"ดวง"พยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2563

"ดวง"พยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2563

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2563 ขึ้น 4 ค่ำเดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการเรื่องธุรกิจ การค้า การลงทุน ติดต่อค้าขายทุกอย่าง และเป็นวันที่สามารถติดต่อทำข้อตกลงทางการค้าได้ราบรื่นทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องตรวจสอบรอบคอบ ทิศตะวันตกผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน ทิศใต้หาเงินหาทรัพย์ได้คล่อง คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ระวังวันนี้ไม่ควรตัดสินใจในเรื่องสำคัญ โอกาสพลาดมีสูง เป็นช่วงที่การประสานงานกับคนต่างๆ แม้จะได้ผลเข้าพกเข้าห่อ แต่จะถูกเข้าใจผิดง่าย คือต้องจ่ายต้นทุนที่มองไม่เห็นหนักไปหน่อย ดังนั้นต้องคุมสติให้ดีๆ ความรักและการเงินมีเหตุให้ต้องไปอนุเคราะห์คนอื่นพอๆกัน แต่ดีตรงเรื่องที่จับจะกัดไม่ปล่อย ถอยไม่มี นั้นน่ะจะพาให้พบสิ่งดีตามมาอีกด้วยสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา นั้นน่ะประเสริฐสุดแล้วล่ะ

เกิดวันจันทร์

มักได้ของที่ไม่คาดหมายมาก่อน และการเงินที่ผ่านเข้ามาก็กลางๆ หรืออาจควักออกมากกว่าได้เข้ามมีปัญหาใดๆ ผู้ใหญ่ในครอบครัวพร้อมจะเป็นที่พึ่ง มีโชคในการติดต่อกับผู้ใหญ่ในหน่วยงานต่างๆมีดีมากในการติดต่อกับพระผู้สูงศักดิ์ เกจิอาจารย์นักวิชาการ และชาวต่างชาติ จะนำโอกาสเจริญด้วยทรัพย์ ศีล และธรรมะ ส่วนเรื่องรักจะได้ความก้าวหน้าอย่างที่มุ่งหวังสุขภาพยังขาลง เหนื่อยง่าย อย่าไปทะเลาะกับใคร จะเก๊กซิมง่าย ระวังเจ็บตา หรือโรคเกี่ยวกับดวงตาไว้ด้วย

เกิดวันอังคาร

เรื่องที่จะไปชี้นิ้วสั่งคนนั้นเมินได้เลย ต้องลุยเข้าไปทำงาน ไปสอนไปทำเป็นตัวอย่างด้วยเรี่ยวแรงตัวเองซะมาก ได้เหนื่อยแฮ้กๆไปเลย แต่ขอให้ทำงานด้วยจิตว่าง ไกลจากความวิตกกังวล ด้วยการอยู่กับปัจจุบันมากๆ แล้วจะเบาใจจะสดชื่น ไม่เหนื่อยใจในทุกกรณี ความรักยังไปได้ดี มีคนเห็นคุณค่า แต่อย่าไปดิ้นรนอะไรมาก เป็นฝ่ายตั้งรับจะดีกว่าไปลุยไปรุกเงินยังคล่องมือ จัดการได้ดังหวัง สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ได้ยาดี การดูแลที่ดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันแห่งการทำเงิน ติดต่อประสานงานทางการเงินไปโลด อะไรคิดว่ายาก ทำไม่ได้ ลุยดูเถอะ จะมีช่องทางให้เถลือกไถลไปได้อย่างสบาย และเงินจะไหลเข้าแบบน้ำซึมบ่อทรายไปอีกพักหนึ่งเลยแต่งานยังหนักอยู่ ระวังจะต้องไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง วางตัวเป็นกลางให้ดีๆ เพราะเรื่องที่เจอมันประมาณขิงก็ราข่าก็แรง ยุ่งด้วยไม่มีอะไรดีขึ้นมาหรอก ความรักนั้นคนรักคู่ครองพร้อมลุยพร้อมช่วย ได้คนขยันมาช่วยให้ใจอบอุ่น ถ้าไม่มาเป็นคนรักก็ได้คนดีมาอยู่ใกล้ๆเกื้อกูลกันไป สุขภาพแข็งแรงดี แจ่มใสรับมือเรื่องหนักงานหนักได้สบาย คนทำมาหากินด้านสุขภาพ งานหนัก เงินคล่อง

เกิดวันพุธกลางคืน

ที่ป่วยไข้จะเบาปัญหา แข็งแรงพร้อมลุย ส่วนงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำกำไรมาให้สูงเรื่องเงินไม่มีอะไรปวดหัวจะผ่านปัญหาได้ ระวังบ้างก็ปัญหาความขัดแย้งกับข้าราชการ กับผู้ใหญ่ ต้องทำเฉยไว้ให้มาก จะเบาใจ ในเรื่องความรักอย่าเพิ่งไปดิ้นรนอะไรมาก ไม่ค่อยเดินหน้านัก หรือคนรักมีเรื่องขบคิดเรื่องยุ่งของเขาเอง อยู่ใกล้ต้องเคารพกันและกันให้มากไม่งั้นจะฟึ่บฟั่บฮึ่มฮั่มใส่กันง่ายคนโสดกินก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อนไปเถอะ ไม่ค่อยมีไรขยับก้าวหน้าหรอกสุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้ไม่ค่อยทารุณร่างกายนัก

เกิดวันพฤหัสบดี

มีความเคลื่อนไหวทางการเงินในวันนี้ โชคในทางเข้ามาก็มี แต่ยังมีเหตุให้จ่ายเงินไปอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์นัก ไม่รุนแรงอะไร เอาไปทำบุญบริจาคซะจะแก้เคล็ดไปได้ การประสานงานติดต่อใดๆ ยังต้องรอบคอบให้มาก หากเจอคนมาเบ่งใส่ไม่สนใจซะจะหมดเรื่อง เป็นช่วงที่เรื่องรักใคร่เข้ามาพัวพันจิตใจ นำโชคมาให้อยู่หรอก คบแล้วสำราญใจก็นัวเนียกันไปเถอะ สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี และจะค่อยๆหายป่วย ค่อยๆดีขึ้นแล้ว

เกิดวันศุกร์

สามารถจัดการเรื่องค้างเรื่องไม่เรียบร้อยให้ยุติได้ บริวารลูกหลานใกล้ชิดช่วยเหลือดี จะเจอผู้ร่วมงานวีนบ้าง แต่คุณมีเมตตาในใจสูง พร้อมจะให้คำปรึกษา ให้ความช่วยเหลือที่ดี ช่วยฉุดรั้งสติคนรอบข้างได้มาก มีการเคลื่อนไหวใหม่ๆทางด้านการงานผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวให้ แต่ยังมีเกณฑ์ว่าหุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะวิวาทจิกกัดกันไม่ยับยั้ง ต้องอยู่กับความยุติธรรมดีๆ เรื่องรักนั้นพวกไก่แก่แม่ปลาช่อน หรือพวกเฒ่าๆ กำลังเล็งคุณตาเป็นมัน เรื่องเงินสำราญอารมณ์ เสี่ยงโชคพอมีหวัง สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ อาการป่วยง่ายหายช้าจะมาเยือนได้

เกิดวันเสาร์

การประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์ความรักดีเชียวนะ รอข่าวได้ข่าว ได้สัญจรไกลกับคนรัก เดินทางพบรัก ปัญหาหนักอกต่างๆกำลังผ่านไปมากแล้ว การเงินคล่องมือ ซื้อมาขายไป ขายตรงเจรจาต่อรองต่างๆทำเงินเข้าเพียบ เงินคล่องมือในวันนี้ และจะได้ผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ เป็นพละกำลังหนุนให้สิ่งที่ลุยไปข้างหน้าสำเร็จได้เร็ว สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหา