'แมคโดนัลด์-เคเอฟซี' ระเบิดศึกเดลิเวอรี่! ชิงดีมานด์ทำงานที่บ้าน

'แมคโดนัลด์-เคเอฟซี' ระเบิดศึกเดลิเวอรี่! ชิงดีมานด์ทำงานที่บ้าน

"แมคโดนัลด์-เคเอฟซี" คุมเข้มมาตรการรับมือ "โควิด-19" พร้อมรุกบริการดีลีเวอรี่เต็มที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แมคโดนัลด์ -เคเอฟซี ส่งอีเมล์ถึงสื่อมวลชนเวลาไล่เลี่ยกัน โดยเนื้อหาระบุคล้ายกันว่า ได้คุมเข้มมาตรการรับมือโควิด-19  พร้อมรุกบริการดีลีเวอรี่เต็มที่

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าว จะใช้มาตรเข้มงวดเชิงรุกในการรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ทั้งภายในร้าน บริการไดร์ฟ ทรู และแมคดิลิเวอรี พร้อมจัดโปรโมชั่นให้สอดคล้องกับสถานการณ์วิกฤติ

โดยภายหลังจากที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้ออกประกาศขอความร่วมมือปิด 25 สถานที่เสี่ยงตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค. ถึง 12 เม.ย. 2563ทำให้กระแสการสร้างระยะห่างทางสังคมด้วยการทำงานที่บ้าน (Work from Home) ได้ถูกนำมาใช้กับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ท่ามกลางวิกฤตบริษัทจะให้บริการแมคดิลิเวอรี ด้วยโปรโมชั่นบริการจัดส่งอาหารฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ในพื้นที่ที่กำหนด เมื่อใช้บริการแมคดิลิเวอรีผ่านทาง 1711 Call center เว็บไซต์ และแอปพลิเคชั่นของแมคโดนัลด์ ครบ 200 บาทและจ่ายผ่านบัตรเครดิตและเดบิต ตั้งแต่ 20 มี.ค.-30 เม.ย.นี้

ขณะที่ บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์ไก่ทอดเคเอฟซี ยืนยันเปิดให้บริการร้านเคเอฟซี บริการเดลิเวอร์รี่ และไดร์ฟทรู ทั่วประเทศ รวม 73 จังหวัดทั่วประเทศ

โดยได้ปฏิบัติตาม ประกาศของกรุงเทพมหานครและกระทรวงมหาดไทย ในการปิดพื้นที่รับประทานในร้านในสาขาที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานครและ 5 จังหวัดปริมณฑล ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ บริษัทกำลังพิจารณาปิดบางสาขาที่ในห้างสรรพสินค้าที่มีการเข้าถึงยาก โดยพนักงานในสาขาที่ปิด จะถูกย้ายไปทำงานในร้านที่ยังเปิดบริการและช่วยสนับสนุนงานของช่องทางเดลิเวอร์รี่ที่มีจำนวนการสั่งเพิ่มสูงขึ้นมาก

นอกจากนี้ เคเอฟซี ร่วมรณรงค์ให้ประชาชนอยู่ในที่ตั้ง เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อและติดเชื้อจากภายนอก โดยมีพนักงานเคเอฟซี จากจังหวัดต่างๆทั่งประเทศส่งข้อความรณรงค์ให้กำลังใจคนไทย อยู่บ้าน ยิ้มเข้าไว้ เคเอฟซียังอยู่คอยให้บริการ

158486875895

158486884427