บางจากฯ ดีเดย์ 6 เม.ย.นี้ ขายแอลกอฮอล์70% ผ่านปั๊ม สนองรัฐสู้โควิด

บางจากฯ ดีเดย์ 6 เม.ย.นี้ ขายแอลกอฮอล์70% ผ่านปั๊ม สนองรัฐสู้โควิด

บาจากฯ เตรียมขายแอลกอฮอล์ 70% ผ่านปั๊ม ดีเดย์ 6 เม.ย.นี้ ในกทม. ก่อนกระจายสู่ต่างจังหวัด ครบ 1,150 สาขา ราคาพิเศษ ขนาด 500 มิลลิลิตร เพียงขวดละ 50 บาท สนองนโยบายรัฐลดการแพร่ระบาดโควิด-19

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เตรียมจำหน่ายแอลกอฮอล์ทำความสะอาดชนิดน้ำสำหรับทำความสะอาด ผลิตจากเอทานอลของ BBGI บริษัทในกลุ่มบางจากฯ  โดยจะจำหน่ายให้ประชาชนในราคาพิเศษ ขนาด 500 มิลลิลิตร เพียงขวดละ 50 บาท ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากประมาณ 1,150 สาขา ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

โดยคุณสมบัติของแอลกอฮอล์ที่จะจำหน่าย เป็น แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อชนิดน้ำ 70% ใช้ทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องล้างน้ำออก แห้งเร็ว ,ใช้ทำความสะอาดพื้นผิวทั่วไป ,ฆ่าเชื้อโรคได้ ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย 99.99%,  เป็นแอลกอฮอล์ในทางการแพทย์ ไม่ใช่แอลกอฮอล์ที่ใช้ผสมเป็นเชื้อเพลิง และผลิตโดยพันธมิตรธุรกิจบางจาก ถูกสุขอนามัยตามมาตรฐาน อย.

ทั้งนี้ จะเริ่มจำหน่ายในพื้นที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป (จนกว่าของจะหมด) และจะทยอยจำหน่ายในปริมณฑลและต่างจังหวัดโดยจะแจ้งให้ทราบต่อไป ตรวจสอบสถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมรายการและวันที่จำหน่ายได้ที่ www.bangchakmarketplace.com หรือ call center 1651

สำหรับเงื่อนไขรายละเอียดการจำหน่ายแอลกอฮอล์ทำความสะอาดชนิดน้ำที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก มีดังนี้ 1. จำกัดสิทธิ์การซื้อ 1 ท่าน ต่อ 1 ขวด โดยไม่จำเป็นต้องเติมน้ำมัน ซื้อสินค้าหรือใช้บริการใดๆ

2.จุดจำหน่ายสินค้าตั้งอยู่บริเวณหน้าสำนักงานของสถานีบริการ และ 3. การต่อแถวรอซื้อ ณ จุดจำหน่าย ต้องเว้นระยะห่างต่อกันอย่างน้อย 1 เมตร

158590904216

บางจากฯ ร่วมช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ได้แจกเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือฟรีที่สถานีบริการ นอกจากนี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าที่ใช้บริการในสถานีบริการน้ำมัน ยังได้กำหนดมาตรการดูแลความสะอาดอย่างเคร่งครัดในจุดสัมผัสต่างๆ เช่น กำหนดให้พนักงานบริการหน้าลานและเจ้าหน้าที่ภายในสถานีบริการสวมหน้ากากอนามัย มีการสอบถามและเฝ้าสังเกตอาการพร้อมวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานอย่างสม่ำเสมอ

พร้อมจัดให้มีเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือประจำตู้แคชเชียร์และบริเวณหน้าลาน ให้พนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่หมั่นล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอ เตรียมสบู่เหลวบริเวณอ่างล้างมือในห้องน้ำชาย หญิง และห้องน้ำเสมอภาค หมั่นทำความสะอาด ฆ่าเชื้อจุดสัมผัสบริเวณประตู สุขภัณฑ์ และทำความสะอาดใหญ่ทุกจุด ทุกๆ 15 วัน เป็นต้น