ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 1-7 มีนาคม 2563

ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 1-7 มีนาคม 2563

พยากรณ์ 12 ราศี หน้าที่การงาน การเงิน ความรัก ในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 1-7 มีนาคม 2563 : มิถุน ยังเก็บเงินไม่อยู่, กันย์ ระวังเรื่องกระทบกระทั่งเพื่อนร่วมงาน, พิจิก มีโอกาสใช้บ้านเป็นที่ทำงาน, ธนู ศัตรูคู่อริคลี่คลาย, มีน อย่าไว้วางใจใครจนเกินควร

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 มีนาคม 2563

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ​มีโอกาสประสบความสำเร็จในการซื้อขาย แลกเปลี่ยน ทำสัญญาตกลงกับอีกฝ่ายหนึ่ง หรือกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม และสามารถตกลงธุรกิจเกี่ยวกับนายหน้า เป็นตัวแทน ผู้แทน ธุรกิจที่มีการประมูลรับเหมา หรือการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์

เพื่อนสนิทมิตรสหาย คนสนิทชิดใกล้บางคน จะช่วยเหลือในธุรกิจการงานอาชีพ

อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีคนเชื่อถือเชื่อมือ และตนเองก็ยังวางตนเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ พอใจช่วยเหลือหรือชี้แนะแนวทางที่ดีกว่าให้แก่เพื่อนฝูง ผู้คนรอบข้างได้ดี

การเงิน : ยังมักใช้จ่ายเงินทองทรัพย์สินโดยไม่ยั้งคิด ไม่มีระเบียบวินัยในการเงิน อาจก่อหนี้สินผูกพันยุ่งยาก

ความรัก : มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักรักใคร่ใหลหลง หากโสดมีโอกาสพบคู่ครองคู่รัก มีเพศตรงข้ามเข้ามาให้เลือกได้ตามใจชอบ

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังพอใจใฝ่ศึกษาหาความรู้แปลกใหม่ หรือศึกษาค้นคว้าเรื่องเร้นลับแปลกๆ พิศดารพันลึก หรือพอใจทำอะไรแผลงๆ สวนความคิดสวนกระแสสังคมรอบด้าน

แต่ที่ยังดีอยู่ก็คือ มักมีสังหรณ์ที่แม่นยำ สามารถสัมผัสสิ่งเร้นลับ จิตวิญญาณ ได้ง่าย

ธุรกิจการงานระยะนี้ยังเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านช่องที่อยู่อาศัย ที่ดิน

ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการงาน ผู้ใหญ่ในวงศาคณาญาติ ก็ยังมอบหมายหน้าที่การงานให้ทำตลอด และอาจต้องรับหน้าที่การงานอื่นๆ ซึ่งมิใช่หน้าที่ของตน...มาทำ (หากยังมิได้รับมาก่อนหน้าเร็วๆ นี้)

การเงิน : ยังใช้จ่ายเงินทองอย่างไม่บันยะบันยัง จ่ายก่อนคิด จ่ายไปแล้วค่อยคิดทีหลัง ไม่ควรก่อหนี้สินผูกพัน หนี้สินระยะสั้นระยะยาว หรือค้ำประกันใครเรื่องเงินทองทรัพย์สิน

ความรัก : มีคู่แล้วระยะนี้ชีวิตคู่ไม่ค่อยราบรื่น อาจได้รับความเศร้าเสียใจเพราะคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม คนโสดไม่ควรดิ้นรนขวนขวายแต่งงานระยะนี้

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังอาจมีความลุ่มหลงมัวเมาเข้าครอบงำได้ง่าย และยังกล้าตัดสินใจทำอะไรต่างๆ อย่างใจถึงใจนักเลง ทำโดยทุ่มเททุกอย่าง..ไม่อั้น

ต้องระวังโมหะจริต ระวังอารมณ์อ่อนไหว ไม่อาจหักห้ามใจตนเองได้ และยังเป็นระยะที่พร้อมเปลี่ยนแปลงทั้งในทางร่างกาย จิตใจ และความต้องการต่างๆ ก็จะแปรเปลี่ยนไปด้วย เช่นทางสรีระร่างกายก็อาจอ้วนขึ้นหรือผอมลง เป็นต้น

การงานยังเกี่ยวข้องกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้ามและคู่ครอง อาจมีคู่ครองคู่รักเป็นหุ้นส่วน หรือคู่เป็นผู้แนะนำงานมาให้ทำ

การเงิน : ยังเก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่เสมอ หากมีเงินควรเก็บงำซ่อนไว้ให้มิดชิด

ความรัก : แม้ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังดูเหมือนมั่นคง แต่ก็ยังต้องระวัง อย่าประมาท เพราะอาจเปลี่ยนแปลงได้ง่าย

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีโอกาสได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือในเรื่องการงานอาชีพจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจ หรือจากวงศาคณาญาติ หรือบุคคลดังกล่าวเข้ามาเกี่ยวข้องกับธุรกิจการงานมากขึ้น

บางทีอาจจะต้องทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านที่อยู่อาศัย ที่ดิน หรือยานพาหนะ

หรือมีการวางแผนงาน วางโครงการงานในรูปแบบของบริษัท ห้างร้าน หรือลงทุนเพื่อขยายธุรกิจอสังหาฯ ดังกล่าว...ก็เป็นได้

การเงิน : ยังมีโอกาสได้เงินจากเรื่องเก่าๆ หรือได้จากของเก่า หรือได้เงินจากมรดกพินัยกรรม ได้เงินจากเกียรติ ศักดิ์ศรี ความไว้วางใจ

ความรัก : อุปสรรคปัญหาในชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะเริ่มเปลี่ยนแปลงจากอาการปล่อยให้เป็นตามยถากรรมมาระยะหนึ่ง เข้าสู่ความทุกข์ร้อนอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งก็ยังไม่สมหวังอยู่นั่นเอง

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเป็นระยะที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้แสดงความเป็นตัวตนของตนเองสักเท่าไร ยังอาจต้องเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของอีกฝ่ายหนึ่ง ฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือเรื่องหุ้นส่วน ผู้เป็นหุ้นส่วน มีการเข้าหุ้นร่วมลงทุน มีหุ้นส่วนเป็นเพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม

หรือเกี่ยวข้องกับสัญญา ข้อตกลง และหรือการซื้อขายแลกเปลี่ยน การเป็นตัวแทน ผู้แทน เป็นนายหน้า

การเงิน : ยังอยู่ในสภาวะเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้าสำหรับเรื่องการเงินทรัพย์สิน ทำเรื่องง่ายให้ยากขึ้น เกิดเหตุบิดเบี้ยวบิดเบือนต่างๆ ทำให้ผิดหวัง

ความรัก : ยังต้องระวังการหาความสุขสนุกสำราญในเรื่องคู่ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม จนเกินควร จนลืมนึกถึงปัญหาอุปสรรคที่จะตามมา และส่งผลให้เกิดความเดือดร้อนในชีวิตคู่ต่อไปภายหน้า

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ทั้งธุรกิจการงานอาชีพและกิจส่วนตัว เรื่องส่วนตัว ยังเป็นไปอย่างเชื่องช้าอืดอาด น่าเบื่อหน่าย และอะไรๆ ก็ดูซ้ำซากจำเจแทบทั้งนั้น

ระยะนี้หากใครมาชวนให้สนใจในเรื่องเก่าๆ เรื่องที่ผ่านมาแล้ว ก็จะชอบใจสนใจจนหมกมุ่นอยู่ได้นานๆ 

ที่ควรระวังคือ อาจเกิดความเดือดร้อน เพราะมีเรื่องกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงาน กับมิตรสหายใกล้ชิด เพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง หรือกับผู้คนที่อยู่ในสังคมเดียวกัน

การเงิน : ยังมีรายจ่ายมาก เงินทองยังอาจรั่วไหล มีเหตุต้องใช้เงินอยู่ตลอด ระยะนี้เก็บเงินไม่อยู่ เหมาะแก่การทำธุรกิจที่ต้องใช้เงินหมุน ซื้อมาขายไป

ความรัก : แม้ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะยังดูเหมือนมั่นคง แต่ก็ควรระวัง ยังมีสิ่งที่ไม่เป็นไปตามคาดหมาย อย่าประมาทและวางใจกับเรื่องนี้ให้มากนัก เผื่อใจเอาไว้บ้าง

 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับหุ้นส่วน หรือเกี่ยวข้องกับการซื้อขายทำสัญญาตกลง มีธุรกิจเกี่ยวกับการเป็นนายหน้า เป็นตัวแทนผู้แทนมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม เป็นระยะที่พอใจทำอะไรๆ ร่วมกับผู้อื่น ทำอย่างที่ว่าร่วมด้วยช่วยกัน ทำอะไรโดยเปิดเผย ตรงไปตรงมา รักษาความยุติธรรม และมักเอาใจเขามาใส่ใจเรา พร้อมจะเข้าใจผู้อื่นเสมอ

ที่ควรระวังคือ อาจมีความคิดเห็นรุนแรง และอาจออกนอกแนวนอกครรลองคลองธรรม หรืออาจถึงนอกแนวศีลธรรมไปบ้างก็เป็นได้ ทั้งระยะนี้มีเกณฑ์เดินทางไกลอยู่ด้วย 

การเงิน : ยังมีทางได้เงิน มีรายได้จากการติดต่อสื่อสาร ธุรกิจเกี่ยวกับการเดินทางทำให้เกิดรายได้ เดินทางไปรับเงิน

ความรัก : ทั้งมีคู่แล้วหรือยังไม่มี ก็ควรระวังจะเดือดเนื้อร้อนใจเรื่องความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามได้ทั้งนั้น

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังพัวพันกับเรื่องทรัพยสินเงินทอง หนีไม่พ้นเรื่องการเงิน ตระหนักว่าเงินคือสิ่งสำคัญสุดๆ ของชีวิตระยะนี้ จะทำการสิ่งใดก็ตามมักจะมีเรื่องการเงินทรัพย์สินเป็นหลักเป็นจุดมุ่งหมายสำคัญเสมอ

ยังมีโอกาสได้ทำงานอยู่กับบ้าน ใช้บ้าน-ที่อยู่อาศัยเป็นที่ทำงาน เป็นสำนักงาน และหรืออาจได้ทำงานร่วมกับญาติพี่น้อง ทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

บางทีมีธุรกิจการงานเกี่ยวกับแผนการโครงการต่างๆ มีกิจการห้างร้าน บริษัท ซึ่งส่วนมากเป็นการทำงานให้แก่บุคคลอื่น ซึ่งมิใช่งานของตนเอง..มาให้ทำ

การเงิน : ฐานะการเงินยังมั่นคง แต่ก็อย่าประมาท ต้องระวัง บางเรื่องของการเงินยังไม่เป็นไปดังที่คาดหมาย และก็ยังมีศัตรูคู่อริคอยแอบเล่นงานเรื่องการเงินทรัพย์สินตลอดเวลา

ความรัก : ยังมีเรื่องไม่ตรงไปตรงมา ยึกยัก ซิกแซกในชีวิตคู่-ความรักอยู่เสมอ

 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันเดียวเท่านั้น สภาวะที่เปลี่ยนแปลงปรวนแปรประดักประเดิด ซึ่งเผชิญอยู่ระยะหนึ่ง ก็จะเริ่มคลี่คลาย

ทั้งเรื่องที่ศัตรูคู่อริกำลังแอบคิดร้ายเล่นงาน สร้างเรื่องให้เดือดร้อนอยู่ ก็จะเริ่มผ่านพ้นไปได้ด้วย จะเหลืออยู่ก็แต่บางสิ่งบางอย่างยังไม่เป็นตามที่คาดหวังเท่านั้น

ธุรกิจการงานส่วนใหญ่ยังพัวพันกับการเงิน-ทรัพย์สิน และสัปดาห์นี้ก็จะมีเรื่องให้วิตกกังวลเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

การเงิน : ยังมีรายได้เข้ามาตลอด แต่ส่วนมากเป็น ‘ทุกขลาภ’ คือเงินที่มาพร้อมกับความทุกข์วิตกกังวล ได้มาแล้วก็เป็นภาระ เป็นทุกข์ แต่ถ้าเป็นอสังหาริมทรัพย์จึงจะดี ไม่มีทุกข์

ความรัก : มีคู่แล้วอาจต้องเสียเงิน จ่ายเงิน เพราะคู่ครองคู่รักเป็นเหตุ แต่ทั้งมีคู่แล้วและโสด เรื่องคู่ เรื่องความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ต้องระวัง หากลุ่มหลงมัวเมาเรื่องนี้มากเกินไป จะทำให้ชีวิตระยะนี้ไม่มีความสุข

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : สภาวะอย่างที่ว่า “บุญพาวาสนาส่ง” ซึ่งควรจะได้รับนั้น อาจผิดหวัง ไม่ได้รับ อะไรๆ ที่ควรก้าวหน้าไปได้สวย ก็ไม่ก้าวหน้าไปได้เท่าที่ควร หรือทำสิ่งง่ายให้ยากขึ้น เชื่องช้ากว่ากำหนด เกิดเรื่องบิดเบี้ยวบิดเบือน วิกลวิการไปต่างๆ 

แต่ส่วนที่พอมีดีอยู่บ้างคือ จะส่งผลให้มีการเช็คบิลเรื่องเก่า หรือเกิดการทบทวนเรื่องเก่าๆ ทบทวนรื้อฟื้นแผนงานเก่า บุคคลเดิมซึ่งเกี่ยวข้องกับส่วนตัว ความเป็นตัวตนของคุณ

ยังมีโอกาสได้ทำงานอยู่กับบ้าน ใช้บ้านที่อยู่เป็นที่ทำงาน แต่ก็ต้องระวังงานจะไม่มั่นคงถาวร เพราะเกิดเหตุเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันทันที

การเงิน : มีรายจ่าย มีเรื่องเสียเงินมากขึ้น ระวังเงินทองทรัพย์สินสูญหาย มีเรื่องเกี่ยวข้องกับมรดกพินัยกรรม ซึ่งทำให้เสียเงิน

ความรัก : มีคู่แล้ว รักคู่ครองคู่รักมากขึ้น คนโสดหากหาคู่ระยะนี้ อาจได้พ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติดมาด้วย

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังอาจต้องเดินทางบ่อย และยังมีธุรกิจการงานเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน เป็นนายหน้า เป็นตัวแทนผู้แทน มีการประมูลรับเหมา

ควรระวังอุณหภูมิร่างกายเพิ่มขึ้น ตัวร้อนเป็นไข้ และอารมณ์ก็อาจเร่าร้อนผิดปกติ หงุดหงิดตลอดเวลา 

ผู้เป็นหุ้นส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องพัวพันกับชีวิตความเป็นอยู่มากขึ้น รวมทั้งเพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้ามด้วย

ส่วนธุรกิจการงาน ยังมีงานเข้า่มาให้ทำไม่ขาดสาย ระยะนี้เหมาะแก่การทำงานรับผิดชอบงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน เช่นทำงานประจำพร้อมกับรับงานพิเศษ 

การเงิน : ยังมีโอกาสได้รับโชคดีทางการเงินอย่างฟลุกๆ หยิบจับอะไรเป็นเงิน แต่ก็ต้องระวัง ไม่ประมาท มีศัตรูผู้ไม่หวังดีแอบเล่นแง่เล่นงานอยู่

ความรัก : มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักพัวพันใกล้ชิดเสมอ คนโสดมีโอกาสพบคู่ครองคู่รักที่ถูกใจ

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ส่วนตัวยังขยันหมั่นเพียร มีมานะพยายามเต็มร้อยในการทำธุรกิจการงาน จิตใจก็จดจ่อกับการงาน ไม่ยอมละทิ้งงานไปง่ายๆ หากยังทำงานไม่สำเร็จ

แต่ที่ยังต้องระมัดระวังอย่าประมาท คืออย่าไว้วางใจใครจนเกินควร

ยังมีศัตรูคู่อริ ผู้ไม่หวังดี คอยแอบจะเล่นงานอยู่ตลอด และบางเรื่อง-บางสิ่งบางอย่างก็ไม่เป็นไปตามที่คาดหมาย

ระยะนี้มีศัตรูลับๆ ไม่เปิดเผย มีคนคอยกลั่นแกล้ง ระวังอาจเกิดคดีความ ฟ้องร้อง

การเงิน : มีรายจ่าย ใช้จ่ายสิ้นเปลืองกว่าปกติ ระวังเงินทองทรัพย์สินสูญหายเพราะหลงลืม หรือถูกลักขโมย ถูกโจรกรรม เพื่อนฝูงสนิทคนใกล้ชิดก็มีส่วนทำให้ต้องจ่ายเงิน เสียเงินเพราะถูกไถถูกหยิบยืม

ความรัก : ช่วงต้นสัปดาห์ยังมีเพศตรงข้ามมาเอาใจใส่มากมายหลายคน แต่ต่อจากนั้น อาจเกิดเปลี่ยนแปลงในชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม