ตลท.ปลดเครื่องหมาย "H"หุ้น JWD รอบบ่าย

ตลท.ปลดเครื่องหมาย "H"หุ้น JWD รอบบ่าย

ตลาดหลักทรัพย์ฯ ปลดเครื่องหมาย H หลักทรัพย์ JWD รอบบ่ายนี้ หลังชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับเงินปันผลที่ปรากฏในหมายเหตุประกอบงบการเงิน ปี 2562 ผ่านระบบข้อมูลของตลาดหลักทรัพย์ฯ แล้ว

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ปลดเครื่องหมาย H หลักทรัพย์ บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD รอบบ่าย วันที่ปลดเครื่องหมาย 02 มี.ค. 2563 เนื่องจากบริษัทชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับเงินปันผลที่ปรากฏในหมายเหตุประกอบงบการเงิน ประจำปี 2562 ผ่านระบบข้อมูลของตลาดหลักทรัพย์ฯ แล้ว

โดย JWD แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า ตามที่ปรากฏในหมายเหตุประกอบงบการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ข้อ 44 เหตุการณ์ภายหลังรอบระยะเวลารายงาน เรื่องการจ่ายเงินปันผลจากผลการดำเนินงานของปี 2562 ความว่า เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติการจ่ายเงินปันผลประจำปีจากผลการดำเนินงานของปี 2562 ในอัตราหุ้นละ 0.25 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้นประมาณ 255.00 ล้านบาท ทั้งนี้การอนุมัติเสนอให้จ่ายเงินปันผลดังกล่าว จะได้นำเสนอต่อที่ประชุมใหญ่ผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 เพื่อพิจารณาและอนุมัติต่อไป นั้น

บริษัทขอเรียนให้ท่านทราบว่า ในวันประชุมดังกล่าวคณะกรรมการบริษัทได้พิจารณาอนุมัติจ่ายเงินปันผลประจำปี 2562 ในเบื้องต้น กล่าวคือเนื่องจากคณะกรรมการบริษัทจะมีกำหนดประชุมเพื่อพิจารณาอนุมัติกำหนดวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ภายในวันที่ 12 มีนาคม 2563 อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในวันประชุมดังกล่าวจะรวมถึงวาระ พิจารณาอนุมัติการจัดสรรกำไรสุทธิเพื่อเป็นทุนสำรองตามกฎหมาย และการจ่ายเงินปันผลประจำปี 2562 เพื่อเสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นด้วย ทั้งนี้ ขอให้ผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุนติดตามมติเกี่ยวกับเงินปันผลจากมติที่ประชุมคณะกรรมการภายในวันที่ 12 มีนาคม 2563 ซึ่งบริษัทฯ จะเผยแพร่ผ่านระบบของตลาดหลักทรัพย์ โดยทันทีต่อไป

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะปรับปรุงการสื่อสารภายในให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อให้การสื่อสารมีความเข้าใจตรงกัน และมีความถูกต้อง ก่อนการเผยแพร่ข้อมูลออกสู่สาธารณชน