เซ่นพิษโควิค-19 'Legend siam' ประกาศปิดกิจการ เลิกจ้างพนักงาน

 เซ่นพิษโควิค-19 'Legend siam' ประกาศปิดกิจการ เลิกจ้างพนักงาน

"Legend siam" ในเครือบริษัทณุศาศิริ ประกาศปิดกิจการ เลิกจ้างพนักงาน พิษโควิค-19

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 บริษัท ณุศา เลเจนด์ สยาม จำกัด (มหาชน) บริษัทในกลุ่มณุศาศิริ ผู้บริหารโครงการเลเจนด์ สยาม มีจดหมายประกาศปิดกิจการแจ้งถึงพนักงานทั้งหมด โดยเนื้อระบุว่า 

"เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทยตลอดปี 2562 ที่ผ่านมามีการชะลอตัวตามภาวะเศรษฐกิจโลก อีกทั้งปัจจุบันได้เกิดสถานการณ์ภาวะโรคระบาดโคโรน่า 2019 (Covid-19) เป็นจำนวนมากและมากขึ้นตามลำดับ ทั้งในประเทศและต่างประเทศดังที่ปรากฏทั่วไปตามสื่อต่างๆ มีผลทำให้ธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทยชะลอตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง นักท่องเที่ยวยกเลิกการเดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากกว่าที่คาดคิด โดยเฉพาะพื้นที่จังหวัดชลบุรี

จากภาวะเศรษฐกิจซบเซาชะลอตัวและโรคระบาดดังกล่าว เป็นสาเหตุที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อบริษัทฯ เนื่องจากตั้งอยู่ในพื้นที่เขตท่องเที่ยว ทำให้บริษัทฯ ไม่สามารถประกอบกิจการได้ตามปกติ ประสบภาวะขาดทุนสะสมมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัจจุบันสถานการณ์อยู่ในภาวะวิกฤต ขาดสภาพคล่องทางการเงินในการดำเนินธุรกิจ

ฝ่ายบริหารได้พิจารณาแล้วเห็นว่ามีความจำเป็นต้องปิดกิจการของบริษัทฯ ลง และต้องเลิกจ้างพนักงานทุกท่าน ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ การเลิกจ้างพนักงานทุกท่าน บริษัทฯ จะจ่ายค่าจ้างและค่าชดเชยให้ตามกฎหมายกำหนด โดยได้มอบหมายให้ฝ่ายบุคคล เป็นผู้จัดการดูแล ประสาน และดำเนินการกับท่านให้เรียบร้อยต่อไป

ท้ายนี้ ฝ่ายบริหารขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ปฏิบัติงานอย่างทุ่มเทและตั้งใจให้กับบริษัทฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา หากสถานการณ์ดีขึ้นทางบริษัทฯ จะรับท่านกลับเข้ามาทำงานโดยเร็วต่อไป"

158293624517