ทรูสั่ง 580 สาขาทั่วประเทศ ตั้งจุดเจลล้างมือ-ทำความสะอาดทุกชั่วโมง สู้โควิด-19

ทรูสั่ง 580 สาขาทั่วประเทศ ตั้งจุดเจลล้างมือ-ทำความสะอาดทุกชั่วโมง สู้โควิด-19

สั่งพนักงานหยุดทันที หากไปประเทศเสี่ยงโรคโควิด-19 ศูนย์ทรู 580 สาขาทั่วประเทศ ต้องตั้งจุดเจลล้างมือ-ทำความสะอาดทุกชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยลูกค้า

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 (COVID-19) ที่กำลังขยายวงกว้างอย่างรวดเร็ว ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันของประชาชนเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ทรู จึงได้เพิ่มมาตรการรับมือเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ ทั้งที่ ทรูช้อป 424 สาขา ทรูคอฟฟี่ 140 สาขา ทรูแบรนด์ดิ้งช้อปและทรูสเฟียร์ 16 สาขา รวม 580 สาขาทั่วประเทศ โดยในบริเวณทุกช้อปดังกล่าว ได้จัดเตรียมอุปกรณ์เจลล้างมือแอลกอฮอล์ที่ได้มาตรฐาน ให้ลูกค้าได้ใช้ฆ่าเชื้อขณะเข้ารับบริการ รวมถึงเพิ่มความถี่ในการความทำความสะอาดจุดสัมผัสสาธารณะในทุกช้อปทุกๆ 1 ชั่วโมง

นอกจากนี้ ในส่วนของพนักงานที่จะให้บริการลูกค้า บริษัทฯ ได้กำหนดให้สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน ยิ่งไปกว่านั้น หากมีพนักงานเดินทางกลับจากประเทศกลุ่มเสี่ยง ได้แก่ จีน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลีใต้ ไต้หวัน มาเลเซีย เวียดนาม อิหร่าน และอิตาลี พนักงานจะต้องหยุดพักและแยกตัวเอง (Self-quarantine) เพื่อเฝ้าระวังการติดเชื้อไวรัส COVID-19 โดยให้ปฏิบัติงานอยู่ที่บ้าน (Work at Home) เป็นระยะเวลา14 วัน หลังจากเดินทางกลับถึงประเทศไทย และเมื่อครบกำหนดแล้ว ต้องไปรับการตรวจ ณ โรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลที่ได้มาตรฐาน พร้อมนำใบรับรองแพทย์ มาแสดงในวันที่กลับมาปฏิบัติงาน

158287533858