ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 15-21 มีนาคม 2563

ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 15-21 มีนาคม 2563

พยากรณ์ 12 ราศีในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 15-21 มีนาคม 2563 : มิถุน มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงิน, สิงห์ ถ้ามีโรคประจำตัวระวังโรคกำเริบ, ตุล การเดินทางไม่ไกลนักทำให้มีรายได้, ธนู ยังมีรายได้มั่นคง, มังกร ไม่มีใครสามารถกลั่นแกล้งได้สำเร็จ

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 15-21 มีนาคม 2563

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังวางตนเป็นผู้ใหญ่ พร้อมจะช่วยเหลือผู้อื่น เป็นที่พึ่งพาอาศัยแก่ใคร ๆ และยังให้คำปรึกษาชี้แนะแนวทางที่ดีแก่เพื่อนฝูงผู้คนรอบข้างได้เสมอ

ธุรกิจการงานก้าวหน้าไปได้สวยพอใช้ แต่ก็ยังควรระวังเพราะยังมีอุปสรรคขัดขวาง จนอาจทำให้งานเชื่องช้า กว่าจะสำเร็จก็เหนื่อยยากไม่น้อย

แต่อย่างไรก็ตามเมื่อผ่านระยะสองสามวันจากต้นสัปดาห์นี้แล้ว งานก็จะก้าวหน้าไปต่อได้บ้างอย่างช้า ๆ

การเงิน : ยังมีรายจ่าย มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินทองโดยปราศจากความยั้งคิด แต่ก็ยังมีรายได้เข้ามาเสมอ ที่ต้องระวังคือ การเงินยังอาจเปลี่ยนแปลงปฏิรูปไปได้ด้วยตนนั้นเองเป็นเหตุ

ความรัก : คู่ครองคู่รักยังอยู่ใกล้ชิด ไปไหนมาไหนคู่กันตลอด แต่ทั้งมีคู่แล้วและโสดควรระวังชีวิตคู่ ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามอาจเปลี่ยนแปลงกะทันหัน

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีความคิดความต้องการหลาย ๆ อย่างในขณะเดียวกัน และเป็นไปในลักษณะค่อนข้างยุ่งวุ่นวาย ปรวนแปรไปมา ยึกยักซิกแซกตลอดเวลาไม่หยุดนิ่ง

และยังมีโลกส่วนตัวสูง พอใจเก็บเนื้อเก็บตัวมากกว่าเข้าสังคม-สมาคม อาจอายหรือรำคาญหากต้องอยู่ท่ามกลางผู้คนหมู่มาก

ทั้งยังพอใจทำธุรกิจกิจกรรมการงานที่เป็นงานเบื้องหลัง เช่นเป็นที่ปรึกษาจะถูกใจกว่า

การเงิน : ยังพร้อมจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเงินเสมอ ต้องระวังสุด ๆ ในการจับจ่ายใช้สอยเงินทองทรัพย์สิน ไม่ควรก่อหนี้สินภาระผูกพันทางการเงิน ไม่ควรค้ำประกันใครทั้งนั้น

ความรัก : ไม่เหมาะแก่การเข้าพิธีสมรสระยะนี้ มีคู่แล้วชีวิตคู่ยังไม่ค่อยราบรื่น ถ้าปรารถนาจะมีคู่จริง ๆ ควรหาคู่ที่เป็นหม้ายเคยมีคู่มาก่อน

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังต้องระวังความลุ่มหลงมัวเมาเข้าครอบงำ คิดและทำอะไรตามแต่ใจตน หักห้ามใจตนเองไม่ได้

และก็ยังกล้าตัดสินใจทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย ทั้งยังมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนเอง ต้องต่อสู้กับอะไรในชีวิตช่วงนี้เพื่อความก้าวหน้า ซึ่งบางทีก็ผิดพลาด บางทีก็สำเร็จไม่แน่นอน

ธุรกิจการงานเกี่ยวกับการเดินทาง เช่น งานที่ทำให้ต้องเดินทางนั้นยังมีมาให้ทำต่อไป

การเงิน : ยังต้องระวังเรื่องเสียหายทางการเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงิน และมีคนมาเบียดเบียนเงินทองอยู่เสมอ

ความรัก : ยังค่อนข้างมั่นคงกับชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม เรื่องอะไรที่เคยไม่เป็นไปตามคาดคิดคาดหวังก็จะผ่านพ้นไปได้

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีโอกาสได้ร่วมธุรกิจการงานกับญาติพี่น้อง ได้รับผลดีจากการงาน เกี่ยวกับราชการและรัฐวิสาหกิจ งานเพื่อมวลชนและสาธารณประโยชน์

ถ้าตกงานก็จะได้งานทำเพราะญาติพี่น้องญาติผู้ใหญ่แนะนำให้ อย่างไรก็ตามหากมีงานทำแล้วก็จะต้องทำงานหลายอย่าง เช่น ทำงานประจำและงานพิเศษ รับงานอิสระต่าง ๆ ซึ่งทำแล้วได้ผลดี แต่ก็ไม่มีอะไรตอบแทน

การเงิน : ยังมีผู้อุปถัมภ์ค้ำชูเกี่ยวกับการเงิน ฐานะการเงินยังมั่นคง มีทางได้เงินมาจากทางไกล การเดินทางไกล ๆ ทำให้มีรายได้ และหรือได้เงินจากเกียรติและชื่อเสียง

ความรัก : ระวังจะผิดหวังในเรื่องรักใคร่ ชีวิตคู่ คู่ครอง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อาจพลัดพรากจากคู่ก็เป็นได้

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้อยู่ไม่ติดที่ เดินทางไปต่างที่ต่างถิ่นบ่อย ไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน ติดสำนักงาน ที่ทำงาน

คิดจะไปไหนๆ ก็ไปโดยไม่บอกใคร อยู่ ๆ ก็หายหน้าไปเฉย ๆ และมักทำอะไรเสี่ยง ๆ บางทีก็แสดงออกอย่างดื้อรั้น บางทีก็ทำตัวซังกะตายไร้ชีวิตชีวา ถ้ามีโรคประจำตัวระวังโรคกำเริบ

ธุรกิจการงานยังไม่ราบรื่น มีอุปสรรคปัญหา เพื่อนร่วมงาน เพื่อนฝูงญาติมิตร สังคม เบียดเบียนสร้างความทุกข์ใจทุกข์กายให้ ระยะนี้ทำบุญคุณกับใคร...ไม่ขึ้น

การเงิน : มีโอกาสได้เงินจากคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม หรือได้กำไรได้เงินจากการซื้อขายแลกเปลี่ยน ได้จากการเป็นตัวแทน ผู้แทน เป็นนายหน้า

ความรัก : หากโสดยังมีเพศตรงข้ามเข้ามาเอาใจมากหน้าหลายตา มีโอกาสได้ของกำนัลจากเพศตรงข้าม มีคู่แล้วอยู่ดีมีสุข ระวังจะหาความสุขสนุกสำราญกับเรื่องคู่ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจนเกินควร

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้ไม่ว่าจะทำอะไรมักมีอุปสรรคขวางกั้นขัดข้อง ติด ๆ ขัด ๆ ไม่ราบรื่น และก็ยังทำงานไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอยด้วย

ระวังอาจก่ออริ-ศัตรูเพราะตนเองเป็นต้นเหตุ หาเรื่องใส่ตัว ไม่กลัวและไม่ยอมใครหรืออะไรง่าย ๆ ทำให้ไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไรในระยะนี้

ที่ต้องระวังอีกก็คือ โรคภัยไข้เจ็บรุมเร้าเรื้อรัง อย่างไรก็ตามยังต้องสร้างความก้าวหน้าในธุรกิจการงานด้วยตนเองล้วน ๆ

การเงิน : มีโอกาสได้เงินจากทางไกล เงินทองทรัพย์สินที่สูญหายแล้วได้คืน หรือได้เงินจากมรดกพินัยกรรม แต่ระยะนี้ก็ยังมีรายจ่ายมาก ระวังเงินทองรั่วไหล

ความรัก : ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ยังควรระวังความรัก ชีวิตคู่อาจเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันทันทีได้ทุกขณะ

 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับการซื้อขาย ทำสัญญา ข้อตกลง หรือเกี่ยวกับธุรกิจนายหน้า เป็นตัวแทนผู้แทน

ที่ต้องระวังระยะนี้คือ ถ้าได้ผู้เป็นหุ้นส่วนดีก็ดีไป หากได้หุ้นส่วนร้ายก็อาจนำภัยพิบัติต่าง ๆ มาสู่ชีวิต อาจทำให้ชีวิตพลิกผันจากดีเป็นร้ายได้ทุกเมื่อ

ส่วนธุรกิจการงานอาชีพยังพอมีโอกาสได้ไปทำงานในต่างถิ่นต่างแดน ทำงานในบริษัทห้างร้านของชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับมรณกรรมงานศพคนตาย แต่ระยะนี้มักพบพานกับความทุกข์ ไม่ว่าจะทำอะไรมักประสบปัญหาอุปสรรคเสมอ ต้องพึ่งตนเองตลอดพึ่งใครไม่ได้

การเงิน : การเดินทางไม่ไกลนัก การติดต่อสื่อสารและธุรกิจเกี่ยวกับสื่อสารมวลชน หรือกิจกรรมซึ่งทำร่วมกับพี่น้อง หรือเพื่อนสนิทมิตรสหาย ทำให้มีรายได้

ความรัก : มีคู่แล้วแม้เข้าอกเข้าใจกันดีกับคู่ครองคู่รัก แต่ก็ต้องระวังอาจมีเหตุให้เดือดเนื้อร้อนใจอย่างรุนแรง คาดไม่ถึงได้ง่าย ๆ

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้ยังพัวพันผูกติดอยู่กับเรื่องเงินทองทรัพย์สิน หนีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไปไม่พ้น ตระหนักว่าเงินคือสิ่งสำคัญสุด ๆ ในชีวิต

ส่วนธุรกิจการงานนั้นเหมาะแก่การทำงานร่วมกับผู้ที่มีอายุน้อยกว่า หรือทำงานเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน หรือมีการลงทุนทำกิจการใหม่ ๆ มีโชคดีในการลงทุน

แต่เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้สองสามวัน ก็จะเริ่มมีเพื่อนฝูงมิตรสหายคับคั่งพรั่งพร้อม มีสังคมสมาคมยอมรับนับถือ หรือมีพรรคพวกสนับสนุน ให้พึ่งพาอาศัยอุ่นหนาฝาคั่งยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามต้องระวังตัวอย่าประมาท โดยเฉพาะในเรื่องเพื่อนฝูงมิตรสหาย และสังคมสมาคมดังกล่าวแล้วนั้น

การเงิน : ระยะนี้ยังพอใจเก็บสะสมเงินทองทรัพย์สินสิ่งของมีค่ามีราคาไว้เป็นสมบัติ มีเรื่องการเงินรายได้ให้ต้องคิดเสมอ

ความรัก : มีเรื่องความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ฝักใฝ่ครุ่นคิดถึงขั้นจนถึงขั้นลุ่มหลงมัวเมา งมงายสับสนจนลืมตัวลืมตนก็เป็นได้

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : หลังจากที่มีความเชื่อมั่นในตนเอง มีความเข้มแข็งเด็ดขาดเด็ดเดี่ยว กับทั้งต้องพบกับสิ่งที่ไม่เป็นไปตามคาดหวัง...มาระยะหนึ่งแล้ว

เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้สองสามวัน อะไร ๆ ที่มีที่เป็นที่ประสบพบพานมาระยะหนึ่งนั้นจะคลี่คลายไปได้ และจะเริ่มเข้าสู่สภาวะที่เกี่ยวกับการเงินทรัพย์สิน ต่อไปจะทำการสิ่งใดก็มักจะมุ่งในเรื่องการเงินเป็นหลัก จะพอใจสร้างฐานะการเงินให้แก่ตนเองมากขึ้น

และจะต้องระวังอย่าประมาท อย่าไว้วางใจใคร บางสิ่งบางอย่างจะไม่เป็นไปดังคาดหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง

การเงิน : ยังมีรายได้มั่นคง ฐานะการเงินอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ต้องขอย้ำว่าอย่าประมาทเรื่องการเงินทรัพย์สิน

ความรัก : ยังต้องระวังชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ไม่มั่นคงนัก

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว เชื่อมั่นในตนเอง ไม่มีใครสามารถกลั่นแกล้งได้สำเร็จ เพราะตนเองมีบารมีสะสมอยู่ในตัวมาก

สองสามวันจากต้นสัปดาห์นี้ ก็จะเริ่มเข้าสู่สภาวะเปลี่ยนแปลง ประดักประเดิด ต้องมีการรอคอย และหรือประสบกับความไม่ชัดเจน-ชัดแจ้งบางประการ

ธุรกิจการงานระยะนี้อาจได้ทำงานอยู่กับบ้าน หรือใช้บ้านเป็นสำนักงาน เป็นที่ทำงาน อาจได้ทำงานร่วมกับญาติพี่น้อง งานเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตผลทางการเกษตร ซึ่งจะได้ผลดี

การเงิน : ยังไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร การเงินอาจมีเรื่องติดขัดบ่อย และอาจมีการกู้ยืมในระบบนอกระบบ ต้องต่อสู้ดิ้นรนจึงจะได้เงิน

ความรัก : หากโสดและแสวงหาคู่อาจพบคู่อายุน้อยกว่าเป็นรอบ มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักแสดงกิริยาอาการแบบเด็ก ๆ

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : เป็นระยะที่มักจะต้องยุ่งวุ่นวายอยู่กับเด็ก ๆ เยาวชน หรือกับลูกหลาน บริวารที่อายุน้อยกว่า

ที่ดีคืออาจได้รับโชคดีจากการเสี่ยงต่าง ๆ หรือได้เพราะเด็ก ๆ ลูกหลาน เยาวชนนำโชคดีมาให้

อย่างไรก็ตามธุรกิจการงานยังเหมาะควรแก่การทำงานหลาย ๆ อย่าง เช่น ทำงานประจำอยู่แต่ก็มีงานจร มีงานพิเศษมาให้ต้องทำไปพร้อมกัน และมักมีงานเข้ามาให้ทำแบบฟลุก ๆ

การเงิน : มีเรื่องให้เสียเงินจ่ายเงินเพราะเพศตรงข้าม การเงินไม่ค่อยมั่นคงแน่นอนสักเท่าไร และยังไม่ได้เงินมาตามที่ประสงค์

ความรัก : มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันด้วยมากหน้าหลายตา เพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันส่วนใหญ่มักหวังในเรื่องการเงินของคุณมากกว่าอื่น

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้มักต้องประสบกับการแข่งขันสูง ต้องต่อสู้แย่งชิง มีศัตรูรอบด้าน พร้อมกับมีอุปสรรคปัญหามากมายให้ต้องแก้ไข

และระยะนี้ต้องระมัดระวังสุขภาพ เพราะสุขภาพยังอ่อนแอ คงจะต้องกินยาหรือพบแพทย์บ่อยขึ้น

เป็นระยะที่ผู้คนที่ได้พบเห็นแล้วมักไม่ถูกชะตาด้วย ไม่ค่อยมีใครรักชอบ เมตตาปรานี

ธุรกิจการงานดำเนินไปอย่างล่าช้า ไม่ก้าวหน้า อะไร ๆ ก็ต้องทุกข์ทน รอคอยเนิ่นนาน กว่าถั่วจะสุกงาก็ไหม้ทำนองนั้น

การเงิน : จ่ายเงินเสียเงินเพราะสังคมสมาคม แต่ก็พอมีทางได้เงินจากธุรกิจการงานอาชีพ อยู่พอใช้ไม่ขัดสน

ความรัก : ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ทำให้คับแค้นอึดอัดใจ แสดงออกไม่ได้ไร้ความเป็นอิสระในเรื่องคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม