ยอดบริจาค 2 วัน 'หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย' ของโตโน่ ทะลุ 1.8 ล้าน

ยอดบริจาค 2 วัน 'หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย' ของโตโน่ ทะลุ 1.8 ล้าน

สรุปยอดบริจาคโครงการ One Man And The Sea หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย ของโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และทีมงาน วันที่ 2 ได้ยอดรับบริจาคสะสม 1.8 ล้านบาท ว่ายน้ำมาแล้วประมาณ 11.5 กม. ยังเหลือระยะทางอีกกว่า 70 กม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 20 มีนาคม 2563 เว็บไซต์กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง (ทช.) ได้สรุปยอดบริจาคโครงการ One Man And The Sea หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย ของโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และทีมงาน โดยวันที่ 2 ได้ยอดรับบริจาคสะสม 1,804,442 บาท ว่ายน้ำมาแล้วประมาณ 11.5 กม. ยังเหลือระยะทางอีกกว่า 70 กม.

ทั้งนี้ ยังเหลือเวลาอีก 16 วัน กรม ทช.ขอขอบคุณสำหรับทุกความช่วยเหลือ และขอเชิญพี่น้องเครือข่ายอนุรักษ์ทะเลไทยมาช่วยกันส่งกำลังใจให้โตโน่ และทีมงาน ทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ และช่วยกันบริจาคเพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์หรือเครื่องมือแพทย์ เพื่อมอบให้กับศูนย์ช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายากสิรีธาร จ.ภูเก็ต, ส่วนงานช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายาก ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งอ่าวไทยฝั่งตะวันออก จ.ระยอง และศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล เกาะมันใน จ.ระยอง​ และโรงพยาบาลริมชายฝั่ง ผ่านทางธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ (TRRM FOR TAEJAI) เลขบัญชี 043-272833-9 หรือบริจาคผ่านทาง SMS ครั้งละ 25 บาท โดยพิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545909 (ทุกเครือข่าย)

อย่างไรก็ตาม สามารถติดตามข้อมูลที่ https://taejai.com/th/d/oneman/