เอ็มจี รับฆ่าเชื้อ ทุกยี่ห้อ

เอ็มจี รับฆ่าเชื้อ ทุกยี่ห้อ

เปิดบริการ ทำความสะอาด ฆ่าไวรัส โควิด-19 ที่ศูนย์บริการ 125 แห่ง ทั่วประเทศ

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 เอ็มจี มีโครงการเพิ่มความปลอดภัยให้กับลูกค้า โดยให้บริการรักษาความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคภายในรถให้กับลูกค้าเอ็มจี ฟรี

และยังให้บริการฟรี สำหรับการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรค และค่าบริการนอกสถานที่ สำหรับลูกค้าเอ็มจีที่นัดหมายใช้บริการผ่านโมบายเซอร์วิส ในระยะทางไม่เกิน 10 กม.  และมีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา 1,000 บาทขึ้นไป

นอกจากนี้ยังเปิดรับบริการสำหรับลูกค้ารถยนต์อื่นๆ ทุกคัน ทุกยี่ห้อด้วยเช่นกัน โดยจะลดค่าบริการให้ 50% โดยสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริกา 125 แห่งทั่วประเทศ หรือผ่านบริการ Mobile Service ภายในวันที่ 30 เมษายน

นายพงษ์ศักดิ์กล่าว่าปัจจุบันศูนย์บริการและโชว์รูมเอ็มจีทั้ง 125 แห่งทั่วประเทศยังเปิดให้บริการตามปกติ เพิ่มมาตรการอย่างเต็มขั้น เพื่อป้องกันและลดความกังวลในการ  รับบริการของลูกค้า โดยเมื่อลูกค้าติดต่อนัดหมายผ่าน MG Call Centre 1267 เจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ลูกค้าสวมใส่หน้ากากอนามัย   ในวันที่นำรถเข้ารับบริการ

เมื่อลูกค้าเดินทางถึงศูนย์บริการ จะมีเจ้าหน้าที่ตรวจคัดกรองเบื้องต้น และตอบแบบสอบถามความเสี่ยงในการสัมผัสโรค เพื่อบันทึกเป็นข้อมูลอ้างอิง

เจ้าหน้าที่รับรถจะเช็คทำความสะอาดเบื้องต้นก่อนปฏิบัติงาน โดยจะทำความสะอาดในจุดที่ต้องสัมผัสกับรถลูกค้า เช่น มือเปิดประตู พวงมาลัย และคันเกียร์ เป็นต้น โดยเจ้าหน้าที่จะสวมหน้ากากอนามัยและถุงมืออนามัยตลอดการปฏิบัติงานตั้งแต่ขั้นตอนการรับรถ การดูแลและซ่อมบำรุงรักษา จนถึงการส่งมอบรถ โดยเจ้าหน้าที่จะสวมหน้ากากและถุงมืออนามัยตลอดระยะเวลาในการให้บริการ และรักษาระยะห่างกับลูกค้าประมาณ 2 เมตร

เพิ่มมาตรฐานการรักษาความสะอาดผ่านการเช็ดพื้น ทำความสะอาดที่จับประตู ประตู เก้าอี้ และโต๊ะรับรองลูกค้าภายในศูนย์บริการฯ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 30 นาที และมีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่างๆ พร้อมกำหนด จุดที่นั่งสำหรับลูกค้าในห้องรับรองลูกค้า