ไลน์ 'พลังประชารัฐ' เดือด! 'ไผ่' ซัด 'สิระ' ท้ากันวุ่น ให้ลาออกลงเลือกตั้งแข่ง

ไลน์ 'พลังประชารัฐ' เดือด! 'ไผ่' ซัด 'สิระ' ท้ากันวุ่น ให้ลาออกลงเลือกตั้งแข่ง

ศึกใน "พลังประชารัฐ" ไลน์เดือด! "ไผ่" ซัด "สิระ" หลังไล่ "ธรรมนัส" ไขก๊อก ท้ากันวุ่น ให้ลาออกจะลงเลือกตั้งแข่ง เหน็บทีแจกหน้ากากห่วย ทำไมไม่ลาออก

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจาก นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ออกมาเรียกร้องให้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ออกจากตำแหน่ง หลังเกิดกรณีผู้ติดตามถูกแฉว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการกักตุนหน้ากากอนามัย ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวในกลุ่มไลน์ของพรรคพลังประชารัฐที่เพิ่งตั้งขึ้นใหม่ทันที

โดยเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ซึ่งเป็น ส.ส. ในกลุ่มที่สนับสนุน ร.อ.ธรรมนัส ได้ส่งลิงค์ข่าวของ นายสิระ ที่กดดัน ร.อ.ธรรมนัส ให้ออกจากตำแหน่ง พร้อมส่งข้อความว่า "ผมไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงมั้ย แต่ถ้าจริง การเหยียบกันแบบนี้ มันจะดีเหรอครับ" โดย นายสิระ เข้ามาตอบทันทีว่า "จริงครับ ไม่ได้เหยียบครับ"

จากนั้น นายไผ่ จึงตอบกลับว่า "แล้วไม่คุยกันเองละครับ เวลาเอาหน้ากากปลอม ไม่ลาออกด้วยละครับ" นายสิระ จึงตอบกลับว่า "เสียสละเงินผม เวลาเอาคนอื่นลงแข่ง ส.ส.กำแพงเพชร ทำไมไม่ลาออก ไม่ช่วยลูกพี่ไวพจน์ น่าจะลาออกมากกว่ามั้ยครับ" จากนั้น นายไผ่ ตอบกลับทันทีว่า "จะพูดผมขอหลักฐานหน่อย" นายสิระ จึงยอกย้อนว่า "ใช่พี่ไผ่เหรอ ผมได้ข่าวมา ไม่คิดว่าเป็นพี่นะ" นายไผ่ จึงตอบว่า "ก็เอาว่า ผมช่วยมาก่อนแล้วค่อยพูดมั้ย อย่าพูดลอยๆ ถ้าลูกน้องผมไปช่วย เพราะพรรคไม่เอา แสดงว่าผมไปช่วย มันใช่เหรอ"

จากนั้น นายไผ่ ได้ส่งข้อความท้า นายสิระ ให้ลาออกด้วยกันและเลือกตั้งมั้ย นายสิระ หายไปครู่นึงจึงตอบกลับว่า "ผมมาจากประชาชน ให้มาเป็นตัวแทนประชาชน ไม่ใช่มาทะเลากับใคร และมาท้าทายกันครับ จบนะครับ เดี๋ยวก็เช้าแล้ว"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการตอบโต้กันของ นายไผ่ และ นายสิระ มีส.ส.กลุ่มของ ร.อ.ธรรมนัส พยายามเข้ามาห้ามปรามตลอด แต่ก็ไม่มีผลใดๆ โดยทั้งคู่ยังคงโต้เถียงกันอย่างดุเดือด