"ดวง"พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563

"ดวง"พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 13.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการธุระต่างๆด้วยความเด็ดขาด ฉับไว เหมาะในการเคลื่อนกำลัง ปราบโจร จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยราชาฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะในการติดต่อข้าราชการชั้นสูง ติดต่อผู้ใหญ่ ทำเรื่องมงคลต่างๆทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ช่วยเหลือให้คำแนะนำที่ดีคนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันพฤหัสบดี เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

ไม่มีคำว่าเหนื่อยหรือท้ออยู่ในชีวิตวันนี้ เพราะพร้อมลุย จะเจองานหินงานหนักที่ไม่ได้นั่งกระดิกเท้าเล่น ต้องลุยด้วยตัวเอง แต่ขออย่าไปจุกจิกลงรายละเอียดกับคนรอบข้างของคุณมากนัก ทะเลาะกันกระเจิงแน่ ทำเมินๆมองไม่เห็นบ้างดีกว่า การติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการยังยิ้มได้ ได้รับการสนับสนุนที่ดี ในเรื่องเงินขอให้ซื่อตรงมากๆ แล้วจะเอาตัวรอดได้ยิ่งทำยิ่งได้ ส่วนความรักใกล้ชิดดูแลกันดี และเอื้อเฟื้อเรื่องทรัพย์สินต่อกันดี หากคนรักเพื่อนรักเดือดร้อน ช่วยเป็นเพื่อนยามยากกันไปด้วยเถิด สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำงานด้านสุขภาพผลงานก้าวหน้า

เกิดวันจันทร์

อะไรที่กังวล หวาดผวา นั้นพึงรู้ว่าประสาทกิน กลัวเกินหุ ทุกเรื่องที่หวาดๆจะจัดการได้ราบรื่น และวันนี้เรื่องดีคือเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ เรื่องทางการเงินไปโลดอะไรคิดว่ายาก ทำไม่ได้ ลุยดูเถอะ จะมีช่องทางไหลลื่นไปได้อย่างสบาย และดีกับการประสานงานกับผู้ใหญ่ ลูกหลานบริวารพาโชคมาให้ ส่วนเรื่องรักนั้นช่วยเหลือกันดีในเรื่องการงาน จัดการร่วมงานกับคนรักๆชอบๆได้ราบรื่น สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส แต่ช่วยถนอมตัวเองไว้ด้วย อย่าไปในที่แออัดและกินอาหารที่มีพวกพริกแกง ขมิ้น ใบกระเพราเยอะๆ

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีที่จะมีคนมาขอคำปรึกษา มาพึ่งพาความคิดและคุณจะให้คำแนะนำอย่างดีด้วย ลูกน้องบริวารหาไอเดียใหม่ๆแปลกๆมาให้ และการประสานงานติดต่อผู้มีอำนาจ ผู้ใหญ่ ผู้มีชื่อเสียงจะประสบความสำเร็จสูง เรื่องเงินยังยังมีโชคเข้ามา ผู้ช่วยเรื่องเงิน เงินเข้าก็คล่องมือ ราบรื่นแจ่มใสในเรื่องเงิน ส่วนเรื่องรัก คนมีคู่แล้วระงับใจอย่าไปปิ๊งลูกน้องหรือผู้ร่วมงานปล่อยตามใจเรื่องจะยืดเยื้อ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้สั่งการทุกเรื่องแก้ปัญหาได้ งานเดินหน้า เหมาะแก่การเก็บสิ่งรุงรังทั้งปวง และสิ่งที่ที่พูดที่สั่งออกไปก็จะได้รับคำชื่นชมด้วย มีจังหวะดีในการหาเงินทุกอย่าง ได้ทรัพย์สินของงามถูกใจ ผู้คนเกรงใจมาก ทำหน้าเฉยๆคนรอบข้างก็พร้อมจะทำตามต้องการ ลูกหลานบริวารพางานเข้ามา หากินกะเด็กได้เงินเยอะ ส่วนเรื่องรักยังสนุกในการหยอกล้อมากกว่าเอาจริงเอาจัง มีเรื่องอื่นให้สนใจมากกว่า หากโสดก็ได้คนใกล้ๆทำให้สบายใจกันดีสุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยไข้ยังไม่ค่อยสร่างเท่าไหร่ พยายามถนอมตัว กินต้มยำ ปลาทอดขมิ้น อาหารไทยที่มีเครื่องเทศ ใบกะเพราเยอะๆไว้ จะช่วยให้รับมือกับโรคภัยได้ดีขึ้น

