"ดวง"พยากรณ์วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ.2563

"ดวง"พยากรณ์วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ.2563

พยากรณ์วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ.2563 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อพระ วัด สถานที่ทางศาสนา เกจิอาจารย์ท่านต่างๆ และเป็นวันที่ต้องระวังไม่ให้เรื่องผิดกฎหมายเข้ามาใกล้ตัว วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบอย่าวางใจใดๆง่ายนัก ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือสนับสนุนดี เงินทองทรัพย์สินหาได้มากจากทางเหนือ วันนี้ตกดิถีร้าย คือดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้มีเรื่องให้ภาคภูมิใจ มั่นใจอยู่หลายอย่างๆ ค่อยๆ จัดการเรื่องยุ่งไปนะ สำหรับการประสานงานต่างๆ ไม่ได้ผลสูงสุดอย่างที่คาดหวังใจเย็นๆ ไว้ก่อน การทำสิ่งดีๆ รับผิดชอบงานหนักๆ สิ่งที่ได้รับมาเห็นๆก็คือและความอดทนอย่างมืออาชีพของตัวเอง ความรักยังดีอยู่ ยังมีโชคเข้ามาให้พอยิ้มได้ การเงินคล่องมือดี คนทำงานด้านศิลปะ ด้านการเงินยังหาทรัพย์เข้ากระเป๋าได้แคล่วคล่อง สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส นั้นน่ะประเสริฐสุดแล้วล่ะนะ

เกิดวันจันทร์

การติดต่อประสานงานต่างๆ ต้องค่อยๆ ทำไป ให้ตัดสินใจเด็ดขาดไม่ลังเลไว้จะจัดการแก้ได้ทุกปัญหา การงานจะได้เข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ที่อย่าท้อถอย คุณจะทำได้ เป็นจังหวะที่จะถูกคนริษยาได้ง่าย อย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์แผ่เมตตาให้คนอื่นมากๆจะช่วยเสริมดวง ส่วนเรื่องรักนั้นใกล้ชิดทางใจ มากกว่าทางกาย มักมีเหตุให้ไกลห่างหรือต่างคนต่างยุ่ง การเงินยังใกล้มือ ติดต่อหาเงิน กิจการเกี่ยวกับการเงิน เสื้อผ้า เครื่องประดับ งานศิลปะทุกแขนงจะพาเข้าเงินคล่อง เรื่องเงินที่รออยู่มีโอกาสสมหวัง สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้ได้รับการดูแลที่ดี

เกิดวันอังคาร

สุขภาพจะค่อยๆเบาปัญหาลง ขอให้ตั้งใจดูแลตัวเอง เรื่องเดือดร้อนใดๆ ผู้ใหญ่ช่วยได้ และคุณยังต้องเป็นคนให้คำแนะนำคนอื่นอีกด้วย ส่วนเงินทองที่สะพึ่บสะพั่บในช่วงนี้จะมาจากการลงแรงไม่ใช่เสี่ยงโชค และมักจะได้มาพร้อมการต้องสูญเสียบางสิ่งบางอย่าง ธรรมดาอยู่แล้วของฟรีไม่มีในโลก และของดีราคาถูก ก็อาจจะมีอยู่ที่ไหนสักแห่งแต่ต้องรอบคอบ อดทนควานหากันสุดๆนั่นแหละถึงจะเข้ากระเป๋าเราได้ ความรักหวานชื่นและพร้อมจะดึงดูดเข้าหากันด้วยมิตรจิตมิตรใจอันแสนสบายใจ อย่าไปกังวลกับเรื่องเก่าๆ คนเก่าๆ เรื่องที่ล่วงเลยไปแล้ว ทำใจเฉยๆ วางอุเบกขาให้เป็นจะดีกับคุณมาก

เกิดวันพุธกลางวัน

การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆต้องพลิกแพลงหน่อย ตรงไปตรงมาจะไม่ค่อยเวิร์คในเรื่องการงานแล้ว มีเรื่องดีๆคาดไม่ถึงเข้ามาเยอะ มีโชคดีสำหรับการเดินทางไกล บางรายต้องไปต่างประเทศ หรือได้ไปในโบราณสถาน สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ได้วัตถุมงคล พบเกจิอาจารย์ที่มีพลังจิตแรงเป็นช่วงมีโอกาสทางรักทางเสน่หา เป็นความสัมพันธ์หวือหวาสุดๆ ระวังตัวเองให้ดี จะใจอ่อนเอาง่ายๆสุขภาพยังป่วยง่าย หมดแรง อ่อนกำลังง่าย อย่าไปตรากตรำอะไรมาก ดูแลตัวเองดีๆ ไว้ด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้มีกำลังใจเข้มแข็งเพียงพอที่จะรับมือกับเรื่องทุกเรื่อง และมักต้องลุยทุกอย่างด้วยตัวเอง งานหนักถามหาและก็จะมีโอกาสสูงในสิ่งที่ต้องการ ธุรกิจที่ต้องติดต่อกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะมีจังหวะที่ดีเข้ามาทั้งวัน และวันนี้จะค่อนข้างสบายอารมณ์ ระวังอย่าไปคิดมาก กังวลมาก อย่าไปเชื่อเกจิอาจารย์ หรือเรื่องเหนือธรรมชาติมากนัก เจอของไม่จริงได้ง่ายการเจรจา ข้อสัญญา ไปได้คล่อง การเงินยิ้มได้ ความรักยังพอแจ่มใส ช่วยกันทำมาหากินดี ส่วนเรื่องสุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ อาการป่วยง่ายหายช้าจะมาเยือนง่าย

เกิดวันพฤหัสบดี

ดีในการติดต่อราชการ ข้าราชการ เรื่องที่ติดขัดขลุกขลัก ผู้ใหญ่จะช่วยคุณได้ ขอให้ตั้งใจมั่นคงเอาใจตั้งไว้ในที่ไม่ย่อท้อดีๆ แล้วจะสำเร็จ และมีความเคลื่อนไหวที่ดีในเรื่องการเงิน ทำงานกับเด็ก หรือลูกหลานบริวารจะเงินเข้าคล่องเงินไม่ขาดมือหรอกนะ อาการประมาณยิ่งให้ยิ่งได้ ยิ่งช่วยคนอื่นโชคจะเป็นของคุณ การเจรจาต่อรองทางการเงินไปได้ดี ความรักเดินหน้าดี พบรักกับคนอายุเยอะ พาคนรักเข้าบ้าน หรือผู้ใหญ่ชักพาคนน่าสนใจมาให้สัมพันธ์ คนมีคู่แล้ว คู่ครองเป็นมิตรสหายช่วยทำช่วยคิด คนโสดใจสบายไม่มีเหงา อบอุ่นกับเพื่อนๆ ญาติๆ สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส

เกิดวันศุกร์

เรื่องเงินเรื่องทรัพย์แจ่มใส คนมีอาชีพขายตรง นายหน้า คนทำงานต่อรองค้าขายอสังหาริมทรัพย์ พืชผลเกษตร จะสามารถวางแผนติดต่อทุกอย่างได้ดังปรารถนา ส่วนการงานนั้นก้าวหน้ามาก โปรยเสน่ห์เถอะ ได้ทั้งคนมาชื่นชมมาปลื้มมารักใคร่ ทำงานกับใครชวนให้เขามาปิ๊งเอาได้ง่ายๆเสน่ห์เยอะนะจ๊ะ คนมีคู่ก็สบายอารมณ์ ในเรื่องสุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี ป่วยไข้ทุเลาปัญหา ความสดชื่นจะกลับมา

เกิดวันเสาร์

เรื่องแรกที่ต้องทำวันนี้คือทำตัวให้สดใส ทำใจให้เกลี้ยง ให้ว่าง แล้วจะสดชื่นมีกำลังพอที่สลัดตัวออกจากความเซ็งความหดหู่ได้เร็วขึ้น แต่อย่าเพิ่งตัดสินใจเรื่องสำคัญ ไตร่ตรองให้ดีๆ เรื่องเงินยังพอจัดการได้ ลูกหลานบริวารเอื้อเฟื้อให้ได้ทรัพย์เข้ามาความรักคู่ครองยังเรื่อยๆ ขออย่าไปคิดมาก วิตกมากเกินเหตุของคุณ ไม่มีอะไรแย่อย่างที่กลัวไปเองหรอก การประสานงานต่างๆ จะไม่เหนื่อยคนเดียว มีคนเกื้อกูลเอื้อเฟื้อ อย่าไปจมกับมโนจนคิดมากให้ท้อซะล่ะสุขภาพยังแข็งแรงดี