เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส จำกัดลูกค้าเข้าร้านครั้งละไม่เกิน 15 คน

เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส  จำกัดลูกค้าเข้าร้านครั้งละไม่เกิน 15 คน

เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส กว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ ให้ลูกค้าเข้าใช้บริการได้ครั้งละไม่เกิน 15 คน เริ่มวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค.นี้เป็นต้นไป เพื่อรักษาระยะห่างที่ปลอดภัย

นายเจมส์ พาโดแวน กรรมการผู้จัดการธุรกิจ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส กล่าวว่า ร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส เป็นร้านสะดวกซื้อที่มีขนาดเล็ก ตั้งอยู่ในเขตชุมชน เพื่อปฏิบัติตามหลัก social distancing อย่างมีประสิทธิภาพ จึงจำเป็นต้องจำกัดจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการแต่ละครั้งให้ไม่เกิน 15 คน เพื่อรักษาระยะห่างที่ปลอดภัยระหว่างลูกค้า ขณะที่เลือกซื้อสินค้าในร้าน

นอกจากนั้น ลูกค้าจะต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า และได้รับการตรวจอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าร้านทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและเพื่อนพนักงาน และป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

"มาตรการเหล่านี้อาจจะสร้างความไม่สะดวกสบายให้ลูกค้าเล็กน้อย แต่เราเชื่อว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นและเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม และเชื่อว่าลูกค้าทุกท่านจะเข้าใจและให้ความร่วมมือในการปฏิบัติอย่างดี”

ปัจจุบันร้านเทสโก้ โลตัส ทุกสาขาเปิดบริการจำหน่ายอาหารและสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็น รวมทั้งอาหารสดที่มีคุณความและความปลอดภัย เพื่อบริการลูกค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องอยู่ที่บ้าน

เทสโก้ โลตัส ให้ความสำคัญกับการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาในทุกสาขาทั่วประเทศ และได้ดำเนินมาตรการป้องกันต่างๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานและลูกค้า การทำความสะอาดและฆ่าเชื้อตะกร้าและรถเข็นช้อปปิ้ง เคาน์เตอร์แคชเชียร์ ราวบันไดเลื่อน และจุดสัมผัสต่างๆ รวมถึงมีการติดตั้งเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือตามจุดต่างๆ ภายในสาขาและศูนย์อาหาร เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน