เย็นนี้มี 'แฟลชม็อบ' นักศึกษา ม.วลัยลักษณ์

เย็นนี้มี 'แฟลชม็อบ' นักศึกษา ม.วลัยลักษณ์

เย็นนี้มี แฟลชม็อบของนักศึกษาม.วลัยลักษณ์พรุ่งนี้ นักศึกษาโคราช ชุมนุมต้าน บิ๊กตู่

gมื่อวันที่ 4 มี.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวการจัดแฟลชม็อบของนักศึกษา ต่อต้านรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หลังศาลรัฐธรรมนูญ สั่งยุบพรรคอนาคตใหม่ 

โดยในวันนี้ เวลา 17.00 มีการรวมตัวจัดแฟลชม็อบของนักศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ที่บริเวณลานไทร โดยมีการประกาศเชิญชวนผ่านเพจ สหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย ศูนย์ประจำมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยเนื้อหาระบุว่า...

มีข้อความว่า เชิญเพื่อนพ้องน้องพี่ นักเรียน นักศึกษา ประชาชนผู้รักในประชาธิปไตย ร่วมแสดงพลังครั้งสำคัญที่งาน "ซ้อมปราศรัยใหญ่" ผู้เข้าร่วมงานสามารถนำกระดาษ ข้อความ มาระบายความในใจของตนเองได้อย่างเสรี ใครใคร่ปราศัย ปราศรัย ใครใคร่ระบายความในใจ ระบาย พื้นที่แห่งนี้เป็นของคุณ สิทธิเสรีภาพนี้ก็เป็นของคุณอีกเช่นกัน เสียงของเธอนั้นดังและมีค่าเสมอ 

ส่วนวันพรุงนี้ (5 มี.ค. 63 ) มีการจัดแฟลชม็อบ โดยนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา (โคราช) โดยมีข้อความเชิญชวนว่า ขอเชิญชวนเพื่อนๆพี่ๆน้อง ๆ คณะผู้บริหาร ครู อาจารย์ พ่อ คุณแม่ คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา ทุกๆ ท่าน ร่วมแสดงพลัง ใน flash mob

"เพราะการเมืองเป็นเรื่องของทุกคน"เราทุกคนมีสิทธิและเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็น ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนหรือนักศึกษาสถาบัน
ไหน ไม่ว่าจะประกอบอาชีพอะไร ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นเพศอะไร ทุกความคิดเห็นจะเป็นแรงขับเคลื่อนให้อนาคตของเราสว่างไสว
ไม่ใช้และไม่มีความรุนแรง เรารับฟังทุกความคิดเห็นอย่าปล่อยให้ประชาธิปไตยไทย ถูกแช่แข็งด้วยน้ำมือเผด็จการ

โดยการชุมนุมจะเริ่มในเวลา 17.00 น. ข้างหอประชุมใหญ่ ของมหาวิทยาลัย 

เย็นนี้มี 'แฟลชม็อบ' นักศึกษา ม.วลัยลักษณ์