'โมเดลทำงานที่บ้าน' ดัน 'เราท์เตอร์ไวไฟ' โตพุ่ง

'โมเดลทำงานที่บ้าน'  ดัน 'เราท์เตอร์ไวไฟ' โตพุ่ง

ลิงค์ซิส ชี้สถานการณ์โควิด-19 ส่งผลต่อรูปแบบการทำงานเปลี่ยนสู่ Work from Home มากขึ้น สร้างโอกาสทองให้ลิงค์ซิสดันอุปกรณ์เชื่อมต่อไวไฟขยายตัวตาม

สำหรับช่องทางขาย ลิงค์ซิส เน้นขายผ่านตลาดอีคอมเมิร์ซกับลาซาด้าและร้านค้าทั่วไป มาพร้อมมาตรฐานระดับโลก การรับประกันสินค้า และบริการหลังการขาย 

"เราเชื่อมั่นว่าพฤติกรรมการใช้อุปกรณ์ต่างๆ เช่น มือถือ คอมพิวเตอร์ ทีวี และไอโอทีอื่นๆ จะหมุนเวียนไปตามเทรนด์ที่เกิดขึ้น ดังนั้น เราท์เตอร์ ที่มีประสิทธิภาพและสามารถอัพเกรดได้สำหรับการรองรับอุปกรณ์ใหม่ๆ ในอนาคต จึงมีความจำเป็นเพื่อให้การใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง" 

นอกจากนี้ ลิงค์ซิส ยังมุ่งเน้นทำการตลาดในรูปแบบของ Edu-Market คือ การให้ความรู้ด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีไปพร้อมกับการสัมผัสประสบการณ์ตรงในการใช้งานเพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าใจ และมีความเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ลิงค์ซิสสามารถตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง ทั้งยังเน้นใช้ช่องทางออนไลน์ในการสื่อสารมากขึ้น และมีแผนร่วมกับพันธมิตรต่างๆ เพื่อให้เกิดการเข้าถึงสินค้าและบริการที่มากขึ้นด้วย 

สำหรับผลิตภัณฑ์ล่าสุดลิงค์ซิส วีโลป เอ็มเอ็กซ์ 5300 (Linksys Velop MX5300) ไวไฟ 6 เมช ซิสเต็ม มาพร้อมเทคโนโลยีไตร-แบนด์ เอเอ็กซ์ ไวไฟ (Tri-band AX WiFi) ให้ประสิทธิภาพความเร็วเชื่อมต่อไวไฟที่เร็วกว่าปกติถึง 4 เท่า รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ ได้พร้อมกันกว่า 50 อุปกรณ์ หนุนการใช้งานสตรีมมิ่ง และสมาร์ทออฟฟิศ