"ดวง"พยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563

"ดวง"พยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563 แรม 15 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์เจนถึงวลา 24.00 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม เคลื่อนกำลัง ปราบโจร ใช้ความรวดเร็วฉับไวในการแก้ปัญหา และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องดูให้ละเอียด คนมาจากทางนั้นวางใจไม่ค่อยได้ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางตะวันตกผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าเป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ป่วยไข้อยู่ วันนี้จะดีขึ้น โรคจะทุเลาเบาบาง ให้หายใจโล่งได้มากขึ้น ส่วนการรับจ่ายเงินยังจจัดการได้คล่องแคล่ว ถึงจะทำเงินได้มากแต่ยังมีเหตุควักออกเยอะเป็นช่วงที่กิจการเกี่ยวกับอโคจรสถถาน การขายบริการ การขายสุรายาเมา ขายล็อตเตอรี่ ขายหวยขายเบอร์จะพาเจ๊ง อย่าไปทุ่มเททางนั้นส่วนเรื่องรักถึงจะสดใสแต่ใส่ใจกับการทำมาหากินมากกว่า วันนี้อย่าไปใช้อำนาจ หรือใช้ความรุนแรงใดๆ ไม่เหมาะกับคุณ

เกิดวันจันทร์

บริวาร ลูกน้อง ลูกจ้างจะช่วยเหลือดี แม้จะหลุกหลิกเล่นเล่ห์อยู่บ้าง แต่ไม่ถึงกับทำความเสียหาให้ แต่เรื่องเงินจะจ่ายเอาหน้า หรือต้องเลี้ยงดูปูเสื่อคนอื่นซะมาก การเสนอความคิดเห็นต่างๆ จะได้รับการยอมรับ ได้รับความเชื่อถือ เป็นวันดีของการประสานงานทางธุรกิจต่างๆ แต่งานวิชาการ งานด้านกฎหมาย ยังไม่ค่อยราบรื่น ต้องพลิกแพลงเยอะ ความรักยังสุขสำราญในการทำมาหากินไปด้วยกัน สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก อย่าตรากตรำมาก ระวังตัวด้วย

เกิดวันอังคาร

ระวังความไม่ลงตัวในเรื่องทรัพย์สิน เรื่องเงินทองวันนี้ มีโอกาสตัดสินใจพลาดอยู่ด้วยการเสี่ยงโชคใดๆมีหายนะมาคอยอยู่ข้างหน้า แต่การประสานงานยังไปได้ดี กล่อมลิงให้หลับหรือให้คืนกล้วยเอาได้ง่ายๆ ใจกล้าหน้าด้านลุยไม่ต้องยั้งทุกอย่างจะแพ้ความตั้งใจของคุณ ส่วนเรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้วยังรื่นรมย์ชื่นบานใจ แต่ที่โสดต้องอยู่แห้งอยู่แล้งไปก่อน อยู่คนเดียวปัญหามันน้อย เอาใครเข้ามาในชีวิต ต้องรับปัญหาเขามาแบกด้วย ความรับผิดชอบตรงนี้ที่พ่วงมารับไหวไหมล่ะน้อง รับไม่ไหวก็ก้มหน้าโสดๆ(อย่างไม่ต้องซิงก็ได้) ต่อไปเถอะ ในเรื่องสุขภาพไม่ค่อยดีนัก ยังป่วยไข้ง่าย หรืออาจมีเหตุขัดแย้งขัดใจในเรื่องสุขภาพ

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคลาภในการติดต่องานต่างๆงานราชการ งานติดต่อข้าราชการถือว่าเป็นช่องทางของคุณ วันนี้ทำได้สะดวกการประสานงานกับผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จสูงดีเป็นพิเศษสำหรับคนใฝ่ใจทางศาสนาจะได้พบผู้มีคุณธรรมสูงได้หนังสือธรรมะดีๆ เข้าบ้าน การเงินไม่ค่อยดีนัก อย่าไปจ่ายเงินเอาหน้า ของหายได้คืนยาก ให้ใครยืมจะเสีย ส่วนเรื่องรักช่วยเป็นคู่คิดแก้ปัญหาของกันและกันอย่างดี สุขภาพยังขาลงต้องดูแลตัวเองดีๆไว้ด้วยนะ

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโชคจากการช่วยเหลือของผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ที่อาจช่วยคุณโดยไม่เปิดเผยและได้ทำงานกับคนที่รัก ทำงานกับใครใจอ่อนไหวไปปิ๊งเขาง่ายมากๆ คนมีคู่แล้วสัมพันธ์กับคู่ครองดี ระวังเรื่องการติดต่อประสานงานด้วย จะมีเรื่องพลิกล็อคให้ประหลาดใจ เรื่องเงินไม่ค่อยดีนัก จะมีเหตุควักออกมากอย่าประมาทเรื่องเงิน สุขภาพยังหมดแรงง่าย ป่วยง่ายหายช้า อย่าไปตรากตรำใดๆ จะป่วยง่ายกว่าปกติ

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันดีสำหรับการติดต่อทางการเงินทุกอย่าง แต่ให้ระวังอย่าฉุนเฉียวเกรี้ยวกราด อารมณ์ร้อนเมื่อไหร่ ความเสียหายจะมารออยู่เห็นๆ หากจะลุยปัญหาขอให้ทำด้วยความเมตตา ไม่ดีอย่างยิ่งหากจะเสี่ยงโชคทางการพนัน โอกาสเสียมากกว่าได้ และจะติดเอาได้ง่ายๆ เรื่องรักนั้นอยู่ไกลกันหน่อยจะรักกันมากขึ้น อยู่ใกล้จะตึงๆกันบ้าง สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะที่ต้องพบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสารต่างๆจนเปลี้ยหัวใจไปเลยและจะทำได้สำเร็จเรียบร้อย มีช่องทางดีๆ ผ่านฉลุย เรื่องรักยังช่วยกันทำงาน แต่จะเหนื่อยมาก ชีวิตช่วงนี้พัวพันแต่กับเรื่องเร่งรีบ ฉุกละหุก หุ้นส่วนก็มักพาความหงุดหงิดอ่อนล้าใจมาให้ บางครั้งก็ฟัดกันเองชนิดไม่มีลดราวาศอก ขออย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์ ปัญหาเข้ามาชนถึงแก้ อย่าพุ่งเข้าไปพยายามแก้ปัญหาจะยิ่งวุ่นวายหนักขึ้น คราวนี้ล่ะปวดกระบาลของจริงไม่มีจบสิ้นสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา นั้นน่ะประเสริฐสุดแล้วนะ

เกิดวันเสาร์

วันนี้พร้อมสู้พร้อมลุยงานหนัก เรื่องที่คิดว่ายาก ไม่สำเร็จ จะจัดการให้ลุล่วงไปได้ แต่เหนื่อยโคตรๆเลย กับลูกน้องลูกหลาน คนอ่อนกว่าคุณต้องช่วยเขามากกว่าเขาช่วยคุณ ระวังการใช้อารมณ์รุนแรง วีนแตกใส่คนอื่น และจะเจ็บเนื้อเจ็บตัวง่ายเอาด้วย ส่วนเรื่องรักอะไรก็ดีไปหมด คนไหนก็ถูกใจไปหมดดังนั้นอยู่มันลอยลมไปเถอะ ตัดสินใจอะไรไป มันจะทำให้คนน้ำตาตกอีกหลายคนเอาได้ เรื่องเงินคล่องมือดี จัดการได้เรียบร้อย สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส มีแรงสู้ปัญหาต่างๆ ได้สบายๆ