เหตุการณ์ยิงในห้างทุกอย่างกลับเข้าสู่ภาวะปกติ รปภ.เข้าชาร์จผู้ก่อเหตุทันที

เหตุการณ์ยิงในห้างทุกอย่างกลับเข้าสู่ภาวะปกติ รปภ.เข้าชาร์จผู้ก่อเหตุทันที

เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ เผยเหตุการณ์ยิงในห้างทุกอย่างกลับเข้าสู่ภาวะปกติ รปภ.เข้าชาร์จผู้ก่อเหตุทันที

จากเหตุการณ์ที่มีการทะเลาะวิวาทและยิงกันภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ เมื่อเวลาประมาณ 15.50 . ที่ผ่านมานั้น ขณะนี้สถานการณ์ทุกอย่างได้กลับเข้าสู่ภาวะปกติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าพื้นที่ภายใน 10 นาที

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจากการทะเลาะวิวาทของคู่สามีภรรยา โดยสามีเกิดความหึงหวงภรรยาซึ่งทำงานเป็นพนักงานขายสินค้า หลังจากนั้น ได้ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่ โดยเมื่อทางศูนย์ฯ ทราบเหตุการณ์ ได้รีบประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ทันที พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในศูนย์การค้าปิดกั้นพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุชั้น 1 และกันพื้นที่โดยด่วน ซึ่งระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในศูนย์การค้าได้เข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้บริเวณใกล้เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ และพาตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินการสอบสวนที่สภ.รัตนาธิเบศร์ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เหตุการณ์ทุกอย่างกลับเข้าสู่ภาวะปกติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางศูนย์จะมีการดูแลและเตรียมมาตรการคุมเข้มรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมเพื่อความมั่นใจของลูกค้าที่มาใช้บริการภายในศูนย์ ด้วยการเพิ่มกำลังคน ตรวจตรากระเป๋า และเพิ่มเครื่องมือตรวจโลหะมาใช้ในทุกศูนย์การค้า

ขอแสดงความนับถือ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ 

158280602587