ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 22-28 มีนาคม 2563

ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 22-28 มีนาคม 2563

พยากรณ์ 12 ราศีในรอบสัปดาห์ระหว่าง 22-28 มีนาคม 2563 : เมษ กว่างานจะสำเร็จก็เหนื่อยยากไม่น้อย, กรกฎ มีผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริม ช่วยเหลือให้มีงาน, กันย์ ใช้กำลังเกินควรจนอาจเป็นเหตุให้ร่างกายได้รับผลกระทบถึงเจ็บไข้ได้ป่วย, มังกร มีคนคอยแอบเล่นงาน

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 22-28 มีนาคม 2563

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังวางตัวเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ พร้อมจะช่วยเหลือผู้อื่น เป็นที่พึ่งพาอาศัยของใครๆ และยังให้คำปรึกษาชี้แนะแนวทางที่ดีแก่เพื่อนฝูง ผู้คนรอบข้างได้เสมอ

ธุรกิจการงานก้าวหน้าไปได้สวยพอใช้ แต่ก็ยังควรระวังเพราะยังอาจมีอุปสรรคขัดขวางทำให้งานเชื่องช้า กว่างานจะสำเร็จก็เหนื่อยยากไม่น้อย

แต่เมื่อผ่านระยะสองสามวันจากต้นสัปดาห์นี้ไปแล้ว งานก็จะก้าวหน้าไปต่อได้อย่างช้าๆ

การเงิน : ยังมีรายจ่าย มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินทองทรัพย์สินที่หามาได้โดยไม่ยั้งคิด ไม่ค่อยมีวินัยทางการเงิน อาจก่อหนี้สินผูกพันเป็นเงินจำนวนมาก แต่ก็ยังมีโชคลาภทางการเงินอย่างลับๆ ระวังการเงินอาจเปลี่ยนแปลงฉับพลันทันที

ความรัก : มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักอยู่ใกล้ชิดตลอดเวลา แต่ทั้งมีคู่แล้วและโสดควรระวังความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามอาจเกิดเหตุพลิกล็อก

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังพอใจศึกษาหาความรู้ในเรื่องแปลกๆ หรือในเรื่องลี้ลับพิสดารพันลึก ยึกยักซิกแซกต่างๆ

บางทีอาจพอใจแสดงออกหรือทำอะไรแผลงๆ สวนความคิดของคนรอบข้าง และหรือสวนกระแสสังคม

ที่ดีคือ ระยะนี้มีสังหรณ์แม่นยำ อาจสัมผัสกับเรื่องเร้นลับ-จิตวิญญาณได้ง่าย

ส่วนธุรกิจการงานนั้น ยังมีงานเกี่ยวกับการเงิน สถาบันการเงิน พอใจทำธุรกิจการงานเพื่อสร้างรายได้ ยิ่งขยันยิ่งทำให้มีรายได้มากขึ้น

การเงิน : ยังหนีไม่พ้นเกณฑ์ที่ว่า “ราหูค้นทรัพย์” ดังนั้นจึงต้องระวังสุดๆ ในเรื่องการเงิน ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะก่อหนี้สินภาระผูกพันทางการเงินทรัพย์สิน ไม่ควรค้ำประกันใคร ระวังจะจ่ายเงินทองทรัพย์สินอย่างไม่ยั้งคิด ไร้วินัยในการเงิน

ความรัก : ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะเริ่มดีขึ้น แต่ก็ต้องระวังไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ ในเรื่องรักใคร่ คู่ครอง คู่รัก

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างประเทศ ให้คำปรึกษาชี้แนะ แนะนำแนวทางให้แก่คนใกล้ชิดได้ดี

แต่ตนเองนั้นต้องระวัง ไม่ว่าจะทำอะไรมักเกิดปัญหาอุปสรรคมากมาย ทำคุณบูชาโทษ โปรดสัตว์ได้บาป ทำคุณกลับได้โทษ แม้คนที่เคยช่วยเหลือก็อาจเมินหน้าไม่ช่วยหรือช่วยเหลือไม่ได้ดังเคย

ส่วนกิจการงานระยะนี้ ยังมีงานเกี่ยวกับการเดินทางระยะไม่ไกลนัก และยังมีโอกาสได้เรียนรู้วิชาศึกษาหาความรู้ต่างๆ ถ้ายังอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน

ที่ต้องระวัง คือ ระวังตนเองหลงมัวเมาว่าตนนั้นเก่งกล้าสามารถสุดๆ อย่างไรก็ตามยังคงต่อสู้เพื่อความก้าวหน้าต้องพัฒนาต่อไป ซึ่งบางทีก็อาจผิดพลาด บางทีก็สำเร็จได้...ไม่แน่นอน

 

การเงิน : ยังเก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุให้การเงินเสียหาย ต้องใช้เงินอยู่ตลอด มีเงินควรเก็บซ่อนไว้จะดีกว่า ยังมีคนมาเบียดเบียนเงินทองอยู่เสมอ

ความรัก : ชีวิตคู่ยังไม่ค่อยราบรื่น อาจต้องพลัดพรากจากคู่ คนโสดไม่ควรเข้าพิธีแต่งงานเอิกเกริกเวลานี้ มีพิธีเงียบๆดีกว่า

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังคิดถึงผลประโยชน์และรายได้มากกว่าอื่น พอใจเสี่ยงโชคเพื่อให้ได้ลาภผลเยอะๆหรือเพื่อให้ได้รางวัล

ที่ดีคือระยะนี้มีโชคดีทางการลงทุน มุ่งหวังผลกำไรและได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ตลอดเวลา มุ่งหวังสิ่งใดมักสมหวัง ทั้งยังมีพวกพ้องเพื่อนฝูงมิตรสหายมากมาย

ส่วนธุรกิจการงานก็มีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสนับสนุนส่งเสริม ช่วยเหลือให้มีงาน ทำให้มีผลงานดีเด่น ไปโลดในกิจการงานอาชีพ หรือญาติพี่น้องจะเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจการงานมากขึ้น โดยสนับสนุนส่งเสริมให้ทำธุรกิจการงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ

การเงิน : พอใจให้เงินเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น การเงินทรัพย์สินยังมั่นคงเป็นหลักเป็นฐาน และยังมีโอกาสได้เงินจากเกียรติและชื่อเสียง

ความรัก : หากโสด มีโอกาสพบคู่รักคู่ครองคู่กิ๊กที่มีอายุอ่อนกว่าหลายปี หรือ อาจเกิดรักแรกพบก็เป็นได้

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : พอใจกับการเปลี่ยนแปลงชีวิตไปเรื่อยๆ เพราะอยู่ในอารมณ์และอาการเบื่อๆ อยากๆ หรือถึงกับเบื่อหน่ายสิ่งแวดล้อมปัจจุบัน

แต่ส่วนที่ดี คือ เมื่อถูกกดดัน ถูกกระตุ้นมากเข้าก็จะสำแดงพลังออกมาได้แรงพอใช้

ธุรกิจการงานยังไม่ราบรื่น ยังมีอุปสรรคปัญหาต่างๆ และงานก็ยังวุ่นวาย มีเหตุยึกยักซิกแซกเสมอ

ทั้งยังอาจต้องเดินทางไกล หรือโยกย้ายที่อยู่เพราะการงานอาชีพเป็นเหตุ หรือมิฉะนั้นก็เพราะได้ตำแหน่งหน้าที่ซึ่งทำให้เปลี่ยนสังคม สมาคมจากเดิม

การเงิน : ยังมีโอกาสได้เงินจากการซื้อขายแลกเปลี่ยน ได้จากธุรกิจเป็นตัวแทนผู้แทนเป็นนายหน้า และหรือได้จากการประมูลรับเหมาต่างๆ

ความรัก : ยังต้องระวังอาจหาความสนุกสุขสำราญกับเพศตรงข้ามกับเรื่องเพศสัมพันธ์จนเกินขอบเขตที่ควร

      

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังต้องระวังปัญหาอุปสรรคมาขวางกั้นทำให้ติดๆขัดๆเสมอในการทำธุรกิจการงานและกิจส่วนตัว

และตนเองก็อาจเป็นเหตุหาเรื่องใส่ตัว ไม่กลัวไม่เกรงและไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ จนอาจมีผลให้ระยะนี้ไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไรนัก

อย่างไรก็ตามระยะนี้ต้องต่อสู้ดิ้นรนมากจึงจะประสบผลดีได้รับความสำเร็จ ทั้งยังสร้างความก้าวหน้าในธุรกิจการงานด้วยตนเองและงานก็ยุ่งยากอลเวงอีกด้วย

ควรระวังคือ การใช้กำลังเกินควรจนอาจเป็นเหตุให้ร่างกายได้รับผลกระทบถึงเจ็บไข้ได้ป่วย และระวังสิ่งควรสำเร็จได้ไม่ทำ กลับทำในสิ่งที่ผิดพลาด พลาดโอกาสได้รับผลสำเร็จ

การเงิน : ยังต้องคอยระวังดูแลการเงินทรัพย์สินให้ดีๆ มีเหตุให้ต้องจ่ายเงินใช้เงินอยู่ตลอดเวลา เก็บเงินไม่อยู่ การเงินเสียหายได้อย่างแรงคาดไม่ถึง

ความรัก : ผิดหวังในชีวิตคู่ เข้าใจผิดกับคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม ทำให้มีความทุกข์แสนสาหัส

 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังพอใจทำอะไรๆ ร่วมกับผู้อื่น มีการเป็นหุ้นส่วน เป็นคู่สัญญา มีหุ้นส่วนเป็นเพศตรงข้าม

ทำอะไรเปิดเผย ตรงไปตรงมา และเป็นการกระทำแบบปฏิรูปเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันทันที และระยะนี้ก็ยังมักมีความคิดเห็นค่อนข้างรุนแรง

ยังมีโอกาสได้ไปทำงานในต่างถิ่นแดนไกล(หากยังมิได้ไปมาแล้วก่อนหน้านี้ไม่นาน) และหรือได้ทำงานในบริษัทห้างร้านของชาวต่างชาติ หรือทำกิจกรรมเกี่ยวกับมรณกรรม ความล้มหายตายจาก / คนตาย

ที่ควรระวังคือ ไม่ว่าทำอะไรมักประสบปัญหาอุปสรรค ยุ่งยาก ยึกยัก ซิกแซกเสมอ

การเงิน : จะเริ่มมีรายได้ ได้รับเงินจากการผันแปรอสังหาริมทรัพย์ให้เป็นเงิน ได้เงินทองทรัพย์สินจากญาติผู้ใหญ่ญาติพี่น้อง

ความรัก : ยังควรระวังความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม และหรือชีวิตคู่เดือดร้อนอย่างแรงคาดไม่ถึง

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : สัปดาห์นี้เริ่มต้นพร้อมๆ กับที่ชาวราศีพิจิกจะเริ่มเข้าสู่สภาวะการศึกษาค้นคว้าเล่าเรียน ใฝ่หาความรู้เพิ่มเติม โดยตระหนักว่าไม่มีใครแก่เกินเรียน

และต่อไปนี้ก็จะเริ่มต้องระมัดระวังตัว ไม่ประมาท อย่าไว้วางใจใครง่ายๆ มีศัตรูผู้ไม่หวังดีคอยแอบเล่นงาน ทั้งมีบางสิ่งบางอย่างไม่เป็นไปดังคาดคิด และสิ่งที่ควรจะได้นั้นจะได้น้อยลง แต่สิ่งที่เป็นโทษจะรุนแรงขึ้น

มิหนำซ้ำยังประสบกับความเปลี่ยนแปลงประดักประเดิด ไม่ชัดเจนไม่แน่นอนมั่นคง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย บางสิ่งบางอย่างยังไม่มาตามเป้าประสงค์ที่มุ่งไว้

การเงิน : ยังมีโอกาสได้เงินจากการติดต่อสื่อสาร ได้จากการทำธุรกิจค้าขาย ธุรกิจเกี่ยวกับสื่อสารมวลชน ทำให้เกิดรายได้ ได้เงินจากการศึกษา การเดินทางทำให้เกิดรายได้

ความรัก : ระวังจะสับสน หลงผิดงมงายในชีวิตคู่ ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม คู่รัก คู่ครอง

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังพอใจครุ่นคิดอยู่กับเรื่องการเงินทรัพย์สิน รายได้ มุ่งสร้างฐานะการเงินให้แก่ตนเอง ขยันหมั่นเพียรกับการหาเงินหาทองเก็บสะสมไว้ ไม่ว่าจะทำธุรกิจการงานใดก็ตาม มักให้ความสำคัญในเรื่องการเงินเป็นหลัก

อย่างไรก็ตามการมุ่งแต่จะแสวงหาเงินนั้นอาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ประดักประเดิด ต้องรอคอยต่อไปอีก

การเงิน : ระยะนี้พอใจเก็บออม สะสมเงินทองทรัพย์สินไว้เป็นสมบัติ มีรายได้ดี มีเงินเหลือเก็บไม่น้อย แต่ควรระวัง บางเรื่องของการเงินนั้นไม่เป็นดังคาดหมาย

