่มคุณงามความดีเข้าไปอีก

แต่หากท่านใดมีระยะที่พระเสาร์เป็นกาลิกิณีจรแล้วละก็ช่วงนั้น(รอบปีวันเกิด)คุณงามความดีจะพลิกกลับเป็นร้ายหนักแบบทุกขลาภ หรือลาภทุกข์ ซึ่งหลักนี้พวกท่านต้องถามโหรส่วนตัวว่าอยู่ในระยะที่พระเสาร์เป็นอะไรตามหลักทักษา เพราะบทความนี้บอกได้แต่กรอบกว้างๆเท่านั้น

2.ขอบเขตที่พวกท่านจะได้เพริศพรายยศเงินทอง

2.1สำคัญที่สุดคือภาระหนักเรื่องการเงินที่แบกหนักมาตั้งแต่ประมาณธันวาคม 2560จะค่อยๆบรรเทาเบาบางลง

2.2หรือ ได้ลงนามเรื่องสัญญา เอกสาร โครงการใหญ่ หรือได้ประโยชน์จากหนังสือที่แต่งขึ้น หรือแม้แต่เผยแพร่ผ่านออนไลน์

2.3 หรือเป็นระยะที่น่าจะเดินทางทั้งใกล้และไกลเพื่อแสวงหาโชคชัยทั้งในประเทศ ต่างประเทศที่เคยใฝ่ฝันไว้ในดวงจิต

2.4หรือหากมีคดีความโดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้าน หรือเพื่อนสนิท เป็นระยะที่เหมาะสำหรับหาคนกลางมาไกล่เกลี่ย(อนุญาโตตุลาการ)แต่ท่านที่โชคร้ายอาจจะมีเรื่องฟ้องร้อง ดำเนินคดีเกิดขึ้น

2.5หรือโชคหรือบุญเก่าของพวกท่านระยะนี้เผื่อแผ่ไปถึงลูก หรือเด็กในดูแลให้พวกเขาประสบความสำเร็จหลังจากร่วมกันต่อสู้ ฟันฝ่ามายาวนาน เช่นลูกๆหรือเด็กในดูแลจบการศึกษาดีกว่าคาดคิด หรือพวกเขาพากันได้งานที่ดี หรือเด็กๆในดูแลได้ไปเรียนต่อที่ไกลจากบ้านทั้งในและต่างประเทศโดยมีทุน หรือคนสนับสนุน

2.6หรือเป็นระยะที่อาจได้แฟนจากวงเพื่อนเก่า หรือญาติ หรือคนใกล้ชิด เพื่อนบ้านในระดับเริ่มอยู่กินกันแบบไม่ได้แต่งงาน

2.7หรือเป็นระยะที่พวกท่านจะกล้าขึ้นในเรื่องเสี่ยง-เก็งกำไร แต่เพราะพระเสาร์เป็นดาวแห่งเหตุผล-คิดแล้วคิดเล่าเฝ้าแต่คิด(บางครั้งเสียโอกาส)จึงถึงอย่างไรเชื่อว่าน่าจะผ่านการพิจารณารอบคอบและหวังผลระยะยาว

2.8หรือเป็นระยะที่พี่น้องหรือญาติๆใกล้ชิดกับพวกท่านจะเข้มแข็งขึ้น แต่ถึงอย่างไรก็ยังเหมาะที่จะอยู่ห่างกันมากกว่าอยู่ใกล้ชิดกัน

3.กลุ่มดาวในดวงเดิมรองรับแล้วผลออกมาเพิ่มคุณงามความดีของพระเสาร์จรสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก

พระพุธ(๔)รองรับ โชคลาภจะพูลเพ็ญและศัตรูจะพ่ายแพ้

พฤหัสบดี(๕)รองรับ เอาชนะปัญหาอุปสรรคได้ เสียอะไรแล้วได้กลับมา เช่นบางคนแฟน หรือเพื่อนเก่าที่จากไปนานอาจจะกลับมา

พระราหู(๘)รองรับ เป็นคู่มิตรใหญ่กับพระเสาร์ชนะศัตรู เกิดโชคลาภใหญ่เหมือนคนไปหาปลาแต่เจอขุมทอง

4.กลุ่มดาวในดวงเดิมรองรับพระเสาร์จรผลออกด้านร้ายแซมเข้ามาเป็นทุกขลาภ หรือลาภทุกข์ แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ทำลายผลดีจากพระเสาร์จรที่จะให้แก่ท่านที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก

พระอาทิตย์(๑)รองรับ ระวังมีศัตรู เพราะคำพูด แต่จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ บางคนอาจมีคดีความต่างๆ

พระจันทร์(๒)รองรับ เจ็บไข้ได้ป่วยทั้งตัวท่านเองหรือแม่ หรืออาจมีหนี้ หรือเครียดวิตกจริต ตีตนไปก่อนไข้ เสียเงินหรือลูกน้องหนีหาย ตำราให้สวดมนต์แก้เคล็ด

พระอังคาร(๓)รองรับเป็นคู่อาฆาต ระวังอุบัติเหตุ ผ่าตัด ทะเลาเบาะแว้ง ข้อนี้ขอให้แก้ด้วยช่วยคนตกทุกข์ได้ยาก หรือช่วยสัตว์เลื้อยคลาน หรือทำทานไปยังโรงพยาบาลทั้งคนและสัตว์ รวมทั้งโอนเงินช่วยสถานเสาวภาที่เลี้ยงงู

พระศุกร์(๖)รองรับเป็นคู่ศัตรูใหญ่ระวังโรคเก่ากำเริบเรื้อรัง หรือถูกทรยศหักหลังหรืออกหักรักคุดหรือพลัดพรากสูญเสียหรือถูกโจรกรรมพอให้หงุดหงิด

พระเสาร์(๗)รองรับกรรมเก่าแรง ระวังป่วยกระดูกหรือเส้นประสาทหรือผิวหนังหรือสำใส้ หรือภูมิแพ้

ทั้งหมดนี้อาจเกิดอาการใดอาการหนึ่ง ไม่จำเป็นต้องเกิดทั้งหมด และไม่เกิดตลอดเวลาอีกทั้งดีก็ดี ร้ายก็ร้ายไม่ตัดรอนกัน

สำคัญคือยังมีดาวอีกหลายดวงที่ให้คุณ-โทษทุกลัคนาราศีรวมทั้งท่านที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกด้วย จึงขอให้กลับไปอ่านที่แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 304 ภาพรวมชีวิตทุกลัคนาราศีตลอดปี 2563 หรือฟังที่ยูทูปช่อง-ฟองสนาน-

กล่าวโดยสรุปท่านที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกที่ทำอะไรก็ทุกข์-ทำอะไรก็ไม่ค่อยขึ้นมาประมาณห้าปีแล้ว หรือทำได้ก็ทุกข์ๆสุขๆ ครั้นตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป(โดยภาพรวม)ชาวลัคนาสถิตราศีพิจิก-แมงป่อง(ส่วนใหญ่)จะ(ค่อยๆ)ติดปีกแล้ว

ฟองสนาน จามรจันทร์

3 เมษายน 2563