“อัลติจูด”ชูกลยุทธ์เทิร์นคีย์ ทำประกันโควิด19ดึงลูกค้า

“อัลติจูด”ชูกลยุทธ์เทิร์นคีย์   ทำประกันโควิด19ดึงลูกค้า

“อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์” ชูกลยุทธ์เทิร์นคีย์ ร่วมทุน ร่วมค้า ลดเสี่ยง เศรษฐกิจชะลอตัว เผยครึ่งปีหลังรุกแนวราบ 2 โครงการ บ้านเดี่ยว-ทาวน์เฮ้าส์ พร้อมชูแคมเปญประกันโควิด-19 ดึงลูกค้าเยี่ยมชมโครงการ

นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ อัลติจูด กล่าวว่า ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว และจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แรงกว่าปีที่ผ่านมา บริษัทจึงเน้นกลยุทธ์ “Turnkey Asset Management” ด้วยธุรกิจร่วมทุน,ร่วมค้า และรับจัดการและพัฒนาสินทรัพย์ ได้แก่ ที่ดิน -อาคาร เพื่อบริหารความเสี่ยง

โดยร่วมมือกับเจ้าของที่ดิน หรืออาคาร ที่ปัจจุบันไม่ก่อให้เกิดรายได้ หรือทำรายได้น้อยไม่คุ้มกับมูลค่าสินทรัพย์ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มจากสินทรัพย์ดังกล่าว ในลักษณะของการพัฒนาโครงการร่วมทุน ร่วมค้า

รวมไปถึงการรับบริหารจัดการพัฒนาโครงการ ซึ่งในปีนี้ ได้เริ่มเจรจาหาคู่ค้าที่ต้องการจะให้บริษัทเป็นผู้พัฒนาโครงการแบบครบวงจร ในโครงการของคู่ค้า ทั้งในรูปแบบอสังหาฯผสมผสาน (มิกซ์ยูส) ต่อยอดโครงการพักอาศัยติดโครงการเชิงพาณิชย์ในรูปแบบต่างๆ หรือนายหน้าที่มีกลุ่มลูกค้าต่างชาติพร้อมซื้อ หรือต้องการว่าจ้างให้บริษัทพัฒนาโครงการให้เหมาะกับสถานการณ์เศรษฐกิจช่วง 1-2 ปีนี้ที่อยู่ในภาวะชะลอตัว โดยอาศัยมืออาชีพแทนที่จะลงทุนดำเนินธุรกิจเอง

นายขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า กลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ 1.เจ้าของที่ดิน 2.กลุ่มทุน ที่มีกระแสเงินสดเหลือที่ต้องการบริหารพอร์ตลงทุน หรือกลุ่มทุนที่คาดหวังผลตอบแทนส่วนทุนมากกว่า 15% ต่อปี และ 3.ตัวแทนนายหน้า ที่สามารถรวมผู้ซื้อมาเป็นกลุ่มได้ หรือตัวแทนนายหน้าจากต่างประเทศที่มาร่วมลงทุนพร้อมกับซื้อห้องในโครงการส่วนหนึ่งขึ้นมาด้วย

สำหรับการพัฒนาโครงการใหม่ปีนี้ มุ่งพัฒนาสินค้าแนวราบเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้อยู่อาศัยจริง จำนวน 2 โครงการในช่วงครึ่งปีหลัง โดยจะเปิดตัวทาวน์โฮมระดับราคา 2.59-3.99 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ใหม่ ย่านบางนา บนพื้นที่ 39 ไร่ 400 ยูนิต

นอกจากนั้น ยังมีบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่แบรนด์ MASTERY ย่านอุดมสุข ระดับราคา 20 ล้านบาท คาดว่าจะเปิดตัวโครงการไตรมาส 3-4 ปีนี้ รวมมูลค่า 1,855 ล้านบาท ส่งผลให้อัลติจูดมีสินค้าครอบคลุมตลาดในทุกเซ็กเมนท์ และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา บริษัทได้ตระหนักถึงความปลอดภัยกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง จึงได้ซื้อประกันภัยโควิด-19 ให้กับผู้เข้าเยี่ยมชมโครงการของอัลติจูด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

โดยผู้ต้องการเข้าชมโครงการต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของบริษัท ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจถึงความปลอดภัยให้กับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการ