"ดวง"พยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

"ดวง"พยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 12.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปลูกพืชผลไม้ จัดการเรื่องการเกษตร ที่ดิน อาคารบ้านเรือน จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทศาตรีฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อต่างชาติ ติดต่อการค้า เรื่องรื่นเริงต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องระวังถูกแทงข้างหลังไว้ด้วยผู้ใหญ่จากทางทิศเหนือจะให้คุณทรัพย์สินหาได้มากจากทางทิศตะวันตก กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องสุขภาพจะจัดการได้ ป่วยไข้จะเบาปัญหา ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น และเป็นวันดีของการหาเงินลูกน้องบริวารขยันขันแข็ง ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ได้อยู่ใกล้ผู้ใหญ่และพบสิ่งดี ดีเป็นพิเศษในกิจการเกี่ยวกับศาสนา งานวิชาการ เรื่องลึกซึ้งปรัชญา หนังสือ กฎหมาย ดีทั้งนั้นการประสานงานจะต้องเหนื่อยยากมาก แต่จะประสบความสำเร็จสูงดังปรารถนา เรื่องรักนั้น จะได้เพื่อนเก่ามาทำให้ใจชุ่มชื่น ที่มีคู่แล้ว จะเป็นเพื่อนเป็นยอดมิตรยอดสหายกันได้อย่างดี

เกิดวันจันทร์

เรื่องงานยังหนัก แต่ลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือ และเคลียร์เรื่องยุ่งให้ทุเลา เรื่องสุขภาพก็จะเบาปัญหาการติดต่อประสานงานทุกเรื่องจะลุ้นได้ เรื่องเงินยังพอไปไหว คล่องดีทั้งรับและจ่ายได้ผู้ใหญ่เกื้อหนุน ติดต่อราชการแคล่วคล่อง เรื่องรักสำราญใจ จะช่วยเหลือเอื้อเฟื้อกันดี คนมีคู่ใกล้ชิดเกื้อหนุน

เกิดวันอังคาร

การเงินมีใช้ไม่เดือดร้อนใคร แต่ไม่ควรลงทุนหรือให้ใครยืมจะสูญง่าย ควักเงินออกได้คืนยากไปบริจาคซื้อโลงหรือช่วยเด็กกำพร้า (สหทัยมูลนิธิ 0 2381 8834-5) จะแก้เคล็ดได้ การงานยังไม่มั่นคง มีเหตุไม่แน่นอน ไม่ควรเริ่มงานใหม่ที่ต้องมีการเสี่ยงหรือการลงทุน ยังมีเรื่องไม่ได้ดังใจหลายอย่างอดทนไว้ดีๆ เลย ความรักนั้นรักเก่ารักไกลพาให้หวนคะนึง ใจตัวเองกวัดแกว่งง่าย ดูใจตัวเองดีๆ สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการเรื่องที่มุ่งหวังจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ หากพบเรื่องที่ลังเล ฟันธงได้เลยว่าให้ใช้การยึดมั่นในศีลธรรม มองให้พ้นจากประโยชน์ส่วนตน แล้วตัดสินใจได้เลย จะช่วยคนอื่นได้อีกเยอะ มัวเกรงใจคนชั่ว เรื่องที่จะจัดการมันจะถอยหลังไปเรื่อย เรื่องทางการเงินอย่าประมาท เสี่ยงใดๆ ขาลง ของหายได้คืนยาก ความรักยังช้า หรือไม่ค่อยเปิดเผย มีคู่แล้วอยู่กันเรื่อยๆ สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ ป่วยง่ายหายช้าจะมาเยือน

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันชื่นใจ ได้เกียรติ ได้คำชื่นชมมีเรื่องให้ปลื้มให้ยิ้ม การเงินยังต้องใช้ช่วยเหลือคนอื่น ใช้ในการรักษาดูแลสุขภาพซะมาก ถ้าให้ใครยืมไปจะได้คืนยากเรื่องดีของวันนี้คือผลงานปรากฏ ได้ชื่อเสียงความสำเร็จจากสิ่งที่ลงแรงไว้ และจะอิ่มๆ ใจ ดวงเรื่องความรักมักเป็นเรื่องไม่เปิดเผย สัมพันธ์กับคนซึ่งมีภารกิจส่วนตัวอยู่มาก อย่าไปคาดหวังใดๆ นัก

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์จะหาเงินได้กระเป๋าเต็ม หนี้สินคั่งค้างเป็นจังหวะที่ดีที่จะทวงคืนได้ วันนี้ระวังอารมณ์ตัวเอง ในเรื่องการงานจะชนกันง่าย ระวังการวิวาทกับผู้คนด้วย แต่เรื่องมาจากต่างประเทศ หรือเรื่องติดต่อไกลๆ เดินทางไกลยังมีเหตุขลุกขลักไม่ค่อยได้ดังหมายส่วนเรื่องรักจะต้องเหนื่อยต้องลงแรง ต้องควักเนื้อช่วยเขามากกว่าเขาช่วยคุณสุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้จะมีทางเยียวยาได้

เกิดวันศุกร์

งานเก่าที่ทำไว้ในอดีตจะส่งผลตอบแทนให้สูงการเงินยังมีโชคเข้ามาตลอด ลาภผลทางการเงินเข้ามาหาด้วยเรื่องไม่คาดฝันไว้ก่อน คนที่รอข่าวทางไกลจากต่างประเทศ ติดต่อธุรกิจกับคนต่างชาติ จะได้รับข่าวคราวกันแล้ว ความรักเกี่ยวพันกับเรื่องของผู้ใหญ่ คนรักมีบทบาทในการประสานงานกับผู้ใหญ่ ช่วยเหลือผู้ใหญ่และญาติๆ ของกันและกัน สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี

เกิดวันเสาร์

โชคลาภในการติดต่องานต่างๆ การงานใหม่ๆ ยังมีโอกาส การประสานงานกับผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จสูงการติดต่อขายตรง งานตัวแทนจำหน่ายจะนำโชคมาให้มาก ระวังเพื่อนร่วมงานหมั่นไส้ไว้บ้าง มักมีเหตุให้เข้าไปล้างเช็ด กวาดล้างเรื่องเก่าให้เรียบร้อย เป็นการทุ่มเทกับงานหนักซึ่งจะให้ผลดีหลายสถาน ดังนั้นลุยเลย ส่วนเรื่องความรักนั้นต่างคนต่างดี ต่างคนต่างเก่ง ก็อยู่ดีๆ เก่งๆ ชนิดต่างคนต่างอยู่ไปก็แล้วกัน สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา