"ดวง"พยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2563

"ดวง"พยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2563

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2563 แรม 12ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 17.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการเกษตร ปรับปรุงที่ดิน จัดการเรื่องบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย ธุระเกี่ยวกับที่ดินทั้งปวง วันนี้เป็นวันอาสาสมัครสาธารณสุขแห่งชาติ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกพึ่งพาได้ วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้หากติดขัดมีปัญหาอย่าพยายามเข้าแก้ เว้นสักวันเถอะเพราะทำไปลุยอะไรใหม่ๆไปจะทะเลาะกับคน เรื่องดีคือวันนี้เพื่อนช่วยมาก โดยเฉพาะลูกน้อง ลูกหลานจะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นเยอะ เรื่องทางการเงินไม่ควรเสี่ยงจะไม่เหลืออะไร ของหายได้คืนยาก ให้คนยืมเงินสูญง่ายส่วนเรื่องความรักคนมีคู่แล้วสงบปากคำระวังไว้หน่อย คนโสดสนุกกับการงานไปก่อน สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะไม่ทรุดลง

เกิดวันจันทร์

ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้คล่องได้ผลก้าวหน้า ผู้ใหญ่จะช่วยให้ปลอดโปร่ง จะได้ทุ่มเททำงานหนัก ด้วยความมั่นใจพยายามไม่ลดละซึ่งผู้ใหญ่จะเห็นฝีมือ ส่วนเรื่องเงินยังยิ้มได้ ผู้ใหญ่ ข้าราชการพาทรัพย์มาให้ แต่การเล่นพนันต่างๆเลิกคิดเลย เจ๊งสถานเดียว วันนี้ควรเลี่ยงอโคจรสถาน ระวังไปอยู่ในแวดวงคนเอาแต่เรื่องอกุศล คนปลิ้นปล้อน เรื่องรักคนรักจะยุ่งในเรื่องของเขา ต้องการให้คุณช่วยเหลือ ดูแลกันด้วย เรื่องรักหาเอาแถวที่ทำงานเถอะ การงานจะชักพา สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

เข้าไปลุยงานหนัก ไปแก้ปัญหาที่คนอื่นทำไม่ได้ ไปจัดการเรื่องที่จุกจิกค้างคาให้เรียบร้อยอย่างน่าอัศจรรย์ งานใช้แรงหนักๆถูกโฉลกมากในวันนี้ และทำแล้วได้รับคำยกย่องสูงพร้อมได้โอกาสทางการเงินด้วย เงินคล่องมือดี ยิ่งเดินทางระยะสั้น หรือติดต่อเพื่อนๆเงินจะเข้าคล่องมาก ส่วนความรักนั้นจะหมาหยอกไก่ไปถึงไหน เงื้ออยู่นั่นแหละ เดี๋ยวสุนัขก็คาบไปแทะเล่นหรอก สุขภาพยังสู้งานหนักได้ไหว

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องเงินชวนรื่นรมย์ใจ การประสานงานทางการเงินเดินหน้าตลอด หากต้องมีการเสียเงินบ้างอย่าตกใจ ไอ้ของที่จะหมุนกลับมามีค่ามากกว่าเยอะ แต่ระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ เขามาพึ่งคุณมากกว่าคุณได้พึ่งเขา ช่วยๆกันไปเถิดจะได้สะสมบุญ เรื่องสุขภาพหากป่วยจะดีขึ้นเพราะได้หมอดี ความรักนั้นดีแต่พวกสมภารจ้องไก่วัดตาเป็นมัน นั่นน่ะเดินหน้าไม่หยุดไม่ยั้ง แต่โดยรวมเรื่องรักจะเกี่ยวกับการเงิน เงินมาล่ะยิ้มหวานแทบฉีกถึงรูหูตามมาเชียว

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องของสุขภาพ จะค่อยๆเบาปัญหา ได้ยาดีหมอดี วันนี้แข็งแรงมีกำลังมากขึ้น ขอให้สงบใจมั่นใจเถิด อย่าลนลานแล้วดีเองจะมีคนมาขอคำปรึกษา ให้คุณช่วยดูแลซึ่งคุณก็จะทำได้อย่างดี ได้ฝึกความเมตตาอีกด้วย การประสานงานทางการเงิน พอไปได้แต่ต้องไม่ตรงไปตรงมานักจึงจะผ่านอย่างสบายอารมณ์ ส่วนเรื่องรักนั้นคุณต้องช่วยเขา มากกว่าที่ใครจะมาช่วยคุณ

เกิดวันพฤหัสบดี

เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้า แต่จะปากไวกว่าปกติ ระวังคำพูดหน่อย การเงินการต่อรองทางการเงิน ต้องยอมควักบ้าง ถึงจะพบข้อตกลงที่ลงตัวได้ อย่าเข้าหุ้นจะผิดใจกันในอนาคต ส่วนเรื่องรักยังหาความสุขเงียบๆได้อยู่ คนมีคู่แล้วระวังเรื่องหึงหวงและการเข้าใจผิดไว้บ้าง อย่าคิดว่าคนอื่นจะคิดเหมือนคุณ สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส อารมณ์เบิกบานหรรษาดี

เกิดวันศุกร์

เป็นวันดีของการติดต่อประสานงานเพื่อหาเงินเข้าพกเข้าห่อ แต่การนั่งประจำที่อยู่กับโต๊ะ อยู่กับสำนักงานจะพาเรื่องหงุดหงิดเดือดร้อนมาให้หลายอย่าง การออกไปเคลื่อนไหวข้างนอกจะถูกโฉลกมากกว่า จะได้เจอเพื่อนที่มีเกียรติมีกำลังภายในช่วยให้งานคุณลุล่วงไป เรื่องรักยังแจ่มใส ได้สำราญได้คนฉลาดๆมาช่วยคิด ช่วยเจรจา ต่อปากคำกันสนุกแจ่มใส แต่เรื่องสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก ระวังตัวไว้ด้วยนะ

เกิดวันเสาร์

จะได้ภูมิใจ ปลื้มใจ แต่ก็ยังมีเกณฑ์จะใจคอขึ้นๆลงๆปล่อยวางไม่ได้กับเรื่องของการนินทาว่าร้ายอยู่ด้วย การชม การด่า ทั้งหมดเอาเข้าจริงไม่เกี่ยวอะไรกับตัวเราเลย เป็นเรื่องปากคอของคนอื่นทั้งนั้นเรื่องของตัวเองคือสติอันระลึกรู้สัมผัสความรู้สึกสดๆในปัจจุบัน ดังนั้นอย่าไปเสียเวลากับเรื่องทุกข์ๆ จะเจอปัญหาใดๆ พยายามพึ่งตัวเองเถอะ ดีกว่าอะไรทั้งหมดแล้ว ส่วนเรื่องรักนั้นเสน่ห์แรง มีคนมาเกาะแกะนุงนัง แต่คุณจะเฉยๆซะมากกว่า ไม่ค่อยไหวระทึกไปกับแรงกระตุ้นสักเท่าไหร่ การเงินยังคล่องมือ สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา