ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทวงหนี้ สู่ขอ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาคสิ่งต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิวันนี้สามารถนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ และมีคติเตือนใจพึงจำแม่นๆไว้เลยว่า มี 3 สิ่งที่เลยผ่านแล้วไม่มีวันหวนคืนคือ โอกาส เวลา และคำพูดทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่อคนติดต่องานด้านนั้นระวังไว้หน่อย ทิศตะวันออกจะหาเงินหาทรัพย์ได้มาก ทิศใต้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

มีพลังสูงในเรื่องเข้าไปแก้ปัญหาเคลียร์ปัญหาต่างๆในเรื่องงาน ต้องปะทะต่อสู้ และยิ่งเข้าไปแก้ปัญหาความสามารถก็จะปรากฏ เพื่อนที่มีคุณธรรมก็พร้อมจะช่วยเหลือคุณด้วย เป็นช่วงที่มีชื่อเสียงประสบความสำเร็จสูง การแข่งขันต่างๆ การแสดงความคิดเห็น จะเป็นที่ชื่นชมและจับตามอง เรื่องรักก็เนื้อหอมสุดๆ มีเสน่ห์มาก แต่การติดต่อกับหุ้นส่วนคู่ครองยังต้องระวังข้อผิดพลาดเพราะความใจร้อนของตัวเอง เรื่องเงินอย่าประมาท จะได้ใช้ในการแก้ปัญหา ช่วยคนอ่น ถ้าจะมีเข้ามาก็พวกค่าชดเชย ค่าเสียหายต่างๆ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะฟื้นกำลังได้เร็ว

เกิดวันจันทร์

การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง มีความคืบหน้าเกี่ยวกับผลประโยชน์เอกสารสัญญาต่างๆคนที่รู้จักใหม่ๆในช่วงนี้จะนำความรื่นเริงสดชื่นวาบหวามใจมาให้ และมีแนวโน้มจะได้สัมพันธ์กันยาว ผลงานที่ลงแรงไว้เริ่มปรากฏให้เป็นที่ปลาบปลื้มชื่นชม ส่วนเรื่องการเงินก้าวหน้าทุกด้าน ซื้อมาขายไป จะทำให้ได้โอกาสดีๆเข้ามาหลายด้าน สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้จะค่อยๆ เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

ใจจะห้าวหาญพร้อมสำหรับการลุยไปข้างหน้า และกล้าที่จะเสี่ยงโชคต่างๆ แต่โชคลาภของคุณเห็นชัดว่าจะมาจากการลงแรงทำงานอย่างเต็มที่ ไม่ใช่การพนันใดๆ ผู้ใหญ่เห็นความสามารถและหนุนส่งสุดๆ การเงินยังจัดการได้ราบรื่น ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการพาทรัพย์เข้ากระเป๋าแคล่วคล่อง ความรักยังมีมิตรภาพที่ดี ผู้ใหย่ เครือญาติมีส่วนในเรื่องรักใคร่ ได้พาคนรักเข้าบ้าน สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ ยังป่วยง่าย ที่ป่วยอยู่จะดีขึ้นช้า ระวังขัดแย้งในเรื่องสุขภาพไว้ด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังต้องพบปะสมาคมอยู่ในแวดวงคนมีเกียรติ ได้แสดงความฉลาดเฉลียวเป็นที่ประทับใจของผู้ใหญ่อย่างมาก ในเรื่องการเงินนั้นร่วมลงทุนกับใครก็ตาม แม้จะมีอะไรดีๆอยู่แต่ต้องรอบคอบให้มาก มีเกณฑ์ตุกติกพอหอมปากหอมคอ และมีเหตุจัดการงานนอกสั่งอันไม่ค่อยเรียบร้อยตามมา ส่วนเรื่องรักคนรักจะดุและเคร่งครัดกว่าปกติ หรือมีเหตุเดือดร้อนกังวล คนโสดกินก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อนไปก่อน สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะเริ่มคลายปัญหาแล้วนะ

