'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาราศีตุลย์ แบกทุกข์หนักเรื่องครอบครัว

'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาราศีตุลย์ แบกทุกข์หนักเรื่องครอบครัว

"โหรฟองสนาน" เผยลัคนาราศีตุลย์ แบกทุกข์หนักเรื่องครอบครัว มั่นคงขึ้นตามระดับวาสนา และการกระทำ

โหรฟองสนาน จามรจันทร์  โพสต์ข้อความโดยระบุว่า  แม่หมอสมัครเล่นตอนที่315 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลจากพระเสาร์จรเข้ามังกร-ลัคนาสถิตตุลย์-แบกทุกข์หนักเรื่องครอบครัว

รูปลัคนาสถิตราศีตุลย์และเรื่องราวต่างๆของชีวิต

พระเสาร์จรที่ราศีมังกรระหว่าง 2 มีนาคม 2563-1 มีนาคม 2566 (มีเดินผิดปกติ)

และรูปราศีต่างๆที่ได้รับผลเต็มที่จากพระเสาร์จรที่ราศีมังกร

และกลุ่มดาวในดวงเดิมที่รองรับพระเสาร์จรในราศีมังกรแล้วจะเพิ่มอาการด้านร้าย-ดีออกมา

ในบรรดาเรื่องทั้งดี-ร้ายที่เกิดในทางชีวิตได้ตลอดเวลานั้น ตั้งแต่ธันวาคม 2560-ต้นมีนาคม 2563 ท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์(ผูกดวงชะตาโดยมีเวลาเกิดที่แน่นอน)กลับได้รับคุณงามความดีจากพระเสาร์จร(7)ตามโฉลก..ท่านทายหมายได้เพริศพรายยศเงินทอง..เช่นบางท่านได้เซ็นต์สัญญาโครงการใหญ่ ได้ประโยชน์จากการเป็นนายหน้าขายที่ดิน อสังหา การเรียนพาเด็กไปต่างประเทศ ฯลฯ

ครั้นตั้งแต่มีนาคม 2563เป็นต้นไปเกณฑ์ดีจากพระเสาร์จรจะจบลงและเปลี่ยนไปเป็นแบกทุกข์ใหญ่ เพื่อที่เมื่อผ่านพ้นไปถึงมีนาคม 2566 แล้วฐานะของพวกท่านจะมั่นคงขึ้นตามระดับวาสนาและการกระทำตามลีลาดังต่อไปนี้

1.ทุกข์-ภาระหนักจากพระเสาร์จรถึงตัวพวกท่านโดยตรง ตามโฉลกที่หลวงวิศาลดรุณกรครูโหรผู้ล่วงลับประพันธ์ไว้คือ…จะมีทุกข์ เพื่อนฝูงปลุกให้หม่นหมอง…(ผลจากพระเสาร์จร7เข้าไปเดินในราศีมังกรซึ่งเป็นภพที่สี่-พันธุของท่านและ ทำมุมพิเศษถึงลัคนาซึ่งเป็นจุดตั้งรับสำคัญหรือตัวตนของท่านที่ลัคนาสถิตราศีราศีตุลย์ ตามรูป)

2.ต้นตอของทุกข์คือ เรื่องบ้าน หรือที่ดินหรือ คอนโดมิเนียม หรือรถเก่ง หรือการเรียน หรือกงสี-กิจการ-มรดกของครอบครัว หรือพ่อแม่ ที่เป็นระยะเป็นภาระหนักให้พวกท่านต้องแบก-ฟันฝ่าสักเรื่อง-สองเรื่อง(ไม่จำเป็นต้องเกิดทั้งหมด) และไม่จำเป็นต้องเกิดตลอดเวลา

 3.ผลกระทบต่อเนื่องจากทุกข์ที่พวกท่านต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อฟันฝ่าครั้งนี้คือเกิด หนี้สิน ปัญหาอุปสรรค มีคนเจ็บป่วย เช่นพ่อแม่หรืออาจเป็นพี่น้องของพ่อแม่ คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงตัวเล็กๆที่พวกท่านเลี้ยงไว้ แม้กระทั่งตัวพวกท่านเองอาจป่วยด้วยหรือเกิดอาการเครียด(พระเสาร์จรที่ราศีมังกร ทำมุมพิเศษถึงราศีมีนภพที่หก-อริของท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์)

4.ผลกระทบต่อเนื่องเรื่องที่สองคือเรื่องงาน-นายจ้าง เกียรติยศ ชื่อเสียง ยศฐานาบรรดาศักดิ์ ที่อาจจะมีผิดหวัง ไม่สมใจ ทำดีคนไม่เห็น ทำดีไม่ได้ดี ถูกย้าย เดือดร้อนที่ทำงาน-ที่อยู่ที่กิน-ครอบครัว(พระเสาร์จรที่มังกรเล็งใส่ราศรีกรกฎ-ภพที่สิบ-กัมมะของท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์)

ด้วยหลักโหรทั้งสี่ข้อดังกล่าวแล้ว ผู้เขียนขอประมวลอาการของการที่พระเสาร์จรในภพที่สี่ของดวงชะตาที่เก็บข้อมูลมาเพื่อเป็นตัวอย่างสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์พอให้พวกท่านได้ใช้เป็นแนวทางเช่น

-เป็นระยะที่บางท่านเริ่มสร้างอาณาจักรของตัวเอง เช่นเริ่มผ่อนบ้าน ซื้อที่ดิน รถเก่ง หรือหากมีอยู่แล้วก็หาใหม่ ได้เป็นหนี้ใหม่ แบกภาระยาวนาน

-มีบางจังหวะซ่อม-ปรับปรุงบ้าน ซ่อมรถ

-บางท่านทุกข์เรื่องในบ้านมาก ไปปฏิบัติธรรมที่วัด

-บางท่านย้ายงาน จากบ้าน บางท่านผิดหวังเรื่องงานจนเป็นทุกข์ และวิธีแก้เคล็ดคือหากงานใดมีปัญหา หรือมีงานที่ทำแล้วคนไม่ค่อยเห็นคุณงามความดีน่าจะอาสาไปทำ

-บางท่านทำโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แล้วมีปัญหา แต่บางท่านประสบความสำเร็จเพราะคาดการณ์ถูกเช่นไปทำที่จอดรถพอได้ลูกค้ามาจอดให้เก็บกิน -บางท่านเคยมีคอนโดให้เช่าแบ่งมาทำเตียงดูแลคนป่วยก็มี

-บางท่านทะเลาะกันในกงสี เกิดคดีความเรื่องมรดกของครอบครัว

-บางท่านบางจังหวะพ่อหรือแม่ หรือคนในครอบครัว หรือคนใช้ หรือลูกน้องหรือหมา แมวป่วยให้รักษาเสียเงิน จังหวะชีวิตแบบนี้ผู้เขียนเคยต้องเผาหมาสุดที่รักเสียเงินสามพันบาท มีบังสกุลให้ด้วย

-บางท่านโชคดีได้ไถ่บ้านติดจำนองออกมา แต่มีภาระหนี้ให้ปลดไปอีกสักระยะ

-บางท่านบางจังหวะต้องรับผิดชอบค่าเรียนอันหนักอึ้งของตนเองหรือคนในครอบครัว

ฯลฯ

5.กลุ่มดาวในดวงเดิมรองรับแล้วผลออกมาดีช่วยคานอาการทุกข์-พอเพิ่มโชคลาภ ความสำเร็จให้ท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์

พระพุธ(๔)รองรับ โชคลาภจะพูลเพ็ญและศัตรูจะพ่ายแพ้

พฤหัสบดี(๕)รองรับ เอาชนะปัญหาอุปสรรคได้ เสียอะไรแล้วได้กลับมา เช่นบางคนแฟน หรือเพื่อนเก่าที่จากไปนานอาจจะกลับมา

พระราหู(๘)รองรับ เป็นคู่มิตรใหญ่กับพระเสาร์ชนะศัตรู เกิดโชคลาภใหญ่เหมือนคนไปหาปลาแต่เจอขุมทองแทน

6.กลุ่มดาวในดวงเดิมรองรับพระเสาร์จรผลออกด้านร้ายพอได้เพิ่มทุกข์ให้

พระอาทิตย์(๑)รองรับ ระวังมีศัตรู เพราะคำพูด แต่จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ บางคนอาจมีคดีความต่างๆ

พระจันทร์(๒)รองรับ เจ็บไข้ได้ป่วยทั้งตัวท่านเองหรือแม่ หรืออาจมีหนี้ หรือเครียดวิตกจริต ตีตนไปก่อนไข้ เสียเงินหรือลูกน้องหนีหาย ตำราให้สวดมนต์แก้เคล็ด

พระอังคาร(๓)รองรับเป็นคู่อาฆาต ระวังอุบัติเหตุ ผ่าตัด ทะเลาเบาะแว้ง ข้อนี้ขอให้แก้ด้วยช่วยคนตกทุกข์ได้ยาก หรือช่วยสัตว์เลื้อยคลาน หรือทำทานไปยังโรงพยาบาลทั้งคนและสัตว์ รวมทั้งโอนเงินช่วยสถานเสาวภาที่เลี้ยงงู

พระศุกร์(๖)รองรับเป็นคู่ศัตรูใหญ่ระวังโรคเก่ากำเริบเรื้อรัง หรือถูกทรยศหักหลังหรืออกหักรักคุดหรือพลัดพรากสูญเสียหรือถูกโจรกรรม ในจังหวะเช่นนี้โรคเก่าที่หายไปสิบกว่าปีจนลืมแล้วว่าเคยป่วยของผู้เขียนมีจังหวะกลับมา

พระเสาร์(๗)รองรับกรรมเก่าแรง ระวังป่วยกระดูกหรือเส้นประสาทหรือผิวหนังหรือสำใส้ หรือภูมิแพ้

ทั้งหมดนี้อาจเกิดอาการใดอาการหนึ่ง ไม่จำเป็นต้องเกิดทั้งหมด และไม่เกิดตลอดเวลาอีกทั้งดีก็ดี ร้ายก็ร้ายไม่ตัดรอนกัน

สำคัญคือยังมีดาวอีกหลายดวงที่ให้คุณ-โทษทุกลัคนาราศีรวมทั้งท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ด้วย จึงขอให้กลับไปอ่านที่แม่หมอสมัครเล่นตอนที่304ภาพรวมชีวิตทุกลัคนาราศีตลอดปี2563 หรือฟังที่ยูทูปช่อง-ฟองสนาน-

สรุปสำหรับเฉพาะอาการของพระเสาร์จร(7)ต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์รอบนี้คงจะแบกทุกข์-ภาระ-หนักและใหญ่น่าดู แต่อย่าลืมว่าพระเสาร์จรที่ราศีมังกรนี้ได้มาตรฐานเข้มแข็งมากคือมั่นคง(เกษตราธิบดี) จึงเชื่อว่าเมื่อพวกท่านแบกทุกข์แล้วส่วนใหญ่(มียกเว้น)ความมั่นคงจะเกิดตามมาแน่นอน เพียงแต่จะค่อยเป็นค่อยเป็นค่อยไปช้าๆตามอาการของพระเสาร์

ดูง่ายๆเริ่มผ่อนบ้านวันนี้ก็รออีกประมาณยี่สิบปีจึงจะได้มาเป็นของเราให้ชื่นใจ

ฟองสนาน จามรจันทร์

13 มีนาคม 2563