ความรัก : คู่ครอง คู่รัก มักแสดงความมุทะลุเก่งกล้า และตนเองก็อวดเก่งไม่แพ้กัน จึงอาจทำให้ความมั่นคงในชีวิตคู่สั้นลงก็ได้

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : สัปดาห์นี้เริ่มต้นขึ้นพร้อมๆกับที่วงศาคณาญาติ ญาติผู้ใหญ่จะแวะเวียนไปมาหาสู่ หรือมีญาติดังกล่าวเข้ามาอาศัยอยู่ร่วมด้วย

และตนเองก็จะเริ่มมีโชคดี จะหยิบจับ คิดทำการสิ่งใดก็เป็นไปได้สมปรารถนา ที่ต้องระวังก็คือ อาจถูกศัตรูคู่อริสร้างเรื่องให้เดือดร้อน และไม่ควรทำอะไรซึ่งเป็นการเสี่ยงต่างๆ เช่นเสี่ยงภัยอันตราย เป็นต้น

ทั้งควรระวังอย่าประมาทและไว้วางใจใครจนเกินควร มีคนคอยแอบเล่นงานอยู่และบางอย่างไม่เป็นไปดังคาดหมาย

การเงิน : อาจต้องจ่ายเงินเพื่อเกียรติ ศักดิ์ศรีเพื่อสร้างความนับถือเชื่อถือจากสังคม และหรือจ่ายเพราะชำระหนี้สินภาระผูกพัน

ความรัก : มีคู่รักแล้ว รักคู่ครองคู่รักด้วยความเมตตากรุณาเหมือนรักลูก คนโสดอาจพบคู่รักคู่ครองที่มีอายุน้อยกว่าหลายปี

 ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้จะต้องมีการเจรจาใช้คำพูดให้ได้รับความนิยม อย่างที่ว่า “ปากเป็นเอก” มากขึ้น

มีคนนับหน้าถือตาและหรือประสบโชคดีก็เพราะการพูดจาของตนเอง

ที่ควรระวังคือ อุบัติเหตุเกี่ยวกับน้ำ อุบัติภัยทางน้ำ โรคเกี่ยวกับน้ำ ท้องเสีย ท้องเดิน

อย่างไรก็ตามระยะนี้หนีไม่พ้นเด็กๆ ลูกหลานบริวาร มีโชคดีในการเสี่ยงต่างๆ เช่น เสี่ยงโชค เป็นต้น เป็นที่พึ่งพาอาศัยของลูกหลาน บริวาร ได้ผู้ใต้บังคับบัญชาดี-มีคุณภาพ

การเงิน : มีเหตุให้ต้องจ่ายเงิน เสียเงินเพราะเพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม ผู้เป็นหุ้นส่วน ได้รับผลประโยชน์ทางการเงินจากเรา ยังควรระวังการเงินเสียหาย

ความรัก : มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักมีความมั่นคงทางการเงิน คนโสดมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันด้วยมากหน้าหลายตา

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีการแข่งขัน มีการต่อสู้แย่งชิงอยู่ในระดับสูง มีศัตรูรอบด้าน มีอุปสรรคปัญหามากมายให้ต้องแก้ไข

ปัญหาเก่าหมดไป ปัญหาใหม่เข้ามาแทนที่มิได้หยุดหย่อน ผ่อนพัก

ทั้งระยะนี้ก็ยังมีสุขภาพค่อนข้างอ่อนแอ ต้องกินยา ต้องพบแพทย์และหรือมีหนี้สินผูกพันให้ต้องรับผิดชอบสะสาง

ที่ไม่ดีที่สุดๆ คือ ผู้คนพบเห็นแล้วมักหมั่นไส้ไม่ถูกชะตา

การเงิน : ยังต้องระวังการสูญเสียเงินทอง มีเหตุต้องใช้เงินทองสิ้นเปลืองมากกว่าปรกติ ควรระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหายเพราะหลงลืมหรือถูกขโมย

ความรัก : ได้รับความคับแค้นใจ อึดอัดใจ ไร้อิสระไม่สะดวกสบายเพราะคู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้าม หรือ ผู้เป็นหุ้นส่วนชีวิตเป็นต้นเหตุ บางดวงของชาวราศีนี้อาจมีคู่แบบลับๆ