เช็คลิสต์ GULF 

เช็คลิสต์ GULF 

สโลแกน กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือ ปิดแมส ต้องใช้กันไปอีกนาน ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ยังไม่น่าไว้วางใจ ปรากฎการณ์ ดูแลตัวเองและต้องรับผิดชอบต่อสังคม กลายเป็นธรรมเนียมปฎิบัติในช่วงนี้อย่างเคร่งครัด

ยิ่งช่วงงานออฟเดย์ฯ ที่ตลท. บจ. กำลังทยอยมาพบนักลงทุน ซึ่งเป็นแหล่งพบปะผู้บริหาร แถมได้พูดคุยใกล้ชิด เพื่อถามข่าวและแนวโน้มธุรกิจ  ตามปกติก็แน่นขนัดไปด้วยนักลงทุน นักข่าว ผู้บริหาร IR   สุ่มเสี่ยงกับสถานการณ์ในขณะนี้   ครั้นจะยกเลิกไปเลย ทำให้ขาดข้อมูลสำคัญได้  หรือจะป้องกันใส่แต่แมสอาจจะเอาไม่อยู่ .... เลยต้องมีการวางกฎระเบียบกันซะหน่อย

ตั้งจุดไล่เช็คลิสต์ เป็นใคร ทำอะไร อยู่ไหน ไปไหน  ให้ปลอดภัยทั้งบจ. และนักลงทุน ตั้งแต่ประตูทางเข้าว่า ใครสุ่มเสี่ยงเดินทางไปต่างประเทศมาบ้าง โดยเฉพาะประเทศกลุ่มเสี่ยงต้องรีบแจ้งทันที จะได้สกัดได้ทัน  ประเดิมรายแรกเป็น "บิ๊ก"พลังงานทดแทน  "GULF"  เจอรายงานผู้บริหารพึ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศได้ไม่นาน

งานนี้ปลอดภัยหายห่วง เพราะทางผู้บริหารประกาศ ขอเฝ้าระวังอาการ 14 วันไว้ก่อน เพื่อความปลอดภัยและสบายใจของนักลงทุน ส่วนออฟเดย์วันนี้ "ไม่ล่ม"แน่เพราะเตรียมจัด "วีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์" ยิงภาพคมชัดและเสียงใสๆ พร้อมสรรพ ไม่ให้นักลงทุนหรือนักข่าวพลาดข้อมูลสำคัญแน่นอน แม้กายไม่พร้อมแต่ใจเนี่ยมาเต็ม 100 % พร้อมตอบทุกคำถาม