ดีแทค ชี้คนใช้ดาต้าทะลุ 12 ชั่วโมง

ดีแทค ชี้คนใช้ดาต้าทะลุ 12 ชั่วโมง

การันตีโครงข่ายพร้อมทำเน็ตเวิร์คให้มีเสถียรภาพสูงสุด รับในวิกฤติโควิด-19 ชี้โครงข่ายโทรคมฯมีบทบาทสำคัญกับประชาชน ยอดใช้งานเน็ตเพิ่มสูงขึ้นเป็น 12 ชั่วโมงจากปกติวันละ 9 ชั่วโมง

ทั้งนี้ ดีแทคจะออกแบบโซลูชั่นด้านอินเทอร์เน็ตร่วมกับสถาบันการศึกษา เพื่อให้สอดรับและเข้าถึงบริการการเรียนออนไลน์ที่หลากหลายในค่าใช้จ่ายที่ต่ำที่สุดให้กับนักเรียน นักศึกษาทั่วประเทศ ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 10 ล้านคน ผ่านโครงการ Student SIM ที่มอบแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ความเร็ว 4 Mbps นาน 3 เดือน ในราคา 400 บาท 

และยังมีมาตรการว่า “HAPPY@HOME” เช่น บริการอินเทอร์เน็ตฟรี เมื่อใช้งานแพลตฟอร์มที่ช่วยการทำงานที่บ้านได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น เช่น Microsoft Office 365 , Zoom นาน 90 วัน ไม่เสียค่าเน็ต และดีแทคร่วมมือกับสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ที่จะ มอบอินเทอร์เน็ตฟรี 10 GB เริ่มรับสิทธิ์ได้ ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.นี้ 

เขา ระบุว่า นอกจากนี้ ยังมีบริการใจดีให้ยืม ให้ยืมมากขึ้น แต่จ่ายค่าบริการเท่าเดิม และใจดีให้โอน โอนเงินค่าโทรให้เพื่อนหรือครอบครัว ในเวลาที่ไม่สะดวกมาพบกัน ซึ่งเป็นบริการที่จำเป็นสำหรับผู้ใช้งานกลุ่มผู้สูงอายุบริการสำหรับนักเรียน นักศึกษา ที่สถาบันการศึกษาสามารถติดต่อดีแทคที่ 088-188-1678 ให้เข้าไปออกแบบบริการดาต้าให้สอดรับกับความต้องการการใช้งานที่หลากหลาย 

"เรายังมีบริการจัดส่งอาหารฟรี ของ ดีแทค รีวอร์ด ที่ร่วมกับ เก็ท และ ฟู้ด แพนด้า และฟรีประกัน COVID-19 คุ้มครองสูงสุด 255,000 บาท ให้กับลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตด้วย และHAPPY@HOME ให้บริการโทรฟรี 1669 บริการสายด่วนข้อมูลของสถาบันการแพทย์ และ 1422 บริการสายด่วนข้อมูลกรมควบคุมโรคตลอด 24 ชั่วโมงด้วย"