www.เราไม่ทิ้งกัน.com ลงทะเบียน อย่างไรก่อน เว็บล่ม

www.เราไม่ทิ้งกัน.com ลงทะเบียน อย่างไรก่อน เว็บล่ม

เปิด 6 วิธีลงทะเบียน เว็บไซต์ "www.เราไม่ทิ้งกัน.com" เตรียมอะไรบ้าง จะได้ไม่พลาดลงทะเบียนรับเงิน 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน

เตรียมตัวก่อนที่ รัฐบาลจะเปิดให้ลงทะเบียนรับเงินเยียวยาประชาชนผู้ใช้แรงงาน ลูกจ้างรายวัน และผู้ทำอาชีพอิสระที่ได้รับผลกระทบจากการสั่งปิดสถานที่ที่แอดอัดเพราะเสี่ยงต่อการระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่เว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.comเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

สามารถเตรียมตัวให้พร้อมได้โดยคำนึงถึง 6 ข้อต่อไปนี้

1. อ่านรายละเอียด เตรียมตัว เช็คสิทธิ์
ก่อนลงทะเบียน แนะนำว่าให้อ่านรายละเอียดการลงทะเบียนให้ถี่ถ้วนว่าเรามีสิทธิ์หรือเข้าเกณฑ์การรับเงินเยียวยาหรือไม่ ตลอดจนเตรียมข้อมูลหลักฐานที่จะต้องใช้ในการกรอกเพื่อลงทะเบียน ตั้งแต่บัตรประชาชน ข้อมูลส่วนบุคคล ข้อมูลนายจ้าง และข้อมูลบัญชีธนาคาร หรือบัญชีพร้อมเพย์ โดยจะเป็นการลงทะเบียนผูกบัญชีกับบัตรประชาชนซึ่งไม่จำเป็นต้องไปเปิดบัญชีใหม่และไม่ต้องไปทำการลงทะเบียนใดๆ ที่ธนาคาร

สามารถอ่านรายละเอียดการเตรียมตัวเพิ่มเติมได้ที่:

'เราไม่ทิ้งกัน' อัพเดทล่าสุด เยียวยา 5,000 บาท ใครมีสิทธิ์บ้าง !?

‘เกษตรกร’ และคนใน ‘ประกันสังคมมาตรา33’ ทำไม ลงทะเบียน ‘เราไม่ทิ้งกัน’ ไม่ได้

2. อินเทอร์เน็ตต้องพร้อม
เนื่องจากเป็นการลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ จึงจำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอยู่ตลอดเวลาขณะที่ลงทะเบียน ให้เช็คให้ดีว่าอินเทอร์เน็ตเสถียรหรือไม่หลุดทั้งก่อนและขณะกรอกข้อมูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกรอกข้อมูลเสร็จเรียบร้อยแล้วและกำลังจะไปที่หน้าถัดไปหรือกำลังจะเซฟข้อมูลเข้าไปที่เว็บไซต์ ไม่เช่นนั้นอาจทำให้เว็บไซต์เด้งออกและต้องเสียเวลากรอกข้อมูลใหม่ทั้งหมด

3. มีแผนสำรองไว้ก่อน
บางครั้งเราอาจไม่ทราบว่าระบบอินเทอร์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เราใช้ในการเข้าสู่เว็บไซต์หรือกรอกข้อมูลนั้นมีปัญหาในส่วนใดอยู่ และอาจเกิดปัญหาทำให้การกรอกข้อมูลไม่สำเร็จ หน้าเว็บไซต์ค้างหรือไม่โหลดเพื่อบันทึกข้อมูล อาจลองเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์อีกเครื่องไว้สำรองหรือลองเปลี่ยนไปกรอกข้อมูลในโทรศัพท์แทนเมื่อเกิดปัญหา

สามารถอ่านรายละเอียดการเตรียมตัวเพิ่มเติมได้ที่: www.เราไม่ทิ้งกัน.com ลงทะเบียนที่นี่! พร้อมแจก 'เช็คลิสต์' เตรียมพร้อมก่อนลงจริง

4. เตรียมทีมสนับสนุน
สำหรับใครที่ไม่ถนัดการใช้งานเว็บไซต์หรือการกรอกข้อมูล อาจสอบถามหรือมองหาผู้ส่วนที่ค่อลงแคล่วในการใช้งานเว็บไซต์มาช่วยดูให้ เผื่อเรามีข้อสงสัย ตกหล่น หรือพลาดอะไรไปจะได้แก้ไขได้ทันก่อนบันทึกข้อมูล


5. ตั้งสติก่อน start
การกรอกข้อมูลลงทะเบียนในลักษณะนี้ ถือว่าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจเป็นอย่างมากเพราะมีข้อมูลส่วนตัวสำคัญของเราอยู่หลายอย่าง “สติ” จึงเป็นเรื่องสำคัญ ควรมีสมาธิ ไม่ลนลาน เพราะอาจกรอกข้อมูลผิดพลาด โดยนอกจากนี้ การเข้าไปลงทะเบียนตั้งแต่ช่วงแรกที่เว็บไซต์เปิดนั้น เปรียบเหมือนรถหลายๆ คันที่มุ่งหน้าไปสู่ถนนเส้นเดียวกัน ดังนั้นถ้าจะเกิดเหตุการณ์รถติด หรือเข้าเว็บไซต์แล้วเกิดปัญหาติดขัดก็ถือว่าเป็นเรื่องที่จะเกิดขึ้นได้โดยปกติ ซึ่งเราอาจยังต้องพึ่งแต้มบุญภาวนาให้เว็บไซต์สามารถบันทึกข้อมูลของเราได้สำเร็จโดยที่ไม่ล่มไปก่อนอีกทางหนึ่งด้วย..สาธุ

6. รอเวลา เข้าใหม่ทีหลัง
หากใครที่กลัวว่าการลงทะเบียนในช่วงเย็นวันนี้ซึ่งเป็นวันแรกในการลงทะเบียน อาจจะทำให้เราต้องพบกับปัญหาบางอย่าง เช่น เว็บไซต์ล่มหรือไม่เสถียร อาจรอเวลาให้ให้คนเบาบางลงก่อนแล้วจึงค่อยเข้าไปลงทะเบียนก็ได้ โดยกระทรวงการคลังยืนยันว่าในเว็บไซต์ที่จะเปิดให้ลงทะเบียนนี้ จะยังไม่มีกำหนดปิดการลงทะเบียน เพราะฉะนั้นอาจรอเวลาไปก่อนแล้วค่อยลงทะเบียนในช่วงดึก หรืออาจรอวันหลังในเวลาที่สะดวก

158536542582

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง