โละแล้วไปไหน I Circular Eco.

โละแล้วไปไหน I Circular Eco.

บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)จัด โครงการ “โละแล้วไปไหน” เชิญชวนให้ทำความดีด้วยการร่วมบริจาคชุดชั้นในสตรีสภาพดี

   บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)จัด โครงการ “โละแล้วไปไหน” เชิญชวนให้ทำความดีด้วยการร่วมบริจาคชุดชั้นในสตรีสภาพดี ผ่านเคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา ซึ่งมีผู้ร่วมบริจาค บรามากถึง18,000ชิ้น และSabinaสมทบ อีก5,000ชิ้น รวมเป็น23,000ชิ้นส่งมอบให้แก่บ้านกึ่งวิถี (หญิง) สถานสงเคราะห์คนไข้โรคจิตทุเลาหญิง จ.ปทุมธานี

การประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม

     บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.)ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาระบบกลั่นกรองประเภทและขนาดโครงการด้านพลังงานและโครงสร้างพื้นฐานที่เข้าข่ายต้องจัดทำรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (Smart EIA Regulatory Screening System) เพื่อมุ่งพัฒนาDigital Platformที่เป็นประโยชน์ต่อการวางแผนลงทุนพัฒนาโครงการด้านพลังงานและโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ ทั้งที่ดำเนินการโดยกลุ่ม ปตท. และผู้ประกอบการทั่วไป ให้สอดคล้องกับกฎหมายด้านการจัดทำรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย และนำไปสู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้เติบโตบนฐานนวัตกรรมอย่างยั่งยืน ณ สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

รางวัลซีเอสอาร์ระดับโลก

     บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลชนะเลิศระดับPlatinum WinnerในเวทีEnergy and Environment Foundation Global CSR Awards 2020จากการดำเนินโครงการแหล่งเรียนรู้เรือหลวงใต้ทะเลในงานThe 10thWorld PetroCoal Congress & World Future Fuel Summit 2020ณ กรุงนิวเดลีประเทศอินเดีย ซึ่ง โครงการแหล่งเรียนรู้เรือหลวงใต้ทะเล เป็นโครงการซึ่ง ปตท.สผ.ร่วมกับกองทัพเรือ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และชุมชน วางเรือหลวงปราบและเรือหลวงสัตกูตที่ปลดประจำการใต้ทะเล จ.ชุมพร และสุราษฏร์ธานี เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ทะเล และแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ใต้ทะเล โครงการนี้ยังช่วยสร้างรายได้ให้กับชุมชนปีละกว่า59ล้านบาท