ใจความ 'เบนซ์ เรซซิ่ง' โพสต์สุดท้าย! ทิ้งปมก่อนยุติดราม่า 'แพท ณปภา'

ใจความ 'เบนซ์ เรซซิ่ง' โพสต์สุดท้าย! ทิ้งปมก่อนยุติดราม่า 'แพท ณปภา'

อ่านความนัย ใจความ "เบนซ์ เรซซิ่ง" โพสต์สุดท้าย! ก่อนยุติดราม่าเรื่องราวในอดีตภรรยา "แพท ณปภา"

คงไม่ต้องสาธยายว่า ทั้งคู่ผ่านเรื่องอะไรมา ก่อนถึงวันที่เลิกรา ดูเหมือนจะจบด้วยดี? แต่หลังจาก "แพท ณปภา" เปิดตัวคบหน้าผู้ชายคนใหม่ และออกรายการทีวีเล่าความรู้สึกความหลัง

อาจทำให้ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ต้องโพสต์ต่อความ และ "แพท ณปภา" ออกมาโพสต์เช่นกัน ตอบโต้กันด้วยแช็ตคืนเคานต์ดาวน์ จนกลายเป็นประเด็นดราม่า

ประเด็นที่ทั้งคู่ของถูกชาวโซเชียลหยิบเอาเรื่องราวมาพูด คือเรื่อง "มีคนใหม่" เมื่อแพทมีแล้ว เบนซ์กำลังมีหรือเปล่า หรือหวงอดีตภรรยา?

จนกระทั่งวานนี้ (2 เม.ย.) เบนซ์ ได้โพสต์ข้อความภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อสงบศึก

โดยระบุว่า “แถลงครั้งสุดท้าย สืบเนื่องจากประเด็นข้อพิพาทดังกล่าว ซึ่งเป็นเหตุทำให้ตัวกระผมนั้นตัดสินใจออกมาพูด เพียงแค่ต้องการแสดงเจตนาให้ทราบถึงความถูกต้อง ซึ่งในบางครั้งข้อเท็จจริงดังกล่าวเหล่านั้นได้ถูกบิดเบือน และคลาดเคลื่อนให้ผิดไปจากความเป็นจริง

ทั้งนี้กระผมมิได้มีเจตนาอื่นใดแอบแฝง และขอน้อมรับถึงผลกระทบที่ตามมาทั้งสิ้น ดังนั้นหากการที่ตัวกระผมออกมาพูดความจริงและทวงถามถึงความถูกต้อง ซึ่งส่งผลให้ใครหลายๆ คนเกิดความไม่พอใจนั้น กระผมก็ขอกราบประทานอภัย และขอยุติเรื่องราวแต่เพียงเท่านี้...ด้วยความเคารพ”

ท่ามกลางกระแสการขุดคุ้ยสาวคนสนิทรายใหม่ของ "เบนซ์ เรซซิ่ง" แต่เมื่อเจ้าตัวประกาศกราบประทานอภัย และขอยุติเรื่องราว ไม่แน่ใจว่าแฟนคลับดาราสาวจะให้อภัยหรือไม่

158589068671

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก fb/Akarakit Worarojcharoendet