‘724 ประกันออนไลน์’ยอดขายประกันโควิด-19 ทะลุ 3 แสนกรมธรรม์

‘724 ประกันออนไลน์’ยอดขายประกันโควิด-19 ทะลุ 3 แสนกรมธรรม์

“724ประกันออนไลน์” สร้างปรากฏการณ์เบี้ยประกันสะพัดกว่า 150 ล้านบาท และส่งมอบกรมธรรม์โควิด-19 ให้กับประชาชนแล้วมากกว่า 3 แสนกรมธรรม์ ในระยะเวลาเพียงครึ่งเดือน พร้อมขยายทีมงานเต็มอัตรา เร่งดูแลลูกค้าในทุกเคสผ่านช่องทางออนไลน์ ให้คำมั่นพร้อมฟันฝ่าวิกฤติการระบาดของเชื้อไวรัสไปพร้อมกับคนไทยทุกคน

จากวิกฤติไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดไปทั่วโลก และทวีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ทำให้เกิดปรากฏการณ์ที่ประชาชนมีความต้องการซื้อประกันโควิดเป็นจำนวนมาก ประกอบกับหลายบริษัทประกันต่างพากันออกแผนประกันที่ให้ความคุ้มครองประชาชนหลากหลายแผน

นายพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์  ผู้บริหาร บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด และผู้ก่อตั้ง 724 ประกันออนไลน์ ในเครือ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด  เปิดเผยว่า จากการที่ประชาชนต่างพากันซื้อประกันโควิด-19 อย่างล้นหลาม โดย 724ประกันออนไลน์เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งได้การตอบรับที่ดีมากจากประชาชน พิสูจน์ด้วยยอดการสั่งซื้อกรมธรรม์จนถึงปัจจุบัน รวมมากกว่า300,000 ฉบับ นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยมียอดขายเฉพาะจากประกันโควิด-19มากกว่า 150 ล้านบาท

จากปรากฏการณ์คำสั่งซื้อประกันโควิด-19 ทะลักมากกว่า 300,000 ฉบับ ในช่วงเวลาพร้อมกันหลายแสนคน ทำให้เกิดปัญหาไม่สามารถรองรับลูกค้าจำนวนมากได้เร็วเท่าที่ควร และเกิดความล่าช้าในการออกกรมธรรม์ แต่ทีมงานไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า โดยเร่งดำเนินการขยายทีมงานมากกว่า 50 คนทันที เริ่มจากการสร้างทีมที่ดูแลปัญหาเฉพาะให้กับลูกค้าในด้านต่าง ๆ เช่น การออกกรมธรรม์, การดูแลลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขายทัน, ช่วยเหลือปัญหาด้านการชำระเงิน, ปัญหาการใช้งานระบบของเว็บไซต์ พร้อมอัปเดตข้อมูลผลิดภัณฑ์บนเว็บไซต์ www.724.co.th ให้และลูกค้าสามารถซื้อทั้ง พ.ร.บ., ประกันรถยนต์-มอเตอร์ไซค์, ประกันโควิด-19 ฯลฯ ออนไลน์ได้ตลอดเวลา

ทางบริษัทฯ จะดูแลลูกค้าทุกคนอย่างดีที่สุด พร้อมติดตามแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ในทุกกรณีตลอด 7 วัน24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าได้รับทั้งความคุ้มครองและความพึงพอใจสูงสุด พร้อมยืนเคียงข้างประชาชนฟันฝ่าวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน