ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม-4 เมษายน 2563

 ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม-4 เมษายน  2563

พยากรณ์ 12 ราศีในรอบสัปดาห์ระหว่าง 29 มีนาคม-4 เมษายน 2563 : มิถุน ที่ต้องระวังอย่างแรงก็ยังเป็นศัตรูคู่อริแข็งข้อต่อต้าน, กันย์ มีโอกาสได้เงินจากเกียรติ, พิจิก ยังมีโชคดีในการลงทุน, กุมภ์ ลูกหลานเด็กๆ นำโชคมาให้, มีน มีงานเข้ามาให้ทำไม่ขาดสาย

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม-4 เมษายน 2563

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังขยันหมั่นเพียรมีมานะพยายามในการทำธุรกิจการงานอาชีพ ทำมาหากิน มุ่งมั่นอยู่กับธุรกิจการงานตลอด

อย่างไรก็ตามยังต้องระวัง อย่าประมาท และอย่าไว้วางใจใครจนเกินไป บางสิ่งบางอย่างยังไม่เป็นไปดังคาดคิด สิ่งที่จะได้มานั้นได้ลดน้อยลง แต่ทุกข์โทษกลับได้รับรุนแรงขึ้น มิหนำซ้ำยังมีศัตรูคู่อริสร้างเรื่องให้เดือดร้อน และไม่ควรคิดหรือทำอะไรเสี่ยงๆ อีกด้วย

ที่ยังควรระวังอีกคือ อาจเกิดเปลี่ยนแปลงซึ่งทำให้เกิดยุ่งยากลำบากกายใจ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายไม่ชัดเจนไม่แน่นอนมั่นคง

การเงิน : จะเริ่มเข้าสู่สภาวะมั่นคงดีขึ้น แต่ก็ยังมีเรื่องยุ่งวุ่นวายยึกยักซิกแซกไม่ตรงไปตรงมา มักจะใช้จ่ายเงินทองแบบไม่ยั้งคิด

ความรัก : ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ความรัก คู่ครอง คู่รัก มีส่วนทำให้เสียเงิน เพศตรงข้ามส่วนมากที่เข้ามาสัมพันธ์ด้วยมักหวังเงินทองทรัพย์สินมากกว่าความรักแท้จริง

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเชื่อมั่นในตนเอง ยังเข้มแข็งเด็ดขาด เด็ดเดี่ยว ทำอะไรก็ยังมีโอกาสสำเร็จได้เสมอ

แต่ที่ยังควรระวังคือ ปัญหาที่ซับซ้อน ซิกแซก ยึกยัก ไม่ตรงไปตรงมา หรือเป็นปัญหาโลกแตก งมงายไร้เหตุผล หรือเป็นเรื่องเร้นลับพิสดารพันลึก เรื่องแผลงๆ สวนความคิดและกระแสสังคมรอบด้าน

ส่วนธุรกิจการงาน เกือบตลอดสัปดาห์นี้ ยังเกี่ยวกับการเดินทาง การติดต่อสื่อสาร เอกสารต่างๆ และงานก็ยังเกี่ยวกับการเงิน ธนาคาร ไฟแนนซ์ แคชเชียร์ บัญชี จนถึงระยะวันสองวันก่อนสุดสัปดาห์ เรื่องกิจการงานดังกล่าวเหล่านี้จึงจะค่อยคลี่คลายไปได้

การเงิน : ยังต้องระวังเรื่องการเงินทรัพย์สิน ระวังการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยเกินเหตุ ใจป้ำยอมเสียเงินช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ทั้งที่ต้องหาเงินด้วยความสามารถของตนเองล้วนๆ  

ความรัก มีคู่แล้วได้พึ่งพาอาศัยคู่ครองคู่รักในการแก้ปัญหาบางอย่าง คนโสดอาจพบคู่ครองคู่รักเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา 

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังต้องระวังอาจลุ่มหลงมัวเมากับเรื่องใดเรื่องหนึ่งได้ง่ายสุดๆ และระวังอารมณ์ชั่ววูบเพราะโมหะจริต หรือมีความหลงผิดเข้าครอบงำ

ที่ต้องระวังอย่างแรงก็ยังเป็นเรื่องศัตรูคู่อริแข็งข้อต่อต้าน กระทำให้ยากเข็ญ ทำให้เกิดทุกข์ร้อนวิตกกังวล อยู่ไม่เป็นปรกติสุข อาจเกิดโรคภัยไข้เจ็บ

ทั้งต้องระวัง ทำคุณบูชาโทษ สูญเสียผลประโยชน์ของตนเองอีกด้วย

ระยะต้นจนถึงก่อนสุดสัปดาห์นี้สักสองวัน ยังพอมีโอกาสได้ก้าวหน้า มุ่งมั่นผลักดันตนเองให้ไปโลดได้ และพึงพอใจกับการเดินทาง ได้เดินทางสมใจ หรือได้โยกย้ายไปสู่ถิ่นที่ตนพอใจ ทั้งอาจได้ติดต่อกับชาวต่างชาติต่างประเทศผู้คนต่างถิ่นด้วย

การเงิน : ยังพอมีลาภเป็นเงิน เป็นรายได้ แต่ควรระวัง ‘โลภมากลาภหาย’

ความรัก ระวังอาจได้รับความโศกเศร้าเสียใจเรื่องคู่ครองคู่รัก หรือพลัดพรากจากไกลคู่

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีธุรกิจการงานเกี่ยวกับการต่างประเทศ ต่างชาติ งานเทคโนโลยี หรือบางทีการงานอาจเกี่ยวข้องกับสัญญาต่างๆ

มีการสื่อสารที่ก้าวหน้าพัฒนา เหมาะแก่การใช้ระบบคอมพิวเตอร์หรือดาวเทียมในการทำงาน ซึ่งจะทำให้ประสบผลดีสุดๆ

และก็ยังมีโอกาสทำงานร่วมกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือทำงานร่วมกับคู่ครองคู่รัก งานซึ่งมีหุ้นส่วน มีคู่ครองหรือเพศตรงข้ามเป็นหุ้นส่วน

ที่ยังควรระวังก็ยังเป็นเรื่องธุรกิจการงานบางเรื่องอาจพลิกผันพลิกล็อกจากดีเป็นร้าย จากร้ายเป็นดีได้เสมอ

การเงิน ยังมีโอกาสได้รับความช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำชูเกี่ยวกับการเงิน ยังมีฐานะการเงินเป็นหลักฐานมั่นคง พอใจให้เงินช่วยเหลือผู้อื่น

ความรัก : ชีวิตคู่ยังมั่นคง หากยังโสดอาจพบคู่แท้ แต่ก็ต้องผ่านปัญหาอุปสรรคบ้าง

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมักอยู่ไม่ติดที่ ติดบ้าน ติดที่ทำงาน อาจได้เดินทางไปเรื่อยๆ และมักได้ดีหรือพบอะไรดีๆ ในที่ห่างไกลจากที่อยู่เดิม

ธุรกิจการงาน ยังมีเรื่องยุ่งวุ่นวาย ยึกยัก ซิกแซก ไม่ตรงไปตรงมา

แต่งานโดยภาพรวมก็ยังอยู่ในเกณฑ์มั่นคง โดยเฉพาะอย่างยิ่งความมั่นคงนั้นเริ่มขึ้นพร้อมๆ กับที่เริ่มสัปดาห์นี้ และจะทวีขึ้นเรื่อยๆ

ที่ควรระวัง คือ การงานเกิดปัญหาไม่ราบรื่น เพื่อนฝูงญาติมิตรส่วนมาก ตลอดจนวงการสมาคม สังคม ก็ยังมักเบียดเบียน สร้างความทุกข์ใจทุกข์กายให้ ที่สำคัญคือระยะนี้ทำคุณแก่ใครๆ ไม่ขึ้น

การเงิน : หลังจากที่มีโอกาสได้รับเงินจากหุ้นส่วน ได้จากการเป็นตัวแทนผู้แทน เป็นนายหน้า มาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อถึงระยะวันสองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ ก็จะเริ่มมีโอกาสได้เงินจากการหมุนเงิน ซื้อมาขายไปเอากำไร แต่ก็ต้องระวังการสูญเสียเงินทองไว้บ้าง

ความรัก ยังต้องเผชิญกับอุปสรรคปัญหาประดักประเดิดในเรื่องชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามต่อไปอีก และอย่าหาความสนุกสุขสำราญในเรื่องรักใคร่จนเกินควร

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะต้นจนถึงก่อนสุดสัปดาห์นี้สักวันสองวันยังไม่ค่อยมีโอกาสดีสักเท่าไร อาจเพราะความดื้อรั้น ชอบสร้างศัตรู สร้างปัญหา และอาจทำตัวไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย

หรือเกิดปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ มีโรคภัยไข้เจ็บรุมเร้า บริวารไม่ซื่อสัตย์-ทรยศหักหลัง ถูกลูกหลานบริวารลักขโมยทรัพย์สิน หรือนำความลับไปเปิดเผย รวมแล้วคืออาจเสื่อมเสียเพราะตนเองเป็นเหตุ หาเรื่องใส่ตัว พอใจรับอาสาทำให้เกิดภาระแก่ตนเอง

ที่ควรระวัง ก็ยังเป็นเรื่องกิจการงาน ซึ่งมีเหตุยุ่งยากอลเวง และต้องสร้างความก้าวหน้าในการงานด้วยตนเองตลอด

การเงิน จะเริ่มมีโอกาสได้เงินจากเกียรติ-ชื่อเสียง แต่ก็มีเรื่องยึกยักซิกแซกเข้ามารบกวนอยู่ด้วยเสมอ

ความรัก ทั้งมีคู่แล้ว และที่กำลังแสวงหาคู่ครองคู่รักอยู่อาจยังต้องเผชิญปัญหาผิดหวังในเรื่องคู่-ความรัก ไม่มากก็น้อยด้วยกันทั้งนั้น

 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป สัปดาห์นี้เริ่มขึ้นพร้อมกับโอกาสที่จะเริ่มอยู่ไม่ติดที่ จะเดินทางบ่อยขึ้น ไม่ค่อยได้อยู่บ้านอยู่ที่ทำงานสักเท่าไรนัก

อาจมีการโยกย้ายที่อยู่ที่ทำงาน หรือโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือพอใจใช้ชีวิตแบบไปไหนมาไหนไม่บอกให้ใครรู้ อยู่ดีๆ ก็หายหน้าไปเฉยๆ

บางทีก็แสดงอาการดื้อรั้น แต่บางทีก็พอใจกับเรื่องลี้ลับ และอาจมีสัมผัสที่หก

ไม่ว่าจะทำอะไร ทำธุรกิจการงานใด ก็มักประสบปัญหามีอุปสรรคเสมอ  

การเงิน : มีโอกาสได้เงินจากอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่อยู่อาศัย ที่ดิน หรือได้จากยานพาหนะ และหรือได้เงินจากญาติผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา เจ้านายงาน

ความรัก แม้ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างมั่นคงแต่ก็อาจเกิดเหตุเปลี่ยนแปลงได้และไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ เรื่องนี้

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป มีเหตุให้ต้องเดินทางระยะไม่ไกลนัก มีกิจกรรมสังคม สมาคม สังสรรค์พบปะวิสาสะกันในหมู่เพื่อนฝูงมิตรสหายคนใกล้ชิดสนิทสนม

อย่างไรก็ตาม ยังควรระวังอุบัติเหตุ และระวังไม่ว่าจะทำอะไรผลดีนั้นจะได้น้อยลง แต่ผลเสียหรือโทษที่จะได้รับกลับรุนแรงขึ้น และยังอาจถูกศัตรูคู่อริสร้างเรื่องให้เดือดร้อน

ส่วนธุรกิจการงานยังเหมาะแก่การทำงานร่วมกับผู้ที่มีอายุน้อยกว่า ทำงานเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน หรือลงทุนในธุรกิจการงานใหม่ๆ และยังมีโชคดีในการลงทุน

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากการติดต่อสื่อสาร ได้จากธุรกิจการค้า หรือการเดินทางทำให้เกิดรายได้ หรือได้เงินเพราะการศึกษาเล่าเรียน พี่น้องชักนำให้มีรายได้

ความรัก ชีวิตคู่-ความรัก-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามไม่ราบรื่น มีเรื่องยึกยักซิกแซก ไม่ตรงไปตรงมา หากโสดและแสวงหาอาจพบคู่เป็นต่างชาติต่างศาสนา

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ไม่ว่าจะทำการสิ่งใดก็ตาม ระยะนี้ยังมักจะมุ่งหมายในเรื่องการเงินเป็นสำคัญ พอใจคิดและทำธุรกิจการงานที่มีเรื่องการเงินทรัพย์สินรายได้เป็นหลัก

และยังพอใจสะสมทรัพย์สินเงินทองไว้เป็นสมบัติ มีความขยันหมั่นเพียรหมั่นเพียรในการแสวงหารายได้

การเงิน : มุ่งสร้างฐานะการเงิน และมีรายได้ดี มีเงินฝากเงินเก็บ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเงิน ธนาคาร เช่น มีเงินฝากธนาคารเพิ่มพูนยิ่งขึ้น และแม้การเงินมั่นคง แต่ก็มีรายจ่าย มีทางเสียเงินมากมายหลายทางหลายเรื่อง หลายรูปแบบ

ความรัก ยังต้องระวังชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามให้จงดี เพราะยังอยู่ในสภาวะที่ว่า ‘ดวงแตก’ แม้ชั่วคราวก็อาจทำให้เกิดความลุ่มหลงมัวเมาในเรื่องคู่-เพศตรงข้าม ซึ่งทำให้เดือดร้อนแน่

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีความเข้มแข็ง ตัดสินใจทำอะไรเด็ดเดี่ยว มีความเชื่อมั่นในตนเองเต็มร้อย ไม่มีใครบังอาจกลั่นแกล้งขัดแข้งขัดขาได้สำเร็จ

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ยังไปโลด รุ่งได้ทั้งนั้น

อย่างไรก็ตามมีข้อควรระวัง คือ มีศัตรูคู่อริ ผู้ไม่หวังดีสร้างเรื่องให้เดือดร้อน และระยะนี้ไม่ควรคิด-ทำอะไรเสี่ยงๆ ระวังคดีความ ระวังอุบัติเหตุ ปะทะสิ่งบั่นทอนให้เกิดแตกหัก

ธุรกิจการงานเข้าสู่สภาวะมั่นคงขึ้นแต่ก็มาพร้อมความยุ่งยากสับสนวุ่นวายซิกแซกยึกยักไม่ตรงไปตรงมา

การเงิน เกือบตลอดสัปดาห์นี้ ยังมีรายจ่าย มีทางเสียเงินเพราะหนี้สิน-ภาระผูกพันต่างๆ มีรายจ่ายมากขึ้น จ่ายเพื่อเกียรติ ศักดิ์ศรี เพื่อสร้างความนับถือเชื่อถือจากสังคม

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามแม้มีเรื่องยึกยักซิกแซกบ้างแต่ก็ไปได้สวยพอใช้

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังคงต้องเกี่ยวข้อง วุ่นๆ อยู่กับลูกหลาน บริวาร เด็กๆ เยาวชน บุคคลอายุน้อยกว่าหลายปี

ส่วนดีคือมีโชคดีจากการเสี่ยงต่างๆ ลูกหลานเด็กๆ นำโชคมาให้ ลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชาปกป้องภยันตรายภัยพิบัติให้

แต่ก็ควรระวังความมัวเมาไปกับเรื่องสนุกสนาน การละเล่นต่างๆ การพนันขันต่ออบายมุขและหรือกับการทำอะไรเสี่ยงๆ ในทำนองที่ว่า ‘....หาย’ ไม่ว่า ต้องการชื่อเสียง

การงานอาชีพเข้าสู่มุมอับ มองหาทางเจริญก้าวหน้าไม่ค่อยพบ และหรือพบกับสภาวะหาทางออกไม่ได้

การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินเสมอ โดยเฉพาะเสียเงินจ่ายเงินเพราะฝ่ายตรงข้ามเพศตรงข้าม ผู้เป็นหุ้นส่วนได้ผลประโยชน์ทางการเงินจากเรา  

ความรัก : เพศตรงข้ามทำให้ต้องจ่ายต้องเสียเงิน ส่วนใหญ่เพศตรงข้ามที่เข้ามามักหวังในการเงินมากกว่าความรัก

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังตกอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่มีการแข่งขันชิงดีชิงเด่นสูง มีการต่อสู้เพื่อแย่งชิง มีศัตรูอยู่รอบด้าน

มีอุปสรรคปัญหามากมายต้องแก้ไข ต้องระวังสุขภาพอาจอ่อนแอ ต้องกินยาต้องพบแพทย์อยู่ตลอด

บางรายของชาวราศีนี้อาจมีหนี้สินติดตัว เป็นระยะที่ผู้คนที่พบปะแล้วมักไม่ถูกชะตาด้วย ไร้คนพอใจรักใคร่เอ็นดู

ธุรกิจการงานระยะนี้ มีงานเข้ามาให้ทำไม่ขาดสาย ยังเหมาะแก่การทำงานหลายๆ งาน เช่นมีงานประจำทำอยู่ แต่ก็มีงานจรเข้ามาให้ทำด้วย

การเงิน ยังมีโอกาสได้ลาภเป็นเงิน มีโชคดีเกี่ยวกับการเงิน มีช่องทางในการหาเงินทองรายได้และลาภผลทางการเงินเสมอ

ความรัก เกือบตลอดสัปดาห์นี้ อึดอัดขัดใจไม่สะดวกใจเพราะคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม จะดีขึ้นเมื่อเข้าสู่ระยะสุดสัปดาห์นี้