"ดวง"พยากรณ์วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2563

"ดวง"พยากรณ์วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2563

พยากรณ์วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2563 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 13.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อต่างชาติ ติดต่อเรื่องรื่นเริงต่างๆ จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทวีฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะในการติดต่อค้าขายเครื่องประดับ เสื้อผ้าแพรพรรณ งานเกี่ยวกับผู้หญิง และผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ วันนี้เป็นกาลพิเศษ คือเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 3 และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ เพราะอุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือเป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องเงินยังโอเคมากับงานทางศิลปะทุกแขนง งานออกแบบต่างๆ งานเกี่ยวกับเครื่องประดับ เครื่องตกแต่ง แพรพรรณ ไอเดียกระฉูดสร้างสรรค์ ทำรายได้เพียบ การงานก็มาเกี่ยวพันกับเรื่องความรัก งานชักพาให้พบคนรัก ได้โอกาสทางการงานได้ทำงานร่วมกับคนที่พึงใจ แต่ระวังเรื่องเพื่อนจะเจอเรื่องไม่ตรงไปตรงมา หรือเดินทางใกล้ๆ จะเจอเรื่องตกใจ เรื่องขลุกขลักได้ แต่เรื่องสุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า ระวังตัวไว้ดีๆ ด้วย

เกิดวันจันทร์

น่าปลื้มใจที่ได้ทำอะไรสำเร็จเรียบร้อย เคลียร์เรื่องค้างได้ลุล่วง ในทางสุขภาพจะแข็งแรงฟื้นกำลัง ได้พบหมอดีที่ช่วยดูแลโรคภัยให้ทุเลา การงานเริ่มคลี่คลาย มองเห็นทางออกรำไรพบการแก้ปัญหาทางการเงินกับสุขภาพ พอให้อยู่ได้สบายขึ้นเป็นจังหวะที่ขยับไปทางไหนก็มีโชคการติดต่อประสานงานใดๆจะจัดการปัญหาได้ เดินหน้าได้ ส่วนความรักนั้นมักเจอเรื่องไม่ค่อยเปิดเผย หรือเรื่องรักไม่ค่อยดีนัก ห่างไกลห่างกัน หรือคนรักป่วยไข้ ยุ่งกับเรื่องของเขาจนไม่ค่อยมีเวลาให้คุณ คนโสดไม่มีอะไรขยับเขยื้อนเลย

เกิดวันอังคาร

การประสานงานต่างๆไปได้คล่อง ลูกหลาน บริวารคู่ครอง หุ้นส่วนประสบความสำเร็จและช่วยเหลือคุณอย่างดี แต่เรื่องเงินยังไม่ราบรื่นนัก เสี่ยงโชคอย่าไปทุ่มเทมาก จะไม่ค่อยได้ดังหวัง วันนี้อย่าเฉื่อยมากนัก เพราะโอกาสเลเพลาดพาดเรื่อยเปื่อยไปมีง่ายมาก ความรักยังอ้อล้อกันดี หยอกเย้าพาเพลินสุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้จะจัดการปัญหาได้

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องที่มุ่งหวังไม่มีความแน่นอนเท่าใดนัก ต้องใช้การไตร่ตรองสูง ท้ายสุดคุณอาจเลือกทางเสียสละ ยอมเจ็บยอมซวยซะเอง เพื่อที่วันต่อไปจะราบรื่นไม่ต้องปวดหัวเช่นวันนี้ความรักก็ยังไม่ค่อยแน่นอน ต้องใจเย็นทำใจสบายๆ ไว้ก่อน อารมณ์ประมาณ คนที่รักก็ไม่ได้ คนอยู่ใกล้ก็ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่นัก ส่วนการเงินยังพอจัดการได้คนอายุน้อย ลูกหลานบริวารจะเกี่ยวพันในเรื่องการเงิน ได้มา ใช้ไปด้วยกัน สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้ยังรักษาได้

เกิดวันพุธกลางคืน

ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทองๆ วันนี้เงินเข้ามีให้ลุ้นและจะได้อะไรดีๆจากการเสน่หาของคนรอบข้าง ได้เงินพิเศษ ลูกหนี้หายต๋อมไปนานยังติดต่อมาผัดผ่อน หรือเอาตังค์มาคืน ความรักยังดีอยู่เรื่อยๆ แต่มักเป็นสัมพันธภาพซับซ้อน หรือไปยุ่งกับคนไม่โสด ต้องระวังใจด้วย คนมีคู่มีแฟนแล้วสามารถชวนคนรักมาช่วยทำงานหาเงินซะจะถูกโฉลกมาก การติดต่อประสานงานวันนี้จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาด้วย สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังทุ่มเทให้การทำงานหนักและจิตใจจดจ่อในเรื่องงาน ต้องลงดาบแก้ปัญหาหลายอย่างและให้ระวังความขัดแย้งภายในสำนักงานด้วย มีเกณฑ์จะอยู่ท่ามกลางการวิวาทบาดทะลุงขอให้วางตัววางใจเป็นกลาง การเข้าไปอยู่กับฝ่ายใดจะทำความเสียหายให้ได้ การเงินยังต้องระวังค่าใช้จ่ายดีๆ เรื่องเงินวันนี้ตึงมือมาก ส่วนเรื่องรักนั้นเป็นสุขสำราญใจ คนเก่าคนไกลมาทำให้อบอุ่นหัวใจ

เกิดวันศุกร์

สิ่งที่ทุ่มเทลงใจลงแรงในวันนี้จะก้าวหน้าสำเร็จทั้งทางการศึกษา การงาน การปฏิบัติธรรม ลางสังหรณ์แม่น ตัดสินใจตามสัญชาตญาณจะได้ผลดีทุกเรื่อง เรื่องต้องระวัง คือเรื่องความรักที่จะไปปิ๊งคนซึ่งมีปัญหา คนมีพันธะ หรือคนไม่เหมาะกับคุณ ต้องหักใจซะะไม่งั้นยุ่งเยอะ การประสานงานอย่าชะล่าใจ ต้องติดตามดีๆ ไม่งั้นหลุดมือได้ สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี

เกิดวันเสาร์

มีเกณฑ์ได้พบผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้การติดต่อประสานงานเดินหน้า การเงินนั้นจะได้จากความพยายามขยันไม่ย่อท้อต้องลงแรงหนักจึงได้มาและต้องระวังค่าใช้จ่ายไว้ด้วย คิดให้มากเวลาจะควักกระเป๋า เรื่องดีคือลูกน้องลูกหลานจะช่วยเหลือให้เรื่องหนักอกผ่านไปได้สำเร็จ มีเกณฑ์ว่าการงานจะเป็นการช่วยเหลือ อนุเคราะห์ผู้อื่น เรื่องลาภผลนั้นจะเป็นทุกขลาภ ต้องเสียบางสิ่ง หรือเสียใจ สิ่งที่ได้อย่างมากเสมอตัวความรักนั้นได้สำราญใจกับคนอายุน้อย คนร่าเริงเบิกบานหรรษา สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพได้เงิน ได้งาน