เกิดวันพุธกลางคืน

จะขี้เกียจหรือเฉื่อยกว่าปกติ นิ่งๆเงียบๆไว้ก็ดี อาจมีเหตุไม่สบายอารมณ์มาก่อกวนใจ หรือเซ็งชนิดกัดลึกในอารมณ์เอาได้ เรื่องเงิน เรื่องสำคัญใดๆ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ต้องรอบคอบเพราะวันนี้เริ่มอะไรใหม่ๆตัดสินใจเรื่องสำคัญจะไม่เวิร์ค ทำไปแล้วจะมีปัญหาวันหน้าส่วนเรื่องรักนั้นยังพอรับมือไหว อย่าไปดิ้นรนอะไรมาก ทุกอย่างจะเป็นไปของมันเองคุณกำหนดอะไรไม่ได้มากนักหรอกขอให้ทำใจสบายๆ วัวใครเข้าคอกคนนั้น กรรมใครหนีพ้นยาก เอาเข้าจริงเราไม่ได้เลือกเองหรอก ชะตาและกรรมนั้นแหละที่เลือกเรา เรื่องเงินยังพอจัดการได้ แต่เรื่องสุขภาพอย่าประมาท ดูแลตัวเองดีๆไว้ด้วยนะ เพราะจะป่วยง่ายกว่าปกติ หาต้มยำ ต้มขมิ้น อาหารเครื่องเทศพริกแกงเยอะๆมากิน จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นได้

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ลูกน้อง บริวาร เพื่อนรุ่นน้องพร้อมให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำเป็นธุระให้กับทุกเรื่องที่ติดขัด หากรอข่าวจากต่างประเทศก็จะได้รับข่าวคืบหน้า ในเรื่องการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ จะช่วยเหลือเอื้อเฟื้อร่วมมือกันดีในเรื่องสุขภาพยังสู้งานหนักได้เยอะ ป่วยไข้จะได้ยาดีหมอดี เรื่องเงินนั้นคล่องแคล่ว คนในครอบครัวดูแลช่วยเหลือดี ส่วนเรื่องรักนั้น สำราญดีนี่ ไปทางไหนมีแต่ทำให้คนเขาปลื้ม แต่ตัวเองไม่ค่อยจะใส่ใจใดๆกับใคร จะทำแต่สิ่งที่ตัวเองชอบๆมากกว่า และถึงไม่ขยับเรื่องรัก ก็ไม่ได้เดือดร้อนใดๆ

เกิดวันศุกร์

ผู้ใหญ่จะช่วยอย่างดีในเรื่องการหาเงิน ยิ่งเจรจาต่อรองประสานงานกับผู้ใหญ่จะได้ลาภผลทางการเงินเข้ามาเยอะ งานนี้แถมกล่องมาด้วย มีเกณฑ์เดินทางใกล้ หรือได้เจอเพื่อนเก่าๆคนเก่าๆ แต่ระวังเรื่องการไปไหนมาไหนระยะสั้นๆใกล้ๆ หรือญาติๆ อาจจะพาความเดือดร้อนเสียหายมาให้บ้าง ตัดสินใจดีๆ ความรักนั้นพัวพันกับการงาน ลูกน้องหรือคนอายุอ่อนจะมาปิ๊งปั๊ง แต่เอาเข้าจริงงานนี้ไม่ได้กินเด็กหรอก ต้องไปรับใช้เด็กซะมากกว่า สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ กินอาหารพวกต้มยำ ผัดกระเพรา อาหารใส่ขมิ้นทุกชนิดไว้ จะทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานสู้โรคภัยได้เข้มแข็งขึ้น

เกิดวันเสาร์

วันนี้แข็งแรงกระชุ่มกระชวยขึ้น สุขภาพจะดีขึ้นจากการได้ยาดี หมอดี และผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เรื่องเงินทองยังพอจัดการได้ แต่ใช้สอยอย่างไรขอให้ประหยัดไว้การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ ความรักยังสดใส เป็นเพื่อนรู้ใจ แต่ต้องช่วยเหลือกันในเรื่องงาน ทำงานร่วมกันมากหน่อย