ข่าวดีฮอลลีวูด! ‘ทอม แฮงค์ส’ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังเข้ารักษาโควิด-19

ข่าวดีฮอลลีวูด! ‘ทอม แฮงค์ส’ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังเข้ารักษาโควิด-19

“ทอม แฮงค์ส” นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง และภรรยา ออกจากโรงพยาบาลในออสเตรเลียแล้วในวันนี้ (17 มี.ค.) หลังถูกกักตัวเนื่องจากตรวจพบโรคโควิด-19 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยทั้งคู่จะกักตัวเองต่อในบ้านเช่า

เจ้าหน้าที่สาธารณสุขออสเตรเลีย เผยว่า ทอม แฮงค์ส เจ้าของรางวัลออสการ์หลายสาขา และ ริตา วิลสัน ภรรยาของเขา ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังได้รับการกักตัวเนื่องจากตรวจพบเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโรคโควิด-19 มานาน 5 วัน หลังจากนี้ทั้งคู่จะกักตัวเองต่อในบ้านเช่า

ก่อนเข้ารับการกักตัวในโรงพยาบาล ทอม แฮงค์ส กำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ชีวประวัติของ “เอลวิส เพรสลีย์” ตำนานร็อคแอนด์โรลล์ ที่โกลด์โคสต์ ใกล้กับเมืองบริสเบน โดยแฮงค์ส รับบทเป็นผู้จัดการของเอลวิส เพรสลีย์ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวซึ่งมีกำหนดฉายในเดือน ต.ค. ปีหน้า ก็ต้องหยุดการถ่ายทำชั่วคราวไปด้วย

ส่วน วิลสัน นักร้องนักแต่งเพลง ผู้เป็นภรรยาของทอม แฮงค์ส ได้จัดคอนเสิร์ตในนครซิดนีย์และเมืองบริสเบน ก่อนจะถูกตรวจพบเชื้อไวรัส ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ของออสเตรเลียก็ได้ติดตามผู้ที่ติดต่อคลุกคลีกับทั้งคู่ เพื่อตรวจหาผู้ที่อาจติดเชื้อ

จนถึงขณะนี้ ในออสเตรเลียมีผู้ป่วยโรคโควิด-19 กว่า 400 คน และมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 5 คน (นับถึงวันที่ 17 มี.ค.)

ก่อนหน้านี้ ทอม แฮงค์ส และภรรยาเปิดเผยผ่านโซเชียลมีเดียว่า ทั้งคู่ติดเชื้อและขอบคุณชาวออสเตรเลียที่ให้การดูแล ขณะเดียวกันก็ขอให้แฟนๆ ทำตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญเรื่องการหลีกเลี่ยงจากโรค

หลายฝ่ายเชื่อว่า หลังออกจากโรงพยาบาลแล้ว ทอม แฮงค์ส และภรรยาน่าจะกลับไปกักตัวเองต่อที่อพาร์ตเมนต์ในโกลด์โคสต์ ซึ่งทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกัน ในช่วงที่เขาถ่ายทำภาพยนตร์