ซื้อ 'บีเอ็มฯ เอ็กซ์ 1' วันนี้ ผ่อนปีหน้า

ซื้อ 'บีเอ็มฯ เอ็กซ์ 1' วันนี้ ผ่อนปีหน้า

อัดแคมเปญกระตุ้นตลาด ทั้ง เพิ่มบีเอสไอ แถมประกันภัย วอลล์บ็อกซ์

อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า ปัจจุบันสถานการณ์ต่างๆ ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ ทำให้บิษัทต้องเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานการสื่อสาร ตั้งแต่การเพิ่มความหลากหลายในมาตรการความปลอดภัยเครือข่ายสำนักงาน โรงงานผลิต และผู้จำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึงจัดแคมเปญส่งเสริมการตลาด เพื่อกระตุ้นตลาด

ไม่ว่าจะเป็นการยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษา บีเอสไอ เป็นเวลา 6 ปี หรือ 1.2 แสน กม. หรือ ลูกค้า 200 คนแรกที่จองผ่านช่องทางออนไลน์แ จะได้รับลำโพงโบเวอร์ แอนด์ วิลกินส์ ผู้ซื้อรถปลั๊กอินไฮบริดทุกรุ่นรับ แท่นชาร์จ บีเอ็มดับเบิลยู วอลล์บ็อกซ์ พร้อมติดตั้ง ผู้ซื้อปลั๊กอินไฮบริดทุกรุ่นผ่านบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ได้รับประกันภัยชั้นหนึ่ง 3 ปี

และสำหรับผู้ที่ซื้อ เอ็กซ์ 1 รับข้อเสนอดาวน์ 0% และเว้นผ่อนชำระได้จนถึงสิ้นปี 2563 จากแคมเปญ “จอย นาว, เพย์ เน็กซ์ เยียร์”

และยังมีแคมเปญ โลยัลตี้ สามารถนำรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นใดก็ได้ มาเปลี่ยนเป็น บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 5 และเอ็กซ์ 3 ได้ในมูลค่าที่สูงกว่าทั่วไป เป็นต้น 

ส่วนมินิ มีแคมเปญเช่น ผู้จองมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม ผ่านช่องทางออนไลน์ภายในเดือนนี้ และรับรถภายในเดือน เม.ย. ได้รับประกันภัยชั้นหนึ่ง ประกันสุขภาพโควิด-19 และตัวกรองอากาศ มินิ ไฟน์ ดัสท์ ฟิลเตอร์