'แรมโบ้ อีสาน' เผย ปชช. ฝากขอบคุณ 'นายกฯ'

'แรมโบ้ อีสาน' เผย ปชช. ฝากขอบคุณ 'นายกฯ'

"สุภรณ์" เผยประชาชนฝากขอบคุณ "ประยุทธ์" และทีมงานแถลงข่าวคลายความวิตกกังวลสบายใจขึ้นมาก พร้อมยืนยันไวรัสโควิด19 ยังไม่ถึงเฟส3 ไม่ต้องกักตุนอาหาร

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 63 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่ทำเนียบรัฐบาลว่า มีประชาชนโทรศัพท์มาที่ศูนย์บริการประชาชน 1111 สำนักนายกรัฐมนตรี เป็นจำนวนมากมายตลอดเวลา ว่า "ฝากขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ดร.วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี และทีมนายแพทย์สาธารณสุขที่ได้แถลงข่าวความคืบหน้าการทำงานของรัฐบาลอย่างทุ่มเทในการป้องกันไวรัสโควิด-19 จนทำให้ประชาชนมีความคลายวิตกกังวลสบายใจอบอุ่นใจขึ้นมาก ทำให้พี่น้องประชาชนเข้าใจในมาตรการการป้องกันการระมัดระวังสุขภาพตัวเองให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสมากขึ้น ทั้งยังเข้าใจว่ารัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องการดำเนินการป้องกันการควบคุมคัดกรองคนติดเชื้อไวรัสให้ดีที่สุดตามมาตรฐานสากล เพื่อให้พี่น้องประชาชนคนไทยปลอดภัยสูงสุด สิ่งที่พี่น้องสบายใจขึ้นมากในเรื่องที่ทางรัฐบาลยืนยันว่าสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ยังไม่ถึงขั้นระยะที่ 3 และยังไม่ต้องกักตุนอาหารตามที่มีการปล่อยกระแสข่าวในโลกโซเชียล จนทำให้พี่น้องประชาชนตกใจแตกตื่นไปซื้ออาหารมากักตุนจำนวนมาก ซึ่งสถานการณ์ยังไม่ถึงขั้นนั้นอย่าเพิ่งกักตุน เพราะยืนยันจากทางผู้ประกอบการอาหารมีเพียงพอแน่นอน

"มีพี่น้องประชาชนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดโทรมาขอบคุณนายกฯลุงตู่และรัฐบาลที่ได้แถลงข่าวให้ประชาชนสบายใจอยากให้แถลงข่าวส่งข่าวแบบนี้บ่อยๆมีมาตรการอะไรดีๆของรัฐบาลให้รีบแถลงแจ้งเลยเพราะจะทำให้พี่น้องประชาชนมีความสบายใจทันต่อเหตุการณ์และรู้วิธีป้องกันรักษาสุขภาพให้ปลอดภัย พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ตามมาตรการที่รัฐบาลกำหนดมาเพื่อให้ประเทศไทยก้าวข้ามวิกฤติไวรัสนี้ให้ได้ ยังฝากบอกถึงนายกฯลุงตู่ว่า ฝากท่านนายกฯดูแลสุขภาพด้วยเพราะดูในทีวีเห็นท่านดูผอมลงไป อยากให้ท่านมีกำลังใจมีสุขภาพกายและใจเข้มแข็ง พี่น้องประชาชนทางบ้านเป็นกำลังใจให้ท่านอดทนสู้ๆต่อไปเพื่อประเทศชาติและประชาชนต่อไป "ประเทศไทยต้องชนะ " เหมือนที่ท่านนายกฯลุงตู่บอกพวกเราพี่น้องประชาชนฝากมาถึงท่านนายกฯครับ" นายสุภรณ์ กล่าว