เกิดวันพุธกลางคืน

ระวังจะอยู่ในอาการ“รนหาที่”พาตัวเองไปชนกับเรื่องเดือดร้อนได้ง่าย โดยเฉพาะการไปตั้งกฎเกณฑ์คาดคั้นคนอื่น จุกจิกเจ้าระเบียบเอากับคนอื่นหนักๆ ทำอะไรที่ไม่ค่อยเปิดเผยเร้นลับ ก่อความไม่เข้าใจจนเป็นเรื่องขึ้นมาได้ เรื่องงานจะขยันเต็มสูบ ทุ่มเทและบุกเบิกฝ่าฟันปัญหาอย่างไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม ระวังอย่าไปฟาดผู้ร่วมงานหนักๆ บาปกรรมเปล่า ๆ ที่ดีคือสุขภาพค่อนข้างโอเค ส่วนเรื่องเงินและเรื่องรักยังไปได้เรื่อยๆ อยู่นิ่งๆใจร่มๆไว้ จะดีเอง

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังมีโชคดีหลายอย่างระดมกันเข้ามา เรื่องรักนั้นจะก้าวหน้าชนิดชวนปวดหัวอย่างยิ่งคือเป็นที่สนิทเสน่หา เข้าใกล้ใครก็จะดึงดูดใจเขามาก สับรางรถไฟกันปวดหัวไปเลย การประสานงานเจรจาทางการเงินต่างๆยังทำได้ดี งานขายตรง งานนายหน้าดีสุดๆ จะหลอกต้มใครได้ทั้งนั้นขยับทำอะไรจะมีแต่ชื่อเสียงความสำเร็จมารออยู่ ดวงดีในหลายๆเรื่อง แบ่งเงินไปทำบุญเสริมสิริมงคลบ้างก็ดี แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยไข้ หรือหมดแรงง่าย หน่ายในอารมณ์ง่าย ต้องอยู่กับความรู้สึกสดๆ และปัจจุบันขณะให้มากแล้วเรื่องร้อนเรื่องทุกข์จะจางคลายไปเอง

เกิดวันศุกร์

เป็นวันดีที่ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือให้คำปรึกษาที่ดีแก่คุณ มีปัญหาหนักจะมีคนออกรับแทนเสียด้วยซ้ำ ผู้ใหญ่ให้โอกาสหลายด้าน แต่อย่าไปหวังเรื่องการพนันเสี่ยงโชค นั่นน่ะนรกถามหาแล้ว เสี่ยงพนันไปหมดตัวได้ การประสานงานยังดีอยู่ มีคนมาหลงคารมเยอะ อยากขายอะไร เสนอสิ่งใดลุยได้เลย ส่วนเรื่องรักนั้นเนื้อหอมจัง ใครๆก็มาปลื้มจนออกอาการรักพี่เสียดายน้องยังไงยังงั้น เงินก็คล่องมือดี สุขภาพก็แข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

การประสานงานจะทำให้เงินให้สูง ใจเย็นๆ แล้วจะพบช่องทางไหลไปจนได้ เงินคล่องเชียวนะในวันนี้ ผู้หญิงพาทรัพย์มาให้ แต่การงานระวังความขัดแย้งแบบคลื่นใต้น้ำด้วย แถมป็นคลื่นระดับสึนามิ อาจมีเกณฑ์โยกย้ายสับเปลี่ยน ที่ไม่มีผลดีมากกว่าเดิม อย่างมากแค่เสมอตัว ลูกหลานบริวารจะมาพึ่งคุณมากกว่าที่คุณจะได้พึ่งพวกเขา เรื่องรักที่ชืดชา จะหวานชื่นขึ้น มีเสน่ห์เนื้อหอมทั้งโสดและไม่โสดจะเดินไปสะดุดความรักได้ง่าย สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ ที่ป่วยอยู่ยังดีขึ้นช้า ระวังป่วยง่ายหายช้าไว้ด้วย