'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาราศีสิงห์ วาระได้โชคใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ

'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาราศีสิงห์ วาระได้โชคใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ

"โหรฟองสนาน" เผยลัคนาราศีสิงห์ วาระได้โชคใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ และจะได้อย่างหนักแน่นมั่นคง

โหรฟองสนาน จามรจันทร์   โพสต์ข้อความโดยระบุว่า   แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 317 โดยฟองสนาน จามรจันทร์

ผลจากพระเสาร์จรเข้ามังกร-ลัคนาสถิตสิงห์-วาระได้โชคใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ

รูปลัคนาสถิตราศีสิงห์และเรื่องราวต่างๆของชีวิต

พระเสาร์จรที่ราศีมังกรระหว่าง 2 มีนาคม2563-1 มีนาคม2566(มีเดินผิดปกติ)

และรูปราศีต่างๆที่ได้รับผลเต็มที่จากพระเสาร์จรที่ราศีมังกร

และกลุ่มดาวในดวงเดิมที่รองรับพระเสาร์จรในราศีมังกรแล้วจะเพิ่มอาการด้านร้าย-ดีออกมา

แม่หมอสมัครเล่นตอนนี้ขอพักการอัพเดทการทำนายถึงผลของไวรัสโควิด-19 อาละวาดไปทั่วโลก-เมืองไว้ชั่วคราว เพื่อมาเขียนถึงดวงชะตาคนรายลัคนาราศีที่รับผลจากพระเสาร์จร(7) เข้าไปเดินในราศีมังกรแล้วทางโหรจะออกแนวโน้มดีมากกว่าร้าย-แถมจะให้คุณงามความดีใหญ่โตที่มีเพียงสามลัคนาราศีเท่านั้น โดยได้เขียนไปแล้วหนึ่งลัคนาราศีคือมีน ตอนนี้เพิ่มให้อีกหนึ่งลัคนาราศีคือลัคนาสถิตราศีสิงห์

ย้อนกลับไปตั้งแต่ธันวาคม 2560 มาแล้วที่ท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์(ผูกดวงชะตาโดยมีเวลาเกิด)หม่นหมองในอารมณ์เป็นระยะๆ พยายามทำ-หาสิ่งใหม่ๆในชีวิตด้วยความหวังก็ได้เพียงแค่กลางๆไม่วิเศษเลิศเลอหรือโดดเด่น (เพราะพระเสาร์จร7เดินอยู่ในราศีธนู-เป็นห้ากับลัคนา…จะได้ของบ่เลิศพร้องพอใช้การ…เท่านั้น)

ครั้นตั้งแต่มีนาคม 2563 เป็นต้นไปเกมส์-ทุกข์สำคัญของอารมณ์และความหวังของชีวิตเปลี่ยนแปลงไปเป็นโอกาสทองจะได้คุณงามความดีจากพระเสาร์จรที่ยาก-นานมากจะให้ผลด้านดีไปจนถึงมีนาคม 2566 ตามลีลาดังนี้

1.พวกท่านส่วนใหญ่จะได้คุณงามความดีจากการแก้ไขปัญหาอุปสรรค-ต่อสู้-ดิ้นรน-สุขภาพ-การเจ็บไข้ได้ป่วย-หนี้สิน-ประมูล-แข่งขันฯลฯ (พระเสาร์จรที่มังกรภพที่หก-อริของท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์) ซึ่งเป็นไปตามโฉลกที่หลวงวิศาลดรุณกร ครูโหรผู้ล่วงลับประพันธ์ไว้คือในระดับ…ได้โชคใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ…และจะได้อย่างหนักแน่นมั่นคง (พระเสาร์จรที่มังกรได้มาตรฐานเกษตราธิบดี) ไปจนถึงมีนาคม 2566

2.หรือการได้คุณงามความดีนี้น่าจะมาพร้อมกับการเดินทางไกล ยิ่งไปสุดหล้าฟ้าเขียวได้ยิ่งถูกโฉลกหรือไม่อาจจะได้จากแดนไกล หรือจากต่างชาติ (พระเสาร์จรที่มังกรทำมุมพิเศษถึงราศีมีน-ภพมรณะหมายถึงตาย-หรือห่างไกล)

