เซเว่นฯ ขานรับมาตรการภาครัฐยกระดับความปลอดภัย

เซเว่นฯ ขานรับมาตรการภาครัฐยกระดับความปลอดภัย

เซเว่นอีเลฟเว่น พร้อมปฎิบัติตามนโยบายภาครัฐยกระดับความปลอดภัย ขยับเวลาเปิด-ปิดสาขาในเพชรบูรณ์ 05.00-24.00 น. ขณะเดียวกันใช้มาตรการเว้นระยะห่างในการมาใช้บริการ จัดทีมเสริม "ส่งอาหารถึงบ้าน"

ร้านสะดวกซ์้อ "เซเว่นอีเลฟเว่น" เดินหน้ายกระดับมาตรการความปลอดภัยทุกมิติ สำหรับประชาชนที่ต้องอยู่บ้านเพื่อช่วยป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19  ตามนโยบายภาครัฐ

กรณีผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ออกคำสั่งสกัดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  หนึ่งในข้อปฎิบัติ กล่าวคือ ให้ร้านสะดวกซื้อในพื้นที่ให้บริการตามเวลาที่กำหนด เปิดบริการเวลา 05.00 น. และปิดบริการเวลา 24.00 น.  มีผลวันที่ 24 มี.ค.เป็นวันแรกนั่น  สำนักบริหารการสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ระบุว่า      "เซเว่นอีเลฟเว่น" พร้อมปฏิบัติตามทุกๆ มาตรการของภาครัฐ 

พร้อมกันนี้ เซเว่นอีเลฟเว่น ได้ยกระดับมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19  ด้วยการเว้นระยะห่างในการชำระเงินกว่า 1 เมตร คุมเข้มเรื่องความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้าที่ร้าน พร้อมกับอำนวยความสะดวกส่งอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าในการดำรงชีพ ถึงบ้านพักอาศัยรอบๆ ร้านทั่วประเทศ 

นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว ที่ปรึกษาอาวุโสคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่นอีเลฟเว่นในประเทศไทย กล่าวว่า เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับพนักงานและผู้บริโภคภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ได้ขอความร่วมมือลูกค้า "เว้นระยะห่าง" ระหว่างลูกค้าและพนักงานในการเข้าคิวชำระสินค้าหน้าเคาน์เตอร์มากกว่า 1 เมตร

นอกจากนี้ เซเว่นอีเลฟเว่น ยังได้เสริมทีมงานคอยให้บริการขนส่งสินค้า (Delivery) ที่ร้านสำหรับประชาชนที่พักอาศัยรอบๆ ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าที่จำเป็นในการดำรงชีพ อาทิ น้ำดื่ม อาหารพร้อมรับประทาน ข้าวสาร อาหารกึ่งสำเร็จรูป เป็นต้น

พร้อมกับยกระดับการดูแลความสะอาดปลอดภัยของพนักงานส่งสินค้าตามหลักของกระทรวงสาธารณสุข