เซ็นทรัลรีเทลจัดทัพออนไลน์รับมือล็อกดาวน์

เซ็นทรัลรีเทลจัดทัพออนไลน์รับมือล็อกดาวน์

"เซ็นทรัล รีเทล" งัด "อี-เซอร์วิส" ให้บริการลูกค้าครบวงจรในช่วงล็อกดาวน์แค่ "คลิกเดียว" เข้าถึงลูกค้าตลอด 24 ชม.ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกธุรกิจในเครือ

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC  ผู้นำธุรกิจค้าปลีกไทยกว่า 72 ปี ระบุว่า เข้าใจถึงความกังวลและความต้องการของลูกค้าที่เร่งด่วน ในช่วงสถานการณ์ปิดเมือง หรือล็อกดาวน์ โดยเซ็นทรัลรีเทลพร้อมที่จะสนองความต้องการของลูกค้าทุกคนด้วยบริการ "ออมนิแชแนลแพลตฟอร์ม" ที่แข็งแกร่งและครบวงจรเพื่อลูกค้าเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา เสมือนยกห้างไปไว้ ที่บ้าน มั่นใจจะสามารถส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุด พร้อมประสบการณ์ที่เหนือกว่า แทนคำขอบคุณที่ลูกค้าให้การสนับสนุน และไว้วางใจในเซ็นทรัล รีเทลด้วยดีมาโดยตลอด

​ญนน์ โภคทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ที่ยกระดับความรุนแรงจนถึงการประกาศ "ล็อกดาวน์"  ซึ่งลูกค้ามีความกังวลและทุกคนต้องการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) และหลีกเลี่ยงการอยู่ในสถานที่สาธารณะ แต่ยังต้องการสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นและครบถ้วนสำหรับการดำเนินชีวิตประจำวัน

ทั้งนี้ เซ็นทรัล รีเทล พร้อมดูแล และทำให้ชีวิตของลูกค้าทุกคนสะดวกเหมือนเช่นเดิมให้มากที่สุดด้วยบริการ "ออมนิแชแนล" ต่างๆ ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค เสมือนยกห้างไปหาลูกค้าถึงบ้าน โดยใช้ข้อได้เปรียบ และจุดแข็งที่ยากจะเลียนแบบจากโมเดลธุรกิจของ CRC ที่เป็น Multi-Category และ Multi-Format ทำให้เราสามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และ สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านออมนิแชแนลแพลตฟอร์มที่ครบวงจร ดังนี้

เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของธุรกิจในเครือ ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง ห่างกันเหมือนอยู่ใกล้แค่คลิกเดียว ได้แก่ www.central.co.th, www.robinson.co.th, www.cmg.co.th, www.supersports.co.th, www.tops.co.th, www.powerbuy.co.th, www.thaiwatsadu.com, www.baanandbeyond.com และ www.vfix.co.th

Mobile Application ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ครบจบในแอพเดียวจาก Central, Supersports และ Tops

Line Chat & Shop ช้อปสบายเหมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวจาก Central, Robinson, CMG, Supersports, Power Buy, Thaiwatsadu และ baan&BEYOND

Call & Shop บริการช้อปปิ้งผ่านโทรศัพท์จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เบอร์ 02-793-7555, ไทวัสดุ และบ้านแอนด์บียอนด์ เบอร์ 1308

บริการส่งสินค้าแบบ Drive Thru จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ที่ลูกค้าเพียงขับรถมา เราจะมีพนักงานนำสินค้ามาส่งให้ถึงรถ

Click & Collect สั่งสินค้าง่ายๆ จากท็อปส์ ออนไลน์ และมารับสินค้าได้เลยที่ท็อปส์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ทุกสาขา

“ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เซ็นทรัล รีเทลได้เพิ่มบริการจัดส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน สำหรับทุกธุรกิจในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตามเงื่อนไขที่กำหนด วันนี้-30 เม.ย. เพื่อคลายความกังวลใจให้กับลูกค้าทุกท่าน”

พร้อมกันนี้ ยังได้พัฒนาระบบการขนส่งให้ใช้ระยะเวลาน้อยที่สุดทั่วไทย ตอบโจทย์ความต้องการที่เร่งด่วน ด้วยการร่วมมือกับ แกร็บ เอ็กซ์เพรส (Grab Express) ทำให้ท็อปส์สามารถ ส่งสินค้าถึงบ้านลูกค้าได้ภายใน 1-2 ชั่วโมง ในกรุงเทพฯ และภายใน 1 วัน ทั่วไทย รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่มีบริการส่งสินค้าด่วนภายใน 99 นาที สำหรับลูกค้าที่อาศัยในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล อีกด้วย

ในช่วงล็อกดาวน์ สำหรับลูกค้าที่ต้องการและสะดวกเดินทางมาใช้บริการที่หน้าร้าน ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ และเพิ่มเวลาเปิดให้เช้าขึ้นและปิดช้าลง รวมถึงแฟมิลี่มาร์ททุกสาขาที่ยังพร้อมให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

เซ็นทรัลรีเทล จะมีการบริหารจัดการเพื่อให้สต็อกสินค้าอุปโภคบริโภคมีเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด

เช่นเดียวกับธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทลในต่างจังหวัดที่ยังไม่ประกาศล็อกดาวน์ ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ และท็อปส์ พลาซ่า รวมไปถึงห้างสรรพสินค้า และร้านค้าในเครือทั้งหมด จะยังคงเปิดให้บริการลูกค้าตามปกติ พร้อมมาตรการที่เคร่งครัดด้านสุขอนามัย เพื่อป้องกัน การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) และมอบความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ลูกค้า

แม้จะเกิดวิกฤติการปิดเมือง หรือล็อกดาวน์ แต่เซ็นทรัล รีเทลจะขออันล็อกอุปสรรค และ ความยากลำบากของลูกค้าให้ดีที่สุด และทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้แก่เรามาตลอด 72 ปี เราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคนไทยทุกคน เพื่อผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน