GET พร้อมส่งอาหารไร้แบบสัมผัส Contactless Delivery

GET พร้อมส่งอาหารไร้แบบสัมผัส  Contactless Delivery

พร้อมให้บริการแบบ Contactless Delivery ส่งปลอดภัย ไร้สัมผัส สำหรับการส่งอาหารผ่าน GET FOOD (เก็ทฟู้ด)

GET (เก็ท) ผู้ให้บริการแบบออนดีมานด์เพื่อไลฟสไตล์คนเมืองและแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ที่เติบโตเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมให้บริการแบบ Contactless Delivery ส่งปลอดภัย ไร้สัมผัส สำหรับการส่งอาหารผ่าน GET FOOD (เก็ทฟู้ด) ด้วยฟีเจอร์แชตที่อัพเดตใหม่ ช่วยให้ลูกค้าสะดวกขึ้น โดยบริการนี้เป็นส่วนหนึ่งของความตั้งใจในการช่วยสนับสนุนนโยบายของภาครัฐที่สนับสนุนการสร้างระยะห่างทางสังคม เพื่อความปลอดภัยของประชาชนทุกคน

 

โดยเมื่อกดสั่งอาหาร ลูกค้าสามารถแจ้งคนขับได้ทันที ว่าต้องการให้คนขับวางอาหารไว้ที่ประตู ที่ล็อบบี้ หรือจุดใดจุดหนึ่งที่ต้องการ และเว้นระยะห่างที่ปลอดภัยในระหว่างการชำระเงินและรับอาหาร โดยสามารถดำเนินการได้ง่ายและสะดวกขึ้นด้วยฟีเจอร์ข้อความอัตโนมัติในแอพพลิเคชั่น นอกจากนั้น GET ยังได้ขอความร่วมมือกับร้านอาหารพาร์ทเนอร์ต่างๆ ในการช่วยสนับสนุนบริการแบบปลอดภัย ไร้สัมผัส โดยการเว้นระยะห่างจากคนขับ สร้างจุดรับอาหารที่เหมาะสม และรักษาความสะอาดตลอดขั้นตอนการปรุงและบรรจุอาหาร

 

 

บริการแบบ Contactless Delivery ส่งปลอดภัย ไร้สัมผัส เป็นหนึ่งในแคมเปญ #letsGETsafe ของ GET ที่ประกอบด้วยกิจกรรมและโปรแกรมต่างๆ เพื่อช่วยสนับสนุนเอเวอรี่เดย์ฮีโร่ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ใช้บริการ ร้านอาหาร และคนขับ ในช่วงสถานการณ์ COVID-19