3.หรือการได้คุณงามความดีนี้อาจจะเกิดไม่คาดฝัน (พระเสาร์จร 7 มังกรอริส่งกระแสเล็งใส่ราศีกรกฎภพวินาสน์) หรือได้ไปต่อสู้สุดฤทธิ์ที่แดนไกล หรือที่ห่างไกล

4.หรือการได้คุณงามความดีนี้อาจจะเป็นการได้เซ็นต์สัญญา หรือลงนามเอกสารลายเซ็นต์เป็นโครงการใหญ่ หรือธุรกิจคนกลาง หรือนายหน้า หรือเกี่ยวข้องกับเงินก้อนใหญ่ที่จะเป็นภาระผูกพันกับพวกท่านไปอีกยาวนาน(พระเสาร์จรที่มังกรทำมุมพิเศษถึงราศีตุลย์-ภพที่สามสหัสชะ)

5.หรือการได้คุณงามความดีนี้อาจเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกันพี่ๆน้องๆหรือญาติๆของพวกท่าน

ต่อไปนี้คือตัวอย่างที่ผู้เขียนเก็บข้อมูลผลของเสาร์จรมุมนี้มาเพื่อให้ท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ใช้พอเป็นแนวทางสังเกตุสิ่งที่จะเกิดต่อไปเช่น

-ก่อนหน้าบางคนอารมณ์ขุ่นมัวมาตลอด พอใกล้พระเสาร์จรจะเข้าเดินในราศีมังกรกลับขายชุดตรวจโควิด19ชนิดขายแทบไม่ทัน หรือบางคนขายน้ำยาทำความสะอาด หรือขายเจลล้างมือหรือ ขายยาหรือเครื่องช่วยหายใจ เรียกได้ว่ากิจการการเกี่ยวกับการเจ็บไข้ได้ป่วยกระฉูด

-ขายสินค้าที่ค้างสต็อคเหมือนของตายอยู่นานแล้วได้เงินมาต่อชีวิตหรือธุรกิจ

-ได้เซ็นต์สัญญาโครงการขนาดใหญ่

-หลังจากต่อสู้มานาน เมื่อพระเสาร์มาให้คุณก็ได้ทุนเรียนต่อที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่ ผลคือมีภาระผูกพันเป็นหนี้ให้ใช้อีกนาน แต่ถือเป็นหนี้ด้านดีเพราะได้แล้วคุ้ม ฉะนั้นระยะนี้ถ้าจะเป็นหนี้ก็ขอให้พิจารณาด้วยอาการของพระเสาร์คือละเอียด-รอบคอบ-ถี่ถ้วน-คุ้ม-ช้าๆได้พร้างามฯลฯ

-ได้รีไฟแน้นท์หนี้มาหมุนใช้ในธุรกิจ แต่ก็เป็นภาระให้ผ่อนอีกนาน หรือมีบางคนใช้ช่วงจังหวะนี้วางแผนปลดหนี้สินเป็นขั้นเป็นตอน

-ได้รับภาระดูแลพี่น้อง หรือญาติร่ำรวยที่ป่วยมีแนวโน้มว่าจะได้มรดกก้อนใหญ่

-ได้เริ่มกิจการไม่คาดฝัน ด้วยความเหนื่อยยาก แต่กิจการนั้นก็ให้ผลตอบแทนคุ้ม ค่าเช่นกิจกรรมเกี่ยวกับผู้สูงอายุ เรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย บางคนนำเข้าสินค้าจากแดนไกลเข้ามาขาย

-สิ่งที่ควรระวังระยะนี้อันเป็นผลจากพระเสาร์จรที่มังกรสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์คือระวังป่วยที่เป็นแล้วหายยากที่อาจเป็นทั้งตัวท่านเองและลูกน้อง หรือผู้ใต้บังคับบัญชา รวมทั้งสัตว์เลี้ยงตัวเล็กที่พวกท่านดูแลอยู่ โดยให้ระวังความเย็น ระวังอารมณ์อย่าจุกจิกจู้จี้เพราะต้องต่อสู้ยาวนานทำให้คนรำคาญ และควรขยันเอาชนะแรงหนืดของสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย

ฯลฯ

6.กลุ่มดาวในดวงเดิมรองรับแล้วผลออกมาเพิ่มคุณงามความดีของพระเสาร์จรสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์

พระพุธ()รองรับ โชคลาภจะพูลเพ็ญและศัตรูจะพ่ายแพ้

พฤหัสบดี()รองรับ เอาชนะปัญหาอุปสรรคได้ เสียอะไรแล้วได้กลับมา เช่นบางคนแฟน หรือเพื่อนเก่าที่จากไปนานอาจจะกลับมา

พระราหู()รองรับ เป็นคู่มิตรใหญ่กับพระเสาร์ชนะศัตรู เกิดโชคลาภใหญ่เหมือนคนไปหาปลาแต่เจอขุมทอง

7.กลุ่มดาวในดวงเดิมรองรับพระเสาร์จรผลออกด้านร้ายแซมเข้ามาเป็นทุกขลาภ หรือลาภทุกข์ แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ทำลายผลดีจากพระเสาร์จรที่จะให้แก่ท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์

พระอาทิตย์()รองรับ ระวังมีศัตรู เพราะคำพูด แต่จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ บางคนอาจมีคดีความต่างๆ

พระจันทร์()รองรับ เจ็บไข้ได้ป่วยทั้งตัวท่านเองหรือแม่ หรืออาจมีหนี้ หรือเครียดวิตกจริต ตีตนไปก่อนไข้ เสียเงินหรือลูกน้องหนีหาย ตำราให้สวดมนต์แก้เคล็ด

พระอังคาร()รองรับเป็นคู่อาฆาต ระวังอุบัติเหตุ ผ่าตัด ทะเลาเบาะแว้ง ข้อนี้ขอให้แก้ด้วยช่วยคนตกทุกข์ได้ยาก หรือช่วยสัตว์เลื้อยคลาน หรือทำทานไปยังโรงพยาบาลทั้งคนและสัตว์ รวมทั้งโอนเงินช่วยสถานเสาวภาที่เลี้ยงงู

พระศุกร์()รองรับเป็นคู่ศัตรูใหญ่ระวังโรคเก่ากำเริบเรื้อรัง หรือถูกทรยศหักหลังหรืออกหักรักคุดหรือพลัดพรากสูญเสียหรือถูกโจรกรรมพอให้หงุดหงิด

พระเสาร์()รองรับกรรมเก่าแรง ระวังป่วยกระดูกหรือเส้นประสาทหรือผิวหนังหรือสำใส้ หรือภูมิแพ้

ทั้งหมดนี้อาจเกิดอาการใดอาการหนึ่ง ไม่จำเป็นต้องเกิดทั้งหมด และไม่เกิดตลอดเวลาอีกทั้งดีก็ดี ร้ายก็ร้ายไม่ตัดรอนกัน

สำคัญคือยังมีดาวอีกหลายดวงที่ให้คุณ-โทษทุกลัคนาราศีรวมทั้งท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ด้วย จึงขอให้กลับไปอ่านที่แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 304 ภาพรวมชีวิตทุกลัคนาราศีตลอดปี 2563 หรือฟังที่ยูทูปช่อง-ฟองสนาน-

สรุปคือสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์แล้วตั้งแต่บัดนี้-มีนาคม 2566 เมื่อพวกท่านกลั่นพลังสู้-แก้ไขปัญหาอุปสรรค-หนี้สิน-สุขภาพ-ลูกน้องฯลฯด้วยความเหนื่อยยากแล้ว ผู้เขียนชื่อว่าพวกท่านจะได้ผลตอบแทนคุ้มค่ามากมาย ที่เก็บข้อมูลมาบางคนหาเงินด้วยความเหนื่อยยากแต่เป็นระยะได้มากที่สุดในชีวิต

ฉะนั้นบอกตัวพวกท่านเองว่าพระเสาร์นี้มุมเอื้อต่อการสู้เพื่อสบายปลายมือ

ฟองสนาน จามรจันทร์

27 มีนาคม 2563