‘อิเซตัน’ ไม่ต่อสัญญาเช่าเซ็นทรัลเวิลด์ปิดฉากธุรกิจ 28 ปีในไทย

‘อิเซตัน’ ไม่ต่อสัญญาเช่าเซ็นทรัลเวิลด์ปิดฉากธุรกิจ 28 ปีในไทย

ห้างสรรพสินค้าสัญชาติญี่ปุ่น “อิเซตัน” ประกาศยุติการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย 31 ส.ค.นี้หลังสิ้นสุดสัญญาเช่าพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายเซอิจิ อาโอยามา ประธานกรรมการ บริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด แจ้งยุติการดำเนินธุรกิจห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อย่างเป็นทางการในวันที่ 31 ส.ค.2563 นี้ เนื่องจาก บริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เนินธุรกิจห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สิ้นสุดสัญญาเช่ากับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยภัตตาคารต่างๆ บริเวณชั้น 6 นั้น การเปิดและปิดให้บริการ อาจแตกต่างกันไปตามประกาศของแต่ละร้าน ส่วนร้านคิโนะคุนิยะชั้น 6 ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ

พร้อมกันนี้ อิเซตัน ได้แจ้งข้อความสำคัญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการ ประกอบด้วย

บัตรกำนัล( Gift Voucher) บริษัทจะจัดจำหน่ายถึงวันที่ 31 พ.ค.2563  สามารถชำระสินค้าได้ตามปกติจนถึงวันที่ 31 ส.ค. 2563 ที่ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน เท่านั้น

สำหรับคะแนนสะสมของสมาชิก IPC (e-IPC) สามารถได้รับคะแนนสะสมจากการซื้อสินค้าตามเงื่อนไขปกติถึงวันที่ 8 เม.ย.2563 และสามารถใช้คะแนนสะสม(Redeem) จนถึงวันที่ 31 ส.ค.2563 

จึงขอให้ใช้บัตรกำนัล(Gift Voucher) และคะแนนสะสม(Redeem) ภายในระยะเวลาที่ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ยังเปิดให้บริการ คือภายในวันที่ 31 ส.ค. 2563 เท่านั้น หากเกินเวลาบริษัทจะขอสงวรสิทธิ์ในการแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดทุกกรณี

อ่านข่าว : เซ็นทรัลเวิลด์ ดึงพันธมิตรนานาชาติสร้างประสบการณ์ใหม่ หลังอิเซตันหมดสัญญาเช่า

สำหรับห้างสรรพสินค้าอิเซตัน เปิดกิจการในประเทศไทยมายาวนานกว่า 28 ปี ตั้งแต่ปี 2535  ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

แหล่งข่าวจาก บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ในฐานะผู้ให้เช่าพื้นที่ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ระบุว่า ห้างอิเซตันปิดบริการเนื่องจากหมดสัญญาเช่า ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 31 ส.ค.2563 ไม่เกี่ยวกับสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 แต่อย่างใด 

158418519511