'ศรสุวีร์' โผล่แจงปมหน้ากากอนามัยฉาว ลั่นไม่รู้ของใคร

'ศรสุวีร์' โผล่แจงปมหน้ากากอนามัยฉาว ลั่นไม่รู้ของใคร

'ศรสุวีร์’ โผล่แจงปมหน้ากากอนามัยฉาว ยันไม่ใช่เจ้าของ ลั่นไม่รู้ของใคร-ถ่ายเล่น รู้เท่าไม่ถึงการณ์

จากกรณีมีบุคคลอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช. เกษตรและสหกรณ์ กักตุนหน้ากากอนามัยจำนวนมากเป็นล้านชิ้น วันนี้ ( 9 มี..63 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบภายใน หมู่บ้าน Patta Village (ภัททรา วิลเลจ) บ้านเลขที่149/30 หมู่7 .หนองปรือ .บางละมุง .ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี ที่แอบอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเป็น กต.ตร.สภ.หนองปรือ โดยไม่พบตัวนายศรสุวีย์ ซึ่งนางสาวแป้ง แฟนของนายศรสุวีย์ บอกว่านายศรสุวีย์ไปจันทบุรีตั้งแต่กลางดึกเมื่อคืนนี้ และยังไม่สามารถติดต่อได้นั้น

ต่อมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิตตินันท์ รักเอียด คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ของ ..ธรรมนัส พรหมเผ่า ..พะเยา พรรคพลังประชารัฐและรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ชี้แจงภายหลังถูกพาดพิงมีส่วนร่วมกักตุนและจำหน่ายหน้ากากอนามัยในราคาสูง ว่าในเบื้องต้นตนได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี ที่สถานีตำรวจภูธรท่าชนะ .สุราษฎรธานี ใน 2 ข้อหา คือ ...คอมพิวเตอร์ฯ และการกักตุนสินค้า ส่วนการแอบอ้างชื่อตนนั้นให้ทนายความดำเนินการในขั้นต่อไป ย้ำต้องดำเนินการให้เต็มเม็ดเต็มหน่วย เนื่องจากทำให้เกิดความเสื่อมเสียทั้งตน และร..ธรรมนัส

จากนั้น ..ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยถึงกรณีที่ปรากฏข่าวจากการเผยแพร่ของเพจแหม่มโพธิ์ดำว่า คนสนิทผู้ติดตามของตนเองได้กักตุนหน้ากากอนามัยจำนวน 200 ล้านชิ้น เพื่อขายต่อให้กับนายทุนจีนและผู้อื่นนั้น ขอชี้แจงว่าจากการตรวจสอบพบว่าผู้กักตุนและขายหน้าหากอนามัยคือนายศรสุวีร์ ภู่รวีร์รัศวัชรี ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับตนเอง ส่วนนายพิตตินันท์ รักเอียด ซึ่งเป็นคณะทำงานของตนเองนั้น

ล่าสุด นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ บอย ยืนยันว่าไม่ใช่ผู้กักตุนหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้น เป็นเพียงพ่อค้าขายของออนไลน์ ข่าวในโซเชียลที่ปรากฎแรงไป ไม่ความสนิทสนม นายพินิตนันต์ รักเอียด ผู้ช่วย รมช.เกษตรและสหกรณ์ มาก่อน เคยเจอกันครั้งเดียว หน้ากากในคลังไม่รู้ของใคร แค่อยากโชว์ออฟว่าเจอหน้ากากเฉยๆ ฝากขอโทษพี่น้องประชาชน จากนั้น พล...มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช..2 คุมตัวออกไปจาก กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค อ้างว่าจะพาไปเข้าห้องน